Nhà Đất

Khám phá phim trường đẹp như mơ trong "Hậu duệ mặt trời"

Thời gian vừa qua, bộ phim Hậu duệ mặt trời đã đốn gục trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, đặc biệt là các nước châu Á. Bộ phim hút hồn người xem không chỉ bởi dàn diễn viên đẹp như mơ mà còn bởi ngoại cảnh không thể lãng mạn hơn. Hãy cùng Homedy khám phá đất nước Hy Lạp xinh đẹp - nơi diễn ra hầu hết các cảnh phim nhé!

1.  Đảo Zakynthos, Hy Lạp

Zakynthos là hòn đảo lớn thứ 3 trong những hòn đảo thuộc quần đảo Ionian, ngoài khơi phía Tây Hy Lạp – đất nước vốn nổi tiếng với nhiều hòn đảo du lịch “hot” nhất thế giới. Được bao quanh bởi làn trước xanh ngắt, bãi cát trắng trải dài thoai thoải, những mỏm đá hùng vĩ đứng trước biển, từ lâu Zakynthos đã được khách du lịch khắp nơi biết tới. Tên tuổi của hòn đảo này càng đình đám sau khi xuất hiện trong những tập đầu của bộ phim đang gây chú ý này.

Bãi Navagio trên đảo là địa điểm dễ nhận ra nhất bởi có một con tàu khổng lồ bị mắc cạn trên bờ. Sở dĩ có tên gọi này vì cách đây hơn 30 năm, con thuyền chở theo hàng lậu đi qua đây đã bị đắm, thủy triều đánh dạt trôi vào bờ, ngày nay còn lại xác tàu hoen gỉ nằm lại trên bờ cát trắng, xung quanh là vách núi đá vôi dựng đứng tạo thành hình vòng cung trước biển rất kỳ vĩ.

Hang Blue (Blue Caves), mỏm Keri đẹp hùng vĩ, hiên ngang. Ảnh: Therianos

Vách đá vôi trắng sừng sững bị nước biển bào mòn, tạo thành cửa vòm tự nhiên dẫn vào bên trong hang, vốn dĩ không xa lạ với khách du lịch.

2. Arachova

Arachova là một thị trấn miền núi ở phía tây của Boeotia, miền Trung Hy Lạp, có đặc trưng là những căn nhà với lối kiến trúc đồng nhất, thấp nhỏ, tường trắng mái đỏ, xếp cạnh nhau đều tăm tắp, cùng hướng mặt ra biển.

Arachova nổi tiếng với rượu vang đen, các sản phẩm như thảm, thủ công mỹ nghệ hay đồ khắc gỗ. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch được nhiều người biết tới ở đất nước các vị thần. Mùa hè khí hậu mát mẻ của vùng Địa trung hải, mùa đông có tuyết rơi.

3. Lemnos

Theo hé lộ của nhà làm phim, trong những tập tiếp theo, các cảnh quay sẽ được thực hiện ở Lemnos, một hòn đảo ở phía bắc biển Aegean. Đây là một hòn đảo cổ xưa, bắt đầu được xây dựng 1000 năm trước Công nguyên, do đó có nhiều công trình lịch sử. Cũng giống như những địa danh còn lại, Lemnos là điểm đến cho những ai yêu biển, muốn ngắm hoàng hôn huy hoàng trên biển Địa Trung Hải mà không cần phải chen chân tới Santorini đông đúc.

Vẻ đẹp trầm mặc của di tích Poliochne tại Lemos

Các đụn cát ở Gomati cũng thu hút nhiều du khách. Nơi này được mệnh danh là “Sahara của Lemnos”.

Hồ nước mặn ở Lemos – điểm dừng chân của các loài chim di cư

Nguyên Chi

Theo ngoisao

Theo Homedy Blog

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News