Nhà Đất

Lạc lối tại H Homestay Lagi Beach với khoảng trời bình yên

Thị xã Lagi nằm ở phía Nam của Bình Thuận với diện tích khá nhỏ chỉ khoảng 182km2. Nằm cách Phan Thiết khoảng 63km thị xã Lagi là một trong hai điểm đến hút khách nhất tại Phan Thiết sau Mũi Né. Thị xã Lagi cũng rất thuận tiện trong việc di chuyển khi chỉ cách Sài Gòn 150km và cách Bà Rịa Vũng Tàu khoảng 50km. Khác với sự hiện đại của Mũi Né thì Lagi lại mang trong mình vẻ đẹp bình yên giúp cho du khách cảm thấy an yên và nếu như chọn được nơi dừng chân như H Homestay Lagi Beach thì chắc chắn kì nghỉ của du khách sẽ càng trở nên tuyệt vời.

lạc lối tại h homestay lagi beach với khoảng trời bình yên

Thị xã Lagi có những bãi biển rất đẹp

Vị trí địa lý của H Homestay Lagi Beach 

H Homestay Lagi Beach tọa lạc tại 179 đường Cách mạng tháng Tám, phường Bình Tân, thị xã Lagi, là một trong những địa chỉ lưu trú ấn tượng nhất vùng biển này. Home nằm ngay trung tâm thị xã nên rất dễ tìm và thuận tiện trong việc di chuyển tới các vùng xung quanh.  Đặc biệt, Home rất gần với biển nên chỉ cần mở cửa sổ ban công là có thể nghe thấy tiếng sóng vỗ rì rào hay cảnh bình minh trên biển cực kì lãng mạn. Chỉ cần đi bộ vài bước chân cũng ra đến biển và cảm nhận được hương gió biển mặn mòi táp vào mặt.

Cách di chuyển đến H Homestay Lagi Beach

Hiện nay, chưa có sân bay đến thẳng Bình Thuận vì thế du khách có thể di chuyển bằng máy bay vào Sài Gòn hoặc sân bay Cam Ranh sau đó đi ô tô khách đến Bình Thuận như vậy sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Bên cạnh máy bay, nhiều người đã chọn phương tiện di chuyển là tàu hỏa để đến sân ga Bình Thuận. Nếu di chuyển bằng tàu hỏa du khách sẽ có thêm thời gian để thưởng thức phong cảnh xung quanh. Sau khi đến ga Bình Thuận du khách sẽ di chuyển bằng ô tô hoặc thuê xe máy để đi đến Lagi.

lạc lối tại h homestay lagi beach với khoảng trời bình yên

Có nhiều cách để di chuyển đến H Homestay

Thông tin chi tiết về H Homestay Lagi Beach

Sau một chặng đường dài di chuyển những mệt mỏi của du khách sẽ được xua tan khi đặt chân đến Lagi Beach H Homestay khi chìm vào không gian tràn ngập nắng vàng và gió biển rì rào. Điểm cộng lớn nhất của Home là diện tích rất rộng cùng lối thiết kế mang hơi hướng hiện đại, đậm chất cảm hứng được lất ý tưởng từ những thùng container nhiều màu sắc.

Phía trước nhà là sân hiên thoáng mát được dùng để ngắm cảnh và nhâm nhi những ly trà thơm phức. Xung quanh được thiết kế những góc sống ảo để giúp cho du khách có những bức ảnh để đời khi đến đây. Đặc biệt, hàng xương rồng xung quanh đã tạo điểm nhấn lớn cho không gian nơi đây.

Tầng trệt của Home là nơi để sinh hoạt chung và sắp xếp phòng ngủ. Ngoài diện tích phòng ngủ thì Home có không gian bên ngoài để bếp nấu, ti vi các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho nhu cầu của du khách. Các phòng ngủ được thiết kế nhỏ xinh với nhiều hạng phòng để đáp ứng các cặp đôi hoặc các nhóm khách. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và có ban công để hóng gió với view hướng ra biển. Ngoài ra, phía bên trên tầng ban công cũng mở ra một không gian sống ảo hoàn toàn mới mẻ giúp cho du khách có thêm thời gian để tận hưởng sự thoải mái này.

lạc lối tại h homestay lagi beach với khoảng trời bình yên

H Homestay Lagi Beach được nhiều người lựa chọn vì có nhiều tiện ích phù hợp

lạc lối tại h homestay lagi beach với khoảng trời bình yên

Ảnh: Sưu tầm

lạc lối tại h homestay lagi beach với khoảng trời bình yên

Ảnh: Sưu tầm

Giá phòng tại H homestay

Hiện nay, H Homestay có tổng cộng là 18 phòng với 13 phòng đơn, 3 phòng đôi và 2 phòng tập thể để phục vụ mỗi đoàn khách riêng.

Phòng Standard dành cho 2 người

Đây là loại phòng nhỏ dành cho các cặp đôi với giường đôi cùng đầy đủ tiện nghi trong phòng để hai người có được không gia riêng thoải mái nhất. Tuy nhiên, phòng Standark ở đây không có ban công vì diện tích nhỏ nhưng có view ngắm sân vườn khá mát mắt.

Phòng Triple view biển

Phòng Triple có diện tích lớn hơn để phục vụ từ nhóm 3 đến 4 người với một giường đôi và một giường đơn. Điểm nổi bật của phòng này là view biển rất chill nên mang đến cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Ngay khi thức dậy đã có thể ngắm biển và nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

Phòng Deluxe

Đây là loại phòng hạng sang dành cho các cặp đôi muốn có kì nghỉ dưỡng thoải mái. Phòng được trang bị một giường đôi lớn view hướng ra biển, hứng trọn ánh nắng tự nhiên. Đây là hạng phòng đáng để các cặp đôi trải nghiệm nếu có điều kiện.

