Nhà Đất

Hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi Dần

hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi dần

Những người sinh năm Dần thường là những người mạnh mẽ, độc lập và luôn vươn lên trong mọi hoàn cảnh

Hướng hợp và không hợp cho tuổi Dần

Hướng nhà hợp và không hợp tuổi Mậu Dần (1998)

Hướng nhà hợp tuổi Kỷ Sửu (1998): Những người sinh năm Mậu Dần 1998 thuộc cung Khôn – Tây tứ trạch sẽ có các hướng nhà hợp tuổi là hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Diên Niên) và hướng Tây Nam (Phục vị).

Hướng nhà không hợp tuổi Mậu Dần: Bên cạnh các hướng tốt vẫn phải lưu ý đến một số hướng xấu như hướng Bắc (Tuyệt mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Lục Sát) và hướng Đông (Họa hại).

Xem thêm:

Hướng nhà hợp và không hợp tuổi Bính Dần (1986)

Hướng nhà hợp tuổi Bính Dần (1986): Những người sinh năm Bính Dần 1986 thuộc cung Khôn – Tây tứ trạch sẽ có các hướng tốt để xây nhà như Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị).

Hướng nhà không hợp tuổi Mậu Dần: Bên cạnh những hướng tốt thì vẫn có những hướng xấu không nên xây nhà là hướng Đông (Hoạ Hại); Bắc (Tuyệt Mệnh); Nam (Lục Sát); Đông Nam (Ngũ Quỷ)

Hướng nhà hợp và không hợp tuổi Giáp Dần (1974)

Hướng nhà hợp tuổi Giáp Dần (1974): Những người sinh năm Giáp Dần thuộc cung Cấn – Tây Tứ Mệnh sẽ có những hướng tốt để xây nhà như hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị).

Hướng nhà không hợp tuổi Giáp Dần: Bên cạnh những hướng tốt cần phải lưu ý đến những hướng xấu như hướng Nam (Hoạ Hại); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Đông (Lục Sát); Bắc (Ngũ Quỷ).

hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi dần

Những người sinh năm Mậu Dần 1998 thuộc cung Khôn – Tây tứ trạch sẽ có các hướng nhà hợp tuổi là hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Diên Niên) và hướng Tây Nam (Phục vị)

Hướng nhà hợp và không hợp tuổi Nhâm Dần (1962)

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Dần (1962): Những người sinh năm Nhâm Dần thuộc cung khôn – Tây tứ mệnh sẽ có những hướng tốt để xây nhà như hướng Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị), Tây (Thiên Y).

Hướng nhà không hợp tuổi Nhâm Dần: Bên cạnh những hướng tốt cần chú ý đến những hướng xấu như hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Hoạ Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát).

Hướng nhà hợp và không hợp tuổi Canh Dần (2010)

Hướng nhà hợp tuổi Canh Dần (1962): Những người sinh năm Canh Dần thuộc cung khôn – Tây Tứ Mệnh. Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên y); Tây Bắc (Diên niên); Tây Nam (Phục Vị).

Hướng nhà không hợp tuổi Nhâm Dần: Bên cạnh các hướng hợp tuổi thì vẫn cần chú ý đến các hướng xấu như hướng Đông (Hoạ Hại), Đông Nam (Ngũ quỷ), Nam (Lục Sát), Bắc (Tuyệt mệnh).

hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi dần

Những người sinh năm Canh Dần thuộc cung khôn – Tây Tứ Mệnh. Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên y); Tây Bắc (Diên niên); Tây Nam (Phục Vị)

Cách hóa giải khi hướng nhà không hợp cho người tuổi Dần

Để giúp cho vận mệnh được hanh thông, tốt đẹp và tránh những điều tai ương, xui xẻo sẽ xảy đến với vận mệnh thì tốt nhất nên chọn nhà theo hướng hợp tuổi. Tuy nhiên, một số trường hợp người tuổi Dần phạm phải hướng nhà xấu thì vẫn có cách để hóa giải cụ thể như sau:

– Mở thêm cửa phụ: Đối với những căn nhà đặt cửa chính theo hướng quá xấu mà vẫn có không gian thì nên thiết kế thêm một cửa phụ nữa ở hướng tốt để áp chế những điều xấu có thể xâm hại gia chủ.

– Đặt gương bát quái: Nhiều người vẫn chưa hiểu hết về tác dụng của gương bát quái nhưng gương bát quái là vật phẩm sẽ giúp thu hút năng lượng và đuổi được tà khí nhưng cần phải lưu ý đến vị trí đặt gương bát quái sao cho phù hợp.

– Dùng vật phẩm phong thủy để khắc chế những hướng xấu: Đối với người tuổi Dần có thể đặt một số vật phẩm phong thủy trong nhà như tượng Phật, tượng Bồ tát, tượng hổ hoặc khối đá cẩm thạch… Đây là những món đồ sẽ tạo ra năng lượng và sinh khí tốt để khắc chế những hung khí phát sinh.

– Bố trí lại vị trí các phòng: Nếu như hướng nhà đặt sai thì khi xây nhà có thể bố trí lại hướng của các căn phòng để giảm thiểu tối đa những xui xẻo, điều không may có thể xảy ra.

– Cửa ra vào: Có thể xây thêm cửa phụ ở các hướng sinh khí, diên niên, thiên y, phục vị để hoá giải điều xấu.

– Phòng bếp: Hướng bếp cần tránh không được xây chính diện cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ, đặt bếp tránh xa những nơi thuộc hành Thủy như bồn nước hoặc tủ lạnh.

– Phòng ngủ: Đối với phòng ngủ cần đặt ở những nơi yên tĩnh, không ồn ào nên đặt một số vật phẩm phong thủy trong phòng ngủ để mang đến cảm giác an yên.

– Phòng tắm: Không nên đặt hướng cửa vào ban thờ hoặc hướng vào cửa chính vì phạm phải phong thủy, gây ra sự ô uế ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

hướng nhà hợp và không hợp cho tuổi dần

Có thể xây thêm cửa phụ ở các hướng sinh khí, diên niên, thiên y, phục vị để hoá giải điều xấu

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News