Nhà Đất

Tình duyên Quý Sửu: Nữ 1973 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn

Sinh năm 1973 là tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc – Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu), mệnh tương sinh là Hỏa và Thủy còn mệnh tương khắc là Thổ và Kim. Những người tuổi Quý Sửu 1973 có cuộc đời khá êm đềm, họ không thích bon chen với cuộc đời mà luôn chăm chỉ làm tốt những nhiệm vụ mình được giao.

Đồng thời, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh mà không màng đến việc có được báo đáp hay không. Nữ mệnh tuổi này có đường tình duyên khá trắc trở nhưng khi kết hôn mọi chuyện lại thay đổi theo chiều hướng tích cực. Vì thế, cần phải lựa chọn kĩ lưỡng đối tượng để kết hôn tránh cảnh ly biệt.

tình duyên quý sửu: nữ 1973 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn

Nữ mệnh tuổi này có đường tình duyên khá trắc trở nhưng khi kết hôn mọi chuyện lại thay đổi theo chiều hướng tích cực

Nữ tuổi Quý Sửu 1973 nên kết hôn với chồng tuổi nào?

Nữ tuổi Quý sửu kết hôn với nam tuổi Quý Sửu – Tam Vinh Hiển

Đây cũng là tuổi mà nữ Quý Sửu nên lựa chọn nếu kết hôn vì sẽ củng cố được địa vị trong công việc của cả vợ và chồng. Sự kết hợp này được quý nhân phù trợ nên không phải lo lắng về việc có phát triển được công việc hay không. Tuy nhiên, đây là hai tuổi khá khắc khẩu nên trong quá trình chung sống cần phải nhường nhịn nhau để cùng làm nên việc lớn.

Xem thêm:

Nữ tuổi Quý sửu kết hôn với nam tuổi Nhâm tý – Tứ Đạt Đạo

Khi nữ tuổi Quý Sửu kết hôn với nam tuổi Nhâm Tý sẽ có số Tứ Đạt Đạo nên đường công danh, tài vận đều trở nên hanh thông, dễ dàng. Đặc biệt, do được quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn đều được giải quyết, công việc làm ăn rất thuận lợi và có nhiều tài lộc. Nếu trong quá trình chung sống hai bên hòa hợp thì chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thuận lợi.

Nữ tuổi Quý sửu kết hôn với nam tuổi Ất tỵ – Nhất Phú Quý

Nam tuổi Quý Sửu được khuyến khích kết hôn với nữ tuổi Ất Tỵ vì hai tuổi này khi kết hôn sẽ thay đổi vận mệnh theo chiều hướng tốt, số giàu sang, của cải dư giả và được quý nhân phù trợ. Đối với mối nhân duyên này sẽ giúp cho gia chủ sống dư giả giàu sang, cuộc sống hòa thuận mọi người yêu quý. Bên cạnh đó, hai tuổi này còn rất hòa hợp trong cuộc sống nên cho khi ở cùng nhau thì mọi thứ đều viên mãn.

tình duyên quý sửu: nữ 1973 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn

Nam tuổi Quý Sửu được khuyến khích kết hôn với nữ tuổi Ất Tỵ vì sinh ra số Nhất Phú Quý

Nữ tuổi Quý sửu kết hôn với nam tuổi Mậu thân – Tam Vinh Hiển

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng được quý nhân phù trợ, mọi người xung quanh giúp đỡ. Tính tình của hai vợ chồng hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có đời sống niềm hạnh phúc, ấm no.

Nữ tuổi Quý sửu kết hôn với nam tuổi Đinh mùi – Tứ Đạt Đạo

Hai tuổi này kết hôn sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ cho mọi việc đều thuận lợi, hanh thông đánh đâu thắng đó. Nếu làm ăn kinh doanh thì tài lộc dư giả, được nhiều người xung quanh giúp đỡ. Khi làm việc lớn không phải lo lắng thành bại vì luôn có người xung quanh hỗ trợ để thành công.

Nữ tuổi Quý Sửu 1973 không nên kết hôn với chồng tuổi nào?

Nữ tuổi Quý sửu kết hôn với nam tuổi Giáp Thìn – Nhì Bần Tiện

Nữ tuổi Quý Sửu cũng không nên kết hôn với tuổi Giáp Thìn vì cũng sinh ra số nghèo khổ, bần tiện. Công việc làm ăn của cả hai đều gặp nhiều vấn đề và trắc trở nên khiến cuộc sống trở nên căng thẳng mà không có cách để hóa giải. Song, cả hai không nên khắc khẩu mà nên tìm cách để cùng ngồi xuống bàn bạc.

Nữ tuổi Quý sửu kết hôn với nam tuổi Kỷ dậu – Nhì Bần Tiện

Tuổi Quý Sửu và tuổi Kỷ Dậu không hợp nhau nên không phù hợp để kết duyên, nếu vẫn đến với nhau sẽ phải chịu cảnh không hòa thuận, làm ăn thất bại và dễ bị người khác hãm hại. Họ chỉ có thể kiên trì và cùng động viên thì mới có thể vượt qua khó khăn nhưng sẽ mất một thời gian khá dài và tốn nhiều công sức.

tình duyên quý sửu: nữ 1973 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn

Tuổi Quý Sửu và tuổi Kỷ Dậu không hợp nhau nên không phù hợp để kết duyên

Tuổi Quý Sửu lấy chồng những tuổi dưới đây thì sẽ gặp đại kỵ 

Nữ tuổi Quý Sửu kết hôn với nam tuổi tân hợi (Nam hơn nữ 2 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly. Nữ tuổi Quý Sửu kết hôn với nam tuổi canh tuất (Nam hơn nữ 3 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Tuyệt Mạng. Nữ tuổi Quý Sửu kết hôn với nam tuổi bính ngọ (Nam hơn nữ 7 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly.
Nữ tuổi Quý Sửu kết hôn với nam tuổi bính thìn (Nữ hơn nam 3 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly.

Tuổi Quý Sửu nên lấy chồng năm nào

Nữ tuổi Quý Sửu kỵ cưới chồng vào các năm 15, 21, 23, 33, 35, 39 tuổi và nên kết hôn vào các năm 18, 19, 20, 24, 25, 28, 29, 30, 32, 34 tuổi.

Nữ tuổi Quý Sửu sinh vào các tháng 4, tháng 10 âm lịch thường gặp phải những khó khăn trong chuyện tình cảm, thường xuyên phải nghĩ ngợi.

Nữ tuổi Quý Sửu sinh vào các tháng tháng 4, 5, 7, và tháng 11 âm lịch thì thường có số Lưu Phu nghĩa là lấy nhiều chồng hoặc trái cảnh về việc chồng.

Còn nếu sinh vào các tháng 6 và tháng 9 âm lịch thì có số khắc con, đây là số khó sinh và khó nuôi con.

tình duyên quý sửu: nữ 1973 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn

Nữ tuổi Quý Sửu kỵ cưới chồng vào các năm 15, 21, 23, 33, 35, 39 tuổi và nên kết hôn vào các năm 18, 19, 20, 24, 25, 28, 29, 30, 32, 34 tuổi

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết về tuổi tốt và xấu có thể kết hôn với tuổi Quý Sửu, độc giả có thể dựa vào đó để lựa chọn người kết hôn sao cho phù hợp và mang lại vận mệnh tốt nhất đối với bản thân. Meey Land cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News