Nhà Đất

Tình duyên Tân Hợi: Nữ 1971 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Kết hôn là chuyện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người, vì thế khi lựa chọn người để kết hôn cần phải hợp về cả tuổi và vận mệnh cũng như nhiều yếu tố khác. Những người sinh năm Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim, mệnh tương sinh là Hỏa và Thủy mệnh tương khắc là Thổ và Mộc. Họ là người có tính cách hòa nhã, hiền lành, dễ dàng bỏ qua cho người khác nhưng lại luôn muốn vươn tới những mục tiêu mới cho bản thân.

Nữ mệnh sinh năm Tân Hợi 1971 có tính cách rất dễ chịu và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm họ lại là người dễ mềm lòng và dễ tha thứ nên thường bị thiệt trong tình duyên, do đó, khi kết hôn họ cần phải lựa chọn kĩ lưỡng.

tình duyên tân hợi: nữ 1971 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Nữ mệnh sinh năm Tân Hợi 1971 có tính cách rất dễ chịu và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh

Nữ tuổi Tân Hợi 1971 nên kết hôn với nam tuổi nào?

Nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Tân Hợi – Nhất Phú Quý

Đây là hai người bằng tuổi cùng sinh năm Tân Hợi nếu kết hôn sẽ gặp số Nhất Phú Quý rất tốt. Cả hai sẽ có số hưởng tài lộc, giàu sang và được mọi người xung quanh giúp đỡ, quý nhân phù trợ. Đặc biệt, hai người có số làm ăn lớn nếu cùng đồng lòng tính toán chắc chắn sẽ thành công. Trong cuộc sống hàng ngày, họ là những người có tính cách ôn hòa nên cuộc sống rất hạnh phúc ít khi xảy ra cãi vã.

Xem thêm:

Nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Kỷ Dậu – Tam Vinh Hiển

Nếu như nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Kỷ Dậu sẽ tạo ra số Tam Vinh Hiển ảnh hưởng tới địa vị, quyền lực của hai bên. Nếu hai tuổi này kết hợp với nhau sẽ mang đến địa vị trong công việc, mọi chuyện làm ăn, kinh doanh đều thuận lợi dường như có người nâng đỡ phía sau. Ngoài ra, với sự hòa hợp trong tính cách thì khi sống chung họ sẽ rất hạnh phúc và đồng lòng nên làm gì cũng thuận lợi.

Nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Đinh Mùi – Tứ Đạt Đạo

Nữ Tân Hợi kết hôn với nam Đinh Mùi sẽ sinh ra số Tứ Đạt Đạo, mọi việc đều trở nên thuận lợi, kinh doanh buôn bán nhiều tài lộc. Đặc biệt, hai tuổi này rất nhanh nhẹn và hòa thuận, tính cách cũng rất dễ chịu nên được mọi người xung quanh nhiệt tình giúp đỡ không gặp khó khăn gì.

Nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Bính Ngọ – Nhất Phú Quý

Nữ tuổi Tân Hợi được khuyến khích nên kết hôn với nam tuổi Bính Ngọ vì sẽ sinh ra số Nhất Phú Quý. Hai tuổi này sẽ có số giàu sang, hưởng phước và gặp được rất nhiều may mắn. Tuy nhiên, họ cũng phải trải qua khá nhiều sóng gió để nếm được “quả ngọt”, cho nên hai vợ chồng này cần phải bình tĩnh và hòa thuận.

tình duyên tân hợi: nữ 1971 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Nữ tuổi Tân Hợi được khuyến khích nên kết hôn với nam tuổi Bính Ngọ vì sẽ sinh ra số Nhất Phú Quý

Nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Giáp Thìn – Tam Vinh Hiển

Nếu như nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Giáp Thìn sẽ củng cố lại địa vị, quyền lực của hai bên nên còn được gọi là Tam Vinh Hiển. Nếu hai tuổi này kết hôn với nhau thì làm việc gì cũng thuận dường như có người chỉ đường dẫn lối. Ngoài ra, với sự hòa hