Nhà Đất

Tình duyên Nhâm Tý: Nữ 1972 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn

Những người sinh năm Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Thổ – Ốc Thượng Thổ, mệnh tương sinh là Kim và Thủy mệnh tương khắc là Hỏa và Mộc. Những người tuổi này rất thông minh, nhanh nhẹn, biết trước biết sau nên họ luôn được mọi người xung quanh yêu mến.

Tuy nhiên, đối với những nữ mệnh tuổi Tý thì chuyện tình duyên lại khá truân chuyên, họ là người mạnh mẽ và thông minh nên luôn muốn tìm một người hơn mình để kết hôn. Do đó, khi kết hôn họ sẽ lựa chọn kĩ lưỡng và nếu như chọn sai thì họ sẵn sàng chọn lại.

tình duyên nhâm tý: nữ 1972 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn

Nữ mệnh tuổi Tý có chuyện tình duyên khá truân chuyên, trắc trở

Nữ tuổi Nhâm Tý nên kết hôn với những tuổi nào?

Nữ tuổi Nhâm Tý kết hôn với nam tuổi Tân hợi – Nhất Phú Quý 

Nữ tuổi Nhâm Tý được khuyến khích kết hôn với nam tuổi Tân Hợi vì sinh ra số Nhất Phú Quý. Hai vợ chồng sẽ không phải lo lắng gì về vấn đề tiền tài, đồng thời, họ cũng được hưởng phước từ con cái, cha mẹ để lại.

Xem thêm:

Đặc biệt, nữ tuổi Nhâm Tý là người thông minh kết hợp với nam tuổi Ất Hợi nền tính đã bù trừ mọi khuyết thiếu cho nhau. Vì thế, cuộc sống hôn nhân của họ rất hòa thuận, êm ấm được nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ tuổi Nhâm Tý kết hôn với nam tuổi Kỷ Dậu – Tam Vinh Hiển

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt vì gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng sẽ có địa vị trong xã hội, được nhiều người yêu mến, mọi khó khăn được giải quyết dễ dàng, tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, chung sống với nhau chịu khó làm ăn sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nữ tuổi Nhâm Tý kết hôn với nam tuổi Mậu thân – Tứ Đạt Đạo

Hai tuổi này kết nếu kết hôn sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ cho mọi việc đều thuận lợi, hanh thông đánh đâu thắng đó. Nếu làm ăn kinh doanh thì rủng rỉnh tiền bạc, hôn nhân hạnh phúc, hòa thuận. Khi làm việc lớn không phải lo lắng thành bại vì luôn có người xung quanh hỗ trợ để thành công.

tình duyên nhâm tý: nữ 1972 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn

Nữ tuổi Nhâm Tý được khuyến khích kết hôn với nam tuổi Tân Hợi vì sinh ra số Nhất Phú Quý

Nữ tuổi Nhâm Tý kết hôn với nam tuổi Bính Ngọ – Nhất Phú Quý

Nữ tuổi Nhâm Tý được khuyến khích kết hôn với nam tuổi Bính Ngọ vì hai tuổi này khi kết hôn sẽ thay đổi vận mệnh theo chiều hướng tốt, số giàu sang, của cải dư giả và được quý nhân phù trợ.

Đối với mối nhân duyên này sẽ giúp cho gia chủ sống thoải mái, vui vẻ, cuộc sống hòa thuận mọi người yêu quý. Bên cạnh đó, tuổi Nhâm Tý và Bính Ngọ còn rất hòa hợp trong cuộc sống nên khi ở cùng nhau thì mọi thứ đều dễ dàng giải quyết.

Nữ tuổi Nhâm Tý kết hôn với nam tuổi Giáp Thìn – Tam Vinh Hiển

Đây cũng là cặp đôi được khuyến khích kết hôn khi nữ tuổi Nhâm Tý và nam tuổi Giáp Thìn rất hợp trong suy nghĩ cùng muốn làm nên sự nghiệp lớn. Đồng thời, địa vị của họ trong công việc sẽ được củng cố do có quý nhân phù trợ và mọi người xung quanh giúp đỡ.

