Nhà Đất

Tìm hiểu cách thiết lập sân golf từ những chuyên gia hàng đầu nước Mỹ

Thiết lập sân Golf là quy trình quan trọng hàng đầu, quyết định vào quá trình chơi và dễ dàng thử tài các tay Golf trên toàn thế giới.

Chính vì độ quan trọng của thiết lập sân Golf mà những người chịu trách nhiệm luôn phải là những chuyên gia hàng đầu. Nhất là trong những giải đấu quan trọng như giải Mĩ mở rộng. Năm 2016, Mike Davis và Jeff là người việc phụ trách việc thiết lập sân Golf giải đấu này. Họ đã phải sử dụng khoa học, công nghệ, kĩ thuật và cả toán học để đảm bảo các tay Golf chỉ dùng dến kĩ năng và chiến thuật để thi đấu. Bao gồm:

tìm hiểu cách thiết lập sân golf từ những chuyên gia hàng đầu nước mỹ

Thiết bị này được phát triển bởi USSA gọi là TrueFirm, khi được thả từ độ cao định sẵn, nó gây ra động lực và năng lượng tương đương 1 quả bóng golf. Cảm ứng trên chiếc búa sẽ đo lường phần sân bị thụt vào như thế nào.

tìm hiểu cách thiết lập sân golf từ những chuyên gia hàng đầu nước mỹ

Giám sát chặt chẽ tốc độ việc trồng cỏ bằng cách sử dụng thiết bị Stimpmeter. Nó cho phép bóng bay vào sân với một tốc độ cố định. Bóng đi càng xa, mặt cỏ càng có ít ma sát.

tìm hiểu cách thiết lập sân golf từ những chuyên gia hàng đầu nước mỹ

Để đảm bảo độ dốc không quá ảnh hưởng cho một tốc độ cho trước, người ta phải tính toãn kĩ tỉ lệ độ dốc, góc nghiêng của từng chỗ.

Nguồn video: www.nbclearn.com/golf

shin-homedy

Theo Homedy Blog

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News