Nhà Đất

Lưu ý các vật phẩm đặt trên nóc bàn thờ thần tài

Mọi vật phẩm được cân nhắc đưa vào bàn thờ thần tài đều xem xét kỹ lưỡng bởi chuyên gia phong thủy nên không bao giờ có tình trạng dư thừa. Thu hút tài lộc nhiều nhất khi gia chủ chọn các vật phẩm sau để đặt trên nóc bàn thờ thần tài.

Tượng phật di lặc

Đây được xem là vị thần nhân hậu nhất đứng thứ 5 trong các vị thần và đồng thời cũng là vị thần cuối cùng theo quan niệm của đạo phật. Ai cũng biết đến vị thần linh này vì người người đều cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ, bình an khi nhìn thấy nụ cười hiền hòa và tràn đầy sự bao dung, phúc lộc đầy người. Và phúc phần thần ban cho mọi người trong phạm vị mang lại may mắn, sự ấm no, sung túc và thổi vận khí tốt vào tâm mỗi người, chỉ mong một đời bình an, hạnh phúc là phúc lộc tốt nhất.

Mang lại cảm giác an toàn nên thần di lặc được thờ cúng khắp nơi, gia đình, chùa, miếu,… Vì thế mà đặt thần trên nóc bàn thờ thần tài giúp cho việc thu hút tài lộc, của cải và một nhiệm vụ không kém quan trọng của thần là quản lý, ngăn cản hành động sai trái của hai vị thần được gia chủ thờ phụng là thần tài và thổ địa.

lưu ý các vật phẩm đặt trên nóc bàn thờ thần tài

Дђбє·t tЖ°б»Јng phбє­t di lбє·c, rЖ°б»›c phГєc khГ­ vГ o nhГ

Thiềm thừ (ông Cóc)

Lưu truyền rằng ông cóc vốn là một yêu quái gây hại cho dân gian nhưng sau khi được một vị thần chính là Lưu Hải thu phục và thuần hóa. Kể từ đó theo con đường chính đạo, ông cóc nhả vàng tích đức, giúp đỡ cho dân mà đến nay vẫn được tôn thờ với tên gọi là thiềm thừ. Thiềm thừ biết đến là vị thần của sự giàu sang, phú quý, là hình ảnh biểu tượng cho sự vượng tài. Đặt thiềm thừ trên nóc bàn thờ thần tài nên để cóc quay ra vào ban ngày và quay vào khi đêm xuống.

Tỳ hưu

Nghe tên có vẻ lạ nhưng hình tượng rất quen thuộc thường thấy trong chùa, miếu,… đây là linh vật thường được lựa chọn cho vị trí trên nóc bàn thờ. Đặc điểm tượng trưng khác biệt của linh vật may mắn này là có miệng hút lộc nhưng không có hậu môn. Chứng tỏ một điều là của cải, tài lộc một khi hút vào sẽ được lưu giữ lại nên con vật có vai trò như thần bảo vệ. Là linh vật bổ trợ cho linh khí của cả gia đình, cửa hàng hay công ty ngày càng làm ăn phát đạt, ăn nên làm ra. Tỳ hưu nên đặt hướng ra cửa để mong vạn sự suôn sẻ, thành công.

Lông công

Ai cũng biết Công là động vật họ chim và chính là vua của loài chim, đại diện cho sự tôn quý về biểu tượng là chim phượng hoàng. Từ xưa đến nay vẫn được xếp vào họ cao quý và là giống loài hiếm trong tứ quý long- lân-quy-phụng. Nhờ vào nguồn năng lượng tích cực của loài chim này nên người ta tin là lông công có chức năng điều hòa âm dương, mở đường cho gia chủ thuận lợi, phát triển về đường công danh sự nghiệp, vạn sự suôn sẻ, có quý nhân phù hộ.

Tượng quan công

Quan công như một vị thần may mắn chiếu rọi phúc khí cho dân gian, thờ cúng vị thần này giúp gia tăng tài lộc, thu hút dương khí tốt. Đồng thời quan trọng trong việc xua đuổi tà khí, sự xui xẻo đang ám theo gia chủ. Là một vị thần mở đường cho gia chủ có thể thuận lợi thăng quan tiến chức, phát triển bản thân.

Mèo thần tài

lưu ý các vật phẩm đặt trên nóc bàn thờ thần tài

Hình tượng mèo thần tài như một linh vật may mắn có thể để trên nóc bàn thờ thần tài

Mọi người đều biết mèo thần tài xuất hiện tại nơi buôn bán, kinh doanh đặt trên nóc bàn thờ thần sẽ góp phần thu hút khách hàng, đồng thời là sự đoàn viên, may mắn sẽ đến với gia chủ khi sắm sửa mèo thần tài. Mèo thần tài được ưa chuộng sử dụng rộng hơn khi đặt trên nóc thờ thần tài tại các cửa hàng buôn bán, kinh doanh. Với nguyện vọng duy nhất là mong muốn thu hút nhiều khách hàng cũng chính là việc thu hút tài lộc về cho gia chủ.

Các vật phẩm cần tránh đặt trên nóc bàn thờ thần tài

Bàn thờ thần tài thiêng liêng và tôn quý vô cùng nên trên nóc bàn thờ không phải tùy ý đặt vật phẩm nào cũng được. Mang đậm quan niệm tâm linh nên trước khi đặt một vật phẩm gì phải xem xét kỹ càng. Vì hậu quả phạm phải đại kỵ là không ai gánh nổi. Những vật phẩm vô nghĩa như cành cây, đồ trang trí đều không được phép xuất hiện trên nóc bàn thờ thần. Chỉ khi bài trí đúng cách thì mong muốn, kỳ vọng mới được chứng giám bởi thần tài.

Chung quy, để việc thờ cúng diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi nhất thì gia chủ không nên đặt bất kỳ một vật phẩm nào không thuộc những vật phẩm tốt đã kể trên để tránh phiền phức không đáng có. Ngày này bên chuyên gia phong thủy có thể giúp đỡ gia chủ về lĩnh vực này nên gia chủ không phải lo nên hay không nên đặt gì vì mỗi vị trí đều dành riêng cho một vật phẩm nhất định và không thể thay thế được.

Những vấn đề mà gia chủ có thể sẽ thắc mắc đã được tổng hợp ý kiến theo quan điểm phong thủy để đưa ra những vật phẩm tốt nhất để đặt trên nóc bàn thờ thần tài. Gia chủ nếu muốn thành công đạt được nguyện vọng khi thờ thần tài cần tìm hiểu nhiều vấn đề khác nhau mà không được tự ý quyết định mọi thứ. Vì chỉ cần lựa chọn sai vật đặt trên nóc bàn thờ dễ vướng phải nhiều rắc rối hoặc bị hạn chế phúc lộc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News