Nữ tuổi Nhâm Tý 1972 không nên kết hôn với nam tuổi nào?

Nữ Nhâm Tý kết hôn với nam tuổi Canh Tuất – Nhì Bần Tiện

Tuổi Nhâm Tý và tuổi Canh Tuất không hợp nhau nên tốt nhất là không nên kết duyên, nếu vẫn đến với nhau sẽ phải chịu cảnh không hòa thuận, làm ăn thất bại và dễ bị người khác hãm hại. Họ chỉ có thể kiên trì và cùng động viên thì mới có thể vượt qua khó khăn nhưng sẽ mất một thời gian khá dài và tốn nhiều công sức.

Nữ tuổi Nhâm Tý kết hôn với nam tuổi Ất Tỵ – Nhì Bần Tiện

Nữ tuổi Nhâm Tý không nên kết hôn với nam tuổi Ất Tỵ vì sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh bần hàn trong thời gian đầu lấy nhau, nhiều khó khăn, xui xẻo sẽ ập đến. Tính tình của hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, nếu cùng biết vun vén thì về lâu dài cũng có thành quả.

tình duyên nhâm tý: nữ 1972 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn

Nữ tuổi Nhâm Tý không nên kết hôn với nam tuổi Ất Tỵ vì sẽ gặp số Nhì Bần Tiện

Tuổi Nhâm Tý lấy chồng những tuổi dưới đây thì sẽ gặp đại kỵ

Nữ tuổi Nhâm Tý kết hôn với nam tuổi Nhâm Tý (Nam nữ bằng tuổi nhau): kết hôn với nhau phạm Biệt Ly. Nữ tuổi Nhâm Tý kết hôn với nam tuổi Đinh Mùi (Nam hơn nữ 5 tuổi):Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly. Nữ tuổi Nhâm Tý kết hôn với nam tuổi Quý Mão (Nam hơn nữ 9 tuổi):Kết hôn với nhau phạm Tuyệt Mạng). Nữ tuổi Nhâm Tý kết hôn với nam tuổi Nhâm Dần (Nam hơn nữ 10 tuổi):Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly.
Nữ tuổi Nhâm Tý kết hôn với nam tuổi Ất Mão (Nữ hơn nam 3 tuổi):Kết hôn với nhau phạm Tuyệt Mạng.

Tuổi Nhâm Tý nên lấy chồng năm nào?

Nữ tuổi Nhâm Tý kỵ cưới chồng vào các năm 20, 22, 26, 32, 34, 38, 44 tuổi và nên kết hôn vào các năm 18, 19, 21, 25, 27, 28, 30, 33, 35 tuổi. Theo tử vi nên kết hôn vào những năm tuổi đẹp để vận mệnh được tốt hơn, trên dưới hòa thuận. Nếu phạm phải những năm tuổi xấu thì chắc chắn cuộc đời sẽ gặp nhiều sóng gió, truân chuyên.

Nữ tuổi Nhâm Tý sinh vào tháng 1, tháng 7 âm lịch thường gặp phải những chuyện buồn trong cuộc đời và phải suy nghĩ rất nhiều.

Nữ tuổi Nhâm Tý sinh vào các tháng 1, 4, 5 và tháng 7 âm lịch thì thường có số Lưu Phu nghĩa là lấy nhiều chồng hoặc gặp cảnh ly biệt.

Nếu sinh vào tháng 6 và tháng 9 âm lịch thì thường có số khắc con, đây là số khó sinh và khó nuôi con.

tình duyên nhâm tý: nữ 1972 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn

Nữ tuổi Nhâm Tý sinh vào tháng 1, tháng 7 âm thường gặp phải những chuyện buồn trong cuộc đời

Những thông tin trên sẽ giúp cho nữ mệnh tuổi Nhâm Tý 1972 có cái nhìn toàn diện về đường tình duyên và lựa chọn đúng đắn đối tượng kết hôn của họ, đây là điều rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ vận mệnh của một người và giúp cho số mệnh của họ sẽ tốt lên trong tương lai. Meey Land cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News