Nhà Đất

Những điểm đến du lịch mùa Giáng Sinh vòng quanh Châu Á dành cho gia đình

Kì nghỉ lễ giáng sinh này, gia đình bạn muốn đi chơi xa nhằm thay đổi cảnh quan, không khí. Vậy thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của bạn, tổng hợp, tham khảo địa điểm du lịch giáng sinh lý tưởng nhất ở Châu Á năm nay!

1. Nhật Bản

những điểm đến du lịch mùa giáng sinh vòng quanh châu á dành cho gia đình

Nhật Bản.

Nhật Bản là một xứ sở có phong cảnh được coi là một trong những nơi đẹp nhất thế giới, được đánh giá là một trong 10 đất nước tuyệt vời nhất trên thế giới (năm 2010) và cũng là đại diện châu Á duy nhất có mặt trong danh sách này với bốn mùa thay đổi rõ rệt: mùa xuân với hoa anh đào nở dần từ nam lên bắc, mùa hè cây cối xanh mướt, mùa thu lá phong (momiji) đỏ thắm từ bắc xuống nam, mùa đông tuyết trắng tinh khôi.

Bởi vậy, đến với Nhật Bản mùa giáng sinh, gia đình bạn sẽ có dịp tham quan và chiêm ngưỡng những điểm du lịch,vui chơi, giải trí hấp dẫn, trang trí đẹp mắt, cầu kì. Có thể kể đến như khu giải trí Disneyland, tham quan suối Owakudani vết tích của miệng núi lửa Hakone với truyền thuyết kéo dài tuổi thọ hay ghé qua đỉnh Phú Sĩ nổi tiếng thế giới nơi quanh năm tuyết phủ nguồn cảm hứng của nhiều thi sĩ… Một lựa chọn thú vị nữa cho bạn là nghỉ mát và trượt tuyết tại Sapporo, nơi được trang bị những phương tiện trượt tuyết hiện đại nhất Nhật Bản và hàng trăm đường trượt đầy du khách.

2. Singapore

những điểm đến du lịch mùa giáng sinh vòng quanh châu á dành cho gia đình

Singapore.

Nổi tiếng là một quốc gia nhỏ bé nhưng văn minh, sạch sẽ, và có nền kinh tế vượt trội. Bắt đầu từ giữa tháng 12, Singapore đã đón hàng triệu lượt du khách từ mọi nơi đổ về để đón giáng sinh. Nổi bật, thu hút nhất có thể kể đến mùa lễ hội ” Giáng sinh miền nhiệt đới” rực rỡ sắc màu, đầy ắp hoạt động vui chơi giải trí. Đến đây, gia đình bạn đừng quên Đại lộ Orchard lấp lánh ánh sáng, với những cây thông khổng lồ rực rỡ và khu mua sắm bài trí tuyệt đẹp, lộng lẫy. Yêu thích sự tưng bừng, nhộn nhịp, vui tươi, thì chắc chắn Singapore sẽ là điểm đến khó có thể bỏ qua rồi!

3. Hàn quốc

những điểm đến du lịch mùa giáng sinh vòng quanh châu á dành cho gia đình

Hàn Quốc.

Khoảng những năm gần đây, văn hóa âm nhạc và phim ảnh Hàn Quốc đã lan rộng và gây ra sự ảnh hưởng khá lớn đối với Việt Nam. Bởi vậy, những hình ảnh, cảnh quan xinh đẹp có trong phim đã trở thành điểm đến đáng mơ ước của rất nhiều người. Đến với Hàn Quốc giáng sinh này, đừng bỏ lỡ dòng Cheonggyecheon- ngôi nhà của lễ hội ánh sáng với hàng nghìn chiếc đèn lồng đủ hình dáng, kiểu cách được treo bên trong và xung quanh. Cùng đó, có thể tham gia trượt băng tại quảng trường Gwanghwamum và thoải mái ngắm cung điện Gyeinbokgung phía sau.

