Nhà Đất

Những kinh nghiệm bán nhà để tăng được 20% giá

Thực tế, có nhiều người rất khó để bán được nhà, khách đến xem nhiều rồi lại về mà không thể đưa ra thỏa thuận hợp lý với nhau. Một số người lại có thể bán được nhà nhanh và thu được lợi nhuận hơn nhiều lần so với giá trị thực tế của ngôi nhà. Ta thường gọi những người bán được nhà dễ dàng là "mát tay" nhưng thực tế trong lĩnh vực bất động sản thì đó là do chính những kinh nghiệm nhiều năm tạo thành.

I.Đưa ra một mức giá hợp lý

những kinh nghiệm bán nhà để tăng được 20% giá

ДђЖ°a ra mб»™t mб»©c giГЎ hб»Јp lГЅ khi mua bГЎn nhГ

  • Tất nhiên chúng ta luôn mong rằng có thể bán được nhà với mức giá hời nhất. Nhưng nếu bạn đưa ra một mức giá quá cao sẽ không một ai quan tâm đến ngôi nhà của bạn. Để có thể định giá chính xác được bất động sản để đăng bán thực sự không phải là điều đơn giản nếu bạn không nắm được tình hình giá bán chung của thị trường. Để biết được việc này, hãy dành một ít thời gian tìm hiểu một số tin tức đăng bán nhà có những đặc điểm vị trí và ở những khu vực tương tự như ngôi nhà bạn đang định rao bán, khi đó bạn có thể biết được giá bán hợp lý nhất. Những vị khách đang có nhu cầu tìm mua nhà sẽ không quan tâm đến những ngôi nhà có giá quá cao so với giá mặt bằng chung và một sai lầm nữa của người bán là luôn kỳ vọng và đánh giá giá trị ngôi nhà của mình cao hơn thực tế. Hơn nữa, những thông tin đăng bán có ghi câu có thể thương lượng đa phần sẽ được chú ý hơn.

II.Dọn dẹp, sửa chữa lại ngôi nhà cho sạch sẽ và thoáng đãng

những kinh nghiệm bán nhà để tăng được 20% giá

Dọn dẹp và sửa chữa lại ngôi nhà cho sạch sẽ và thoáng đãng

  • Việc thu xếp dọn dẹp, bài trí lại ngôi nhà (đặc biệt là phòng bếp và phòng vệ sinh) được coi là một việc có thể nâng cao giá trị của ngôi nhà hơn. Bạn cũng nên để ý việc sơn lại nhà, sửa sang lại mặt tiền, hãy sắp xếp, di chuyển hoặc bỏ đi những đồ đạc nội thất đã lâu không dùng tới để tạo ấn tượng tốt đẹp, một không gian rộng rãi và sự thoáng đãng, của ngôi nhà khi khách bước vào bên trong.
  • Kể cả kích thước hoặc những thiết kế đồ nội thất của bạn. Những vấn đề như việc sang sửa nhà bếp, thay đổi hoặc sắp xếp lại đồ nội thất, hoặc sơn lại toàn bộ nội thất bên trong căn nhà có thể sẽ tạo nên một sự thay đổi rất lớn. Khiến cho ngôi nhà của bạn được nổi bật hơn so với ngôi nhà khác.
  • Hãy chắc chắn rằng ngôi nhà mà bạn muốn bán có một điểm nào đó thật đặc biệt sẽ khiến cho nó trở nên đáng nhớ hơn tất cả trong trí nhớ của những người mua nhà thật sự tiềm năng, muốn sở hữu.

III. Đăng một tin rao bán nhà cụ thể và hấp dẫn

những kinh nghiệm bán nhà để tăng được 20% giá

Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

  • Những thông tin đăng để rao bán nhà trên báo hoặc trên những trang mạng đa phần đều có giới hạn không được dài. Vậy nên, bạn cần phải soạn thảo một đoạn thông tin súc tích, ngắn gọn nhưng vẫn phải hấp dẫn và cụ thể để thu hút được nhiều người xem hơn. Nên nói nhiều về những lợi ích, tiện nghi có sẵn của ngôi nhà đó cùng các thông tin không thể thiếu như địa chỉ, số điện thoại liên hệ, diện tích ngôi nhà và giá bán,…Hơn nữa, việc đầu tư vào hình ảnh cũng là việc cần làm nếu bạn đăng tin để bán nhà trên các trang mạng. Ngoài việc chụp một vài tấm chất lượng cao và rõ nét thì hãy quay một video ngắn giới thiệu về căn nhà cũng là một gợi ý hay để cho khách hàng có thể hình dung rõ rang hơn.

IV.Chọn đúng chỗ, đúng lúc để đăng tin

những kinh nghiệm bán nhà để tăng được 20% giá

Kinh nghiệm Д‘Дѓng tin bГЎn nhГ

  • Một bài tin đăng có hấp dẫn đến thế nào cũng sẽ không có hiệu quả cao nếu được đăng ở một trang truyền thông không hấp dẫn, hiệu quả kém. Thực tế không quá khó để có thể đăng một bài tin để rao bán nhà nhưng hãy nhớ rằng không phải đăng bất kể đâu cũng khiến khách hàng tiềm năng của bạn tìm tới được nhiều. Một số phương án giúp bạn đăng tin rao bán nhà được hiệu quả hơn như :
  • Nếu đăng bán nhà trên mạng, hãy chọn những trang web chuyên về những bài viết rao vặt nhà đất nổi tiếng, nhiều người truy cập.
  • Hơn nữa, bạn cũng có thể dùng facebook để tìm hiểu và đăng tin vào những hội nhóm mua bán bất động sản theo mỗi khu vực khác nhau để có thể tiếp cận được với lượng khách hàng tiềm năng sớm hơn.

V.Hãy kiên nhẫn và cập nhật thông tin liên tục

những kinh nghiệm bán nhà để tăng được 20% giá

Cập nhật thông tin mua bán nhà đất liên tục

  • Mua bán nhà đất là một lĩnh vực đặc biệt. Có thể có đến 100 người đến xem, khen chê đều có nhưng có khi đến người thứ 101 mới là người mua thật sự. Bạn hãy rèn cho mình sự kiên nhẫn để những người có nhu cầu thực sự tìm đến để có thể bán được mức giá mong muốn.
  • Thông tin về vấn đề mua bán nhà cần phải cập nhật thường xuyên và liên tục trên những trang thông tin bất động sản chính thống, hoặc là đăng cả lên trang cá nhân của bạn trên mạng xã hội. Càng nhiều người biết tới thì cơ hội bán được nhà nhanh càng cao. Những thông tin đăng tải lên phải miêu tả chi tiết, chính xác để không làm mất thời gian của khách. Và sẽ tốt hơn nhiều nếu có thêm những thông tin cụ thể về khu vực địa lý xung quanh: phong thủy, hàng xóm, dân trí, an ninh, cở sở hạ tầng,… Đăng kèm những hình ảnh thật chi tiết đã được lựa chọn.

Để bán nhà được giá nhất cũng không quá khó phải không nào, bạn hãy tham khảo bài viết trên để có cho mình những kiến thức về việc bán nhà. Từ đó, áp dụng vào thực tế để rút ra được những kinh nghiệm mua nhà cho riêng mình nhé

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News