Nhà Đất

Sinh năm 1990 hợp hướng nào để tài lộc vào như nước?

Sinh năm 1990 hợp hướng nào, là câu hỏi của rất nhiều người. Chọn đúng hướng nhà, hướng ngồi làm việc,... sẽ giúp vận mệnh Canh Ngọ lên như diều gặp gió. Cùng Homedy.com tìm hiểu chi tiết những hướng tốt, xấu dành cho bản mệnh này nhé.

Sinh năm 1990 hợp hướng nào là câu hỏi của rất nhiều người. Chọn đúng hướng nhà, hướng ngồi làm việc,… sẽ giúp vận mệnh Canh Ngọ lên như diều gặp gió. Cùng Homedy.com tìm hiểu chi tiết những hướng tốt, xấu dành cho bản mệnh này nhé.

Tổng quan về người sinh năm 1990 Canh Ngọ

  • Năm sinh dương lịch: 1990
  • Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ
  • Ngũ hành: Lộ bàng Thổ – Đất ven đường
  • Nam: Khảm (thủy) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Nữ: Cấn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh

sinh năm 1990 hợp hướng nào để tài lộc vào như nước?

Tổng quan về người sinh năm 1990 hợp hướng nào

Muốn biết người sinh năm 1990 hợp hướng nào phải hiểu về tổng quan bản mệnh. Người tuổi Canh Ngọ thường có nhiều trải nghiệm. Họ thích đi đây đi đó, thích giao tiếp học hỏi những cái mới. Nhờ tính tình thoải mái, người tuổi Canh Ngọ rất dễ gây thiện cảm với nhiều người. Đặc biệt là trong công việc, nhờ tính cách hòa đồng năng nổ mà công việc của họ cũng thuận lợi, dễ dàng thăng tiến và gặp may mắn trong công việc.

Để có thể phát huy được hết những may mắn trong bản mệnh, cần kết hợp với hướng phong thủy. Chọn hướng làm nhà, hướng văn phòng, vị trí ngồi làm việc tốt sẽ giúp Canh Ngọ bớt được những sóng gió, tai ương trong cuộc sống. Đồng thời thời sự nghiệp và tiền tài lên như diều gặp gió.

Sinh năm 1990 hợp hướng nào?

Với nam giới tuổi Canh Ngọ, nên chọn các hướng: Đông Nam, sinh khí mang ý nghĩa phúc lộc vẹn toàn; Đông, thiên y được cho là sẽ gặp thiên thời, được che chở; hướng Nam, diên niên giúp mọi sự ổn định; hoặc hướng Bắc, phục vị mang ý nghĩa được sự giúp đỡ.

Với nữ giới tuổi Canh Ngọ, xét theo 4 yếu tố năm sinh dương lịch, âm lịch, ngũ hành bản mệnh, cung mệnh và vòng bát quái thì hợp các hướng sau: Tây, diên niên, giúp mọi sự ổn định; Tây Nam, sinh khí mang ý nghĩa phúc lộc vẹn toàn); Tây Bắc, thiên y mang ý nghĩa gặp thiên thời, được che chở; và hướng Đông Bắc, phục vị có quý nhân phù trợ.

Bên cạnh việc sinh năm 1990 hợp hướng nào, cần chú ý tới các hướng xấu mà tuổi Canh Ngọ cần tránh. Đối với nữ giới, khi chọn hướng làm nhà, hướng ngồi làm việc cần tránh phía Nam, phía Đông, phía Bắc và Đông Nam. Còn nam giới Canh Ngọ lại rất kỵ các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam (Tuyệt mệnh: Chết chóc)

Tuổi Canh Ngọ hợp màu gì?

Do mang bản mệnh Thổ nên những màu sắc tương sinh của tuổi Canh Ngọ và đỏ, hồng vì Hỏa sinh Thổ. Chọn màu sắc hợp mệnh sẽ giúp bạn gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Ngược lại cần tránh những màu sắc tương khắc, có thể chúng sẽ mang đến vận xui rủi.

sinh năm 1990 hợp hướng nào để tài lộc vào như nước?

Người sinh năm 1990 hợp hướng nào, màu nào theo ngũ hành

  • Màu sắc tương sinh: bên cạnh việc nắm được sinh năm 1990 hợp hướng nào, người tuổi Canh Ngọ cũng nên nắm được màu sắc tương sinh của mình. Mệnh Thổ nên sử dụng đồ vật có màu đỏ, vàng, tím thuộc mệnh Hỏa để được năng lượng tương sinh. Theo phong thủy có các màu này sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi và phát triển.
  • Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1990 cũng hợp với màu vàng, nâu đất. Đây đều là những màu sắc thuộc mệnh Thổ sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.
  • Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Thổ cần tránh màu sắc thuộc bản mệnh Mộc như xanh lá. Theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ nên màu xanh lá cây tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thổ. Điều này khiến Canh Ngọ cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Trên đây là giải đáp của Homedy.com dành cho những người sinh năm 1990 hợp hướng nào. Để đọc thêm các tin tức về phong thủy, chọn hướng xây nhà,…đừng quên truy cập vào chuyên mục Phong thủy thường xuyên nhé!

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News