Nếu yêu thích sự nhộn nhịp, khám phá cảnh quan trời Âu ngay giữa đất Hàn hay thử một lần ngồi trong không khí cầu khổng lồ và thưởng thức các buổi lễ diễu hành cùng hàng ngàn trải nghiệm thú vị khác. Thì Lotte World- công viên giải trí trong nhà sẽ đem đến cho bạn cảm giác thỏa mãn tuyệt đối.  Điểm đến này sẽ là ấn tượng khó phai khi nhớ về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, giàu văn hóa và truyền thống.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham quan các điểm đến nổi tiếng như đảo Jeju, đảo Nami, tháp truyền hình….tuyệt đẹp, thơ mộng.

4. Trung Quốc

những điểm đến du lịch mùa giáng sinh vòng quanh châu á dành cho gia đình

Trung Quốc.

Nằm giáp phía Bắc Việt Nam, đất nước “hàng xóm”  này là nơi sản xuất các nguyên liệu trang trí Noel lớn nhất Châu Á. Bởi vậy, không có lý do gì để Noel nơi đây không được tổ chức hoành tráng. Ở Trung Quốc, đêm Noel trở thành đêm vui chơi, hội họp lớn nhất trong năm của giới trẻ. Thành phố phồn hoa Bắc Kinh được trang hoàng lãng mạn, lỗng lẫy, phủ trắng tuyết mùa đông. Không chỉ vậy, đến Bắc Kinh du khách có thể kết hợp tham quan nhiều công trình lịch sử mới chỉ nghe trong phim ảnh hay sách vở.. Trong đó phải kể đến Thiên An Môn – quảng trường lớn nhất thế giới; Tử Cấm Thành – hoàng cung của các triều đại Minh – Thanh; Di Hòa Viên – cung điện mùa hè của Từ Hy Thái Hậu…

Nếu thời gian du lịch dài, bạn có thể tiện thể ghé qua Thượng Hải, nơi tập trung nhiều thương hiệu hàng đàu thế giới và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tô châu, Hàng Châu…Điểm nổi bật có thể nhận thấy, nếu phố Tây là Thượng Hải của một thế kỷ rưỡi trước, nơi tập trung vô vàn dấu tích của thời Thượng Hải còn là tô giới của các nước phương Tây thì Phố Đông là cơ sở tài chính và thương mại mới. Qúa khứ và tương lai được ngăn cách bởi con sông Hoàng Phố vô cùng đặc biệt.

Trung Quốc là một đất nước rộng lớn, bởi vậy sẽ có rất nhiều thành phố, điểm đến tuyệt đẹp mà bạn có thể lựa chọn để đến thăm vào giáng sinh này!

5. Hong Kong

những điểm đến du lịch mùa giáng sinh vòng quanh châu á dành cho gia đình

Hong Kong.

Thiên đường mua sắm của hàng nghìn tín đồ shopping trên toàn thế giới. Từ giá rẻ bình dân đến hàng hiệu đắt đỏ, đặc biệt liên tục được giảm giá lớn trong dịp giáng sinh này. Không chỉ có thế, du khách  còn được cáp treo lên đỉnh Thái Bình ngắm toàn cảnh Hong Kong tuyệt đẹp, tham quan Vịnh nước cạn, Bảo tàng sáp, tận hưởng không khí thần tiên ở công viên Disneyland. Điểm đến thỏa mãn nhu cầu du lịch, ngắm cảnh, và mua sắm của cả gia đình chính là Hong Kong!

6. Việt Nam

những điểm đến du lịch mùa giáng sinh vòng quanh châu á dành cho gia đình

Việt Nam.

Cuối cùng, không thể không kể đến Việt Nam, “Không đâu đẹp bằng đất nước mình”. Ngày nay, khi xã hội, kinh tế phát triển, cùng với sự du nhập, giao lưu văn hóa thế giới. Giáng sinh dần được xem như là một ngày lễ chung, thường được tổ chức vào tối 24-12, kéo dài sang 25-12. Trong tuần lễ trước giáng sinh, rất nhiều trung tâm thương mại, quán cafe, các đoạn đường, tuyến phố lớn đã bắt đầu trang trí Noel đẹp mắt, lộng lẫy. Có thể kể đến như khu vực phố Hàng Mã, phố đi bộ, hay nhà thờ lớn… đều nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ và gia đình..

shin-homedy

Theo Homedy Blog

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News