Nhà Đất

Mách bạn mẹo chọn thảm sàn nhà cho không gian đẹp

Không chỉ đóng vai trò làm sạch và giữ gìn vệ sinh cho không gian sống, thảm trải sàn còn giữ vai trò quan trọng giúp ngôi nhà trở nên thẩm mỹ hơn, cá tính hơn và sang trọng hơn.

Sở hữu không gian sống với màu trắng tinh tế sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn khéo léo và thông minh trang trí cho không gian những tấm thảm trải sàn xinh xắn đủ họa tiết và màu sắc rực rỡ. Điều này sẽ giúp ngôi nhà thêm sang trọng và đẹp hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.

Thảm sàn màu sắc rực rỡ

mách bạn mẹo chọn thảm sàn nhà cho không gian đẹp

Một chiếc thảm với màu sắc rực rỡ sẽ là điểm nhấn cho một không gian ngôi nhà toàn màu trắng. Chỉ đơn giản lựa chọn một tấm thảm họa tiết cùng màu sắc nổi bật, bạn đã giúp góc nhỏ ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Chiếc thảm sẽ trở nên cân bằng và hài hòa về màu sắc khi được chọn lựa thêm nệm bọc ghế, chụp đèn xinh xắn với màu sắc ấm áp, trẻ trung như hồng, cam, đỏ…

Thảm sàn màu xanh nước biển

mách bạn mẹo chọn thảm sàn nhà cho không gian đẹp

Với một không gian nhà toàn màu trắng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng đơn điệu và tẻ nhạt. Chỉ với một vài điểm nhấn nhỏ, bạn đã có thể sáng tạo nên không gian sống sinh động và tươi trẻ hơn. Lựa chọn một chiếc thảm sàn nhà xanh biển sẽ đem lại cảm giác thoải mái, tươi mát trong lành cho không gian sống. Để không gian đẹp tinh tế, bạn có thể chọn lựa thêm gối tựa và chụp đèn đặt cạnh sofa cùng màu với thảm.

Thảm sàn màu tím thủy chung

mách bạn mẹo chọn thảm sàn nhà cho không gian đẹp

Không gian ngôi nhà sẽ thật mơ mộng với màu tím nổi bật của thảm sàn. Màu tím đẹp hơn, lung linh hơn, tôn lên vẻ đẹp thoáng sáng, bình yên của khu vực chức năng khi nội thất hoàn toàn được chọn chất liệu gỗ. Lựa chọn trang trí một chiếc thảm màu sắc và kết hợp với các vật dụng giản dị sẽ trở thành điểm nhấn nhá đầy yêu thương và thơ mộng cho ngôi nhà thân yêu.

Sang trọng với thảm sàn màu đen

Màu đen thường biểu tượng cho sự huyền bí, quyền lực và sang trọng. Gam màu đen trắng kết hợp với nhau là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống. Một chiếc thảm sàn màu đen sẽ là điểm nhấn nổi bật, giúp cho không gian nhà trở nên cá tính hơn, nổi bật hơn và thu hút mọi ánh nhìn.

Rực rỡ với thảm sàn màu vàng

mách bạn mẹo chọn thảm sàn nhà cho không gian đẹp

Bạn lo sợ rằng lựa chọn một chiếc thảm trải sàn màu vàng sẽ bạn bị lóa mắt và không hợp về thẩm mỹ? Điều này là hoàn toàn không đúng. Với một không gian nhà phủ đầy màu trắng, sẽ thật thú vị nếu bạn điểm tô cho nó một góc vàng rực rỡ. Bạn có thể chọn đường nét nội thất, các vật dụng kết hợp màu sắc một cách hài hòa, ăn ý sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho không gian sơn màu trắng.

Thảm sàn màu hồng lãng mạn

mách bạn mẹo chọn thảm sàn nhà cho không gian đẹp

Với không gian phòng cho bé yêu, việc lựa chọn một tấm thảm sàn màu hồng là vô cùng hợp lý. Màu hồng vừa giúp căn phòng thêm trẻ trung vừa giúp khoảng diện tích phòng sơn trắng thêm ấm cúng và đáng yêu trong mọi ánh nhìn.

Bạn có thể tham khảo thêm trang trí nội thất của một số dự án căn hộ chung cư, biệt thự hot nhất hiện nay như: Khu căn hộ D-Vela, Khu căn hộ Saigon South Residences, Chung cư The Artemis…

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News