Nhà Đất

Mua bán căn hộ penthouse TPHCM: Những căn hộ penthouse sang trọng bậc nhất Sài thành

Thị trường mua bán căn hộ penthouse TPHCM luôn nhận được sự quan tâm của những nhà đầu tư, người có thu nhập cao giới thượng lưu với mong muốn sở hữu không gian sống thoải mái, tiện nghi. Hiện nay, lượng khách hàng săn đón các căn hộ này ngày càng tăng bởi những người có thu nhập cao mong muốn sở hữu những căn hộ penthouse view đẹp dể thư thái, nghỉ ngơi.

Thị trường mua bán căn hộ penthouse tại TPHCM thời gian gần đây phát triển mạnh. Penthouse là loại hình bất động sản mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt cho thị trường nhờ có thiết kế thông minh. Theo đó, căn hộ penthouse là căn hộ cao cấp nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà, một cao ốc bạn có thể gọi căn hộ penthouse là căn hộ thông tầng.

Ưu điểm của căn hộ penthouse là thiết kế sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất, có vị trí tọa độ vàng. Không những thế các căn hộ này có không gian rộng rãi đảm bảo sự khác biệt đẳng cấp hơn hẳn so với các căn hộ chung cư khác. Hiện nay tại Hồ Chí Minh có rất nhiều các dự án cao cấp triển khai xây dựng căn hộ penthouse được giao dịch mua bán với các mức giá và diện tích sử dụng đa dạng, phù hợp với điều kiện kinh tế của từng hộ gia đình.

Danh sách những căn hộ penthouse bậc nhất TPHCM

1. Thảo Điền Pearl

Căn hộ penthouse của Thảo Điền Pearl tọa lạc tại vị trí 12 Quốc Hương, Thảo Điền, Q2. Đây là một vị trí cực đẹp view sông Sài Gòn và ngắm thành phố. Không những thế căn hộ Thảo Điền Pearl được kết nối trực tiếp với Ga điện Metro đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh. Khu căn hộ Thảo Điền Pearl gồm nhiều tiện ích như; siêu thị, văn phòng, hồ bơi, Gym, Sân Tenis…

Các penhouse tại đây nằm ở vị trí: từ tầng 31, với diện tích từ  360m2 – 400m2, sân vườn thêm 46 – 70m2. Với view Trung tâm Q1 rất đẹp, thiết kế rất sang trọng, giá mua bán căn hộ Penthouse Thảo Điền Pearl giao động trong khoảng 1900 USD/m2 (17.2 – 19 tỷ đồng/căn).

mua bán căn hộ penthouse tphcm: những căn hộ penthouse sang trọng bậc nhất sài thành

Penthouse Thảo Điền view đẹp, sang trọng

2. Vincom Center

Dự án tọa lạc tại Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM có thời điểm được chào bán mức giá 8.000-13.000 USD một m2. Loại penthouse rộng nhất khoảng 173 m2, mua bán căn hộ penthouse với giá lên tới trên 40 tỷ đồng.

3. Sunrise City

Một loạt căn hộ penthouse tại dự án Sunrise City (Nguyễn Hữu Thọ, quận 7) có giá từ 1-5 triệu USD. Diện tích căn lớn nhất lên tới 700m2.

Dự án gồm 12 tòa tháp, chia làm 3 block, cao từ 31-35 tầng với 2.200 căn hộ. Bên cạnh loại penthouse, dự án cũng có căn diện tích trên 100m2.

4. The EverRich 1

Các căn hộ penthouse tại dự án The EverRich 1 (quận 11, TP HCM) do Công ty Phát Đạt làm chủ đầu tư từng được bán với cao nhất lên tới 27 tỷ đồng. Diện tích căn lớn nhất là hơn 500m2.

5. New Pearl Residence

Dự án nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 3, TP HCM) được hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2011. Giá bán căn hộ penthouse tại đây vào khoảng 6.000 USD một m2 (120 triệu đồng). Với diện tích lớn nhất là 418m2, giá của căn hộ penthouse tại dự án này khoảng trên 40 tỷ đồng.

mua bán căn hộ penthouse tphcm: những căn hộ penthouse sang trọng bậc nhất sài thành

Vẻ đẹp sang trọng, thu hút của căn hộ penthouse New Pearl Residence

Website mua bán căn hộ penthouse tại TPHCM uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều website mua bán căn hộ penthouse tại TPHCM. Tùy theo nhu cầu căn hộ bạn có thể lựa chọn căn hộ phù hợp. Những chia sẻ của Homedy hy vọng sẽ giúp bạn có những lựa chọn, so sánh căn hộ penthouse với nhiều mức giá khác nhau.

N. Phương (Tổng hợp)

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News