Phòng Dorm tập thể

Nếu là nhóm tập thể đến Home thì nên chọn hạng phòng Dorm để tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm ở tập thể cực thú vị. Đối với phòng này sẽ được trang bị giường tầng và cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi giống như các hạng phòng khác. View hướng vườn mang lại cảm giác gần gũi giống mang đến không gian mở.

– Phòng Dorm 12 người: 1.300.000 VNĐ/ đêm

– Phòng Dorm 7 người: 1.000.000 VNĐ/ đêm

– Phòng 4 người giường đôi: 800.000 VNĐ/ đêm

– Phòng 4 người giường tầng: 700.000 VNĐ/ đêm

– Phòng cặp đôi: 450.000 VNĐ/ đêm.

lạc lối tại h homestay lagi beach với khoảng trời bình yên

Các phòng ở đây được thiết kế theo nguồn cảm hứng từ các cointainer

lạc lối tại h homestay lagi beach với khoảng trời bình yên

Ảnh: Sưu tầm

lạc lối tại h homestay lagi beach với khoảng trời bình yên

Ảnh: Sưu tầm

Dịch vụ và tiện ích lý tưởng của H Homestay Lagi Beach

Bên cạnh dịch vụ lưu trú nổi bật với đầy đủ các tiện nghi thì H Homestay biển Lagi  còn cung cấp những tiện ích khác mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái khi có khu BBQ ngoài trời để tổ chức tiệc tùng. Home còn có dịch vụ cho thuê xe máy và có bãi đậu xe ô tô riêng thoải mái.

Các địa điểm nổi tiếng gần H Homestay Lagi Beach

Bãi tắm Cam Bình

Đối với những người đến Lagi và ở Home thì không thể bỏ qua bãi tắm Cam Bình khi nơi đây cũng chính là thiên đường hải sản. Bãi tắm Cam Bình khá yên bình và vẫn giữ được vẻ hoang sơ, tránh xa những xô bồ ồn ào phố thị. Bãi tắm ở đây không có sóng lớn nằm bên bờ cát trắng trải dài tạo nên một bức tranh thơ mộng khiến ai cũng phải đắm chìm. Đặc biệt các loại hải sản ở đây vô cùng tươi ngon và du khách có thể đến tham quan vào sáng sớm để tận mắt quan sát cảnh ngư dân kéo lưới đánh bắt cá.

Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà là một trong những địa điểm nổi tiếng khi đến tham quan Lagi đây cũng là nơi để sống ảo và trải nghiệm với các bạn trẻ. Khi đến với hải đăng Kê Gà chắc chắn du khách sẽ phải hết sức ngạc nhiên với những cảnh tượng đẹp nao lòng của nơi này. Mũi Kê Gà là một đảo nhỏ điều đặc biệt là chỉ cần đợi thuỷ triều rút xuống du khách sẽ được mục sở thị một dải cát nối lên như một dải lụa vắt ngang qua. Mũi Kê Gà chỉ cách Home khoảng 30km nên hãy đến đây và thưởng thức vẻ đẹp của nơi này.

Bãi tắm Tân Hải

Đây là một trong những bãi tắm khá đẹp ở Lagi khi ngồi trên bờ biển có thể nhìn ngắm Mỏm Đá chim nổi tiếng. Tuy nhiên, sóng biển ở đây khá lớn nên khi tắm biển cần phải cẩn thận nhưng nếu như ngắm những đợt sóng vỗ vào bờ ở đây thì chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thiên nhiên kì vĩ đối với du khách.

lạc lối tại h homestay lagi beach với khoảng trời bình yên

H Homestay còn gần với nhiều địa điểm nổi tiếng của Lagi

Các món ăn ngon gần H Homestay

Đến với Lagi Bình Thuận thì du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon bên cạnh cảnh đẹp. Ngay trung tâm của Home cũng có rất nhiều món ngon nhưng nếu đến biển Cam Bình gần khu vực Coco Beach du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống được chế biến phong phú. Hải sản ở đây cũng là những loại hải sản tươi được người dân đi biển mang về, mua hải sản tại đây giá cũng rất rẻ và phù hợp để mua chế biến. Nếu không có thời gian để nấu thì du khách có thể nhờ các cửa hàng hải sản gần đó chế biến luôn.

Một số món ăn ngon khác du khách nên thưởng thức khi đến H Homestay như:

– Mì quảng Kim Sương

– Bánh căn lagi

– Lẩu gà bình phương

– Chả lụi 19/05

Thông tin đặt phòng tại homestay H Homestay

Trong số các homestay tại Mũi Né homestay H Homestay là địa điểm nổi bật mang đến cảm giác thư thái, yên bình cho du khách. Vào mùa du lịch cao điểm để tránh tình trạng hết phòng thì bạn có thể đặt phòng trực tiếp với homestay hoặc qua các trang web du lịch khác để tiết kiệm thời gian.

lạc lối tại h homestay lagi beach với khoảng trời bình yên

Ảnh: Sưu tầm

lạc lối tại h homestay lagi beach với khoảng trời bình yên

Ảnh: Sưu tầm

Du lịch tại Mũi Né được rất nhiều người yêu thích nhưng để tìm được địa điểm đẹp khi lưu trú thì cần phải tìm hiểu kĩ càng để có được một kì nghỉ dưỡng thoải mái, tuyệt vời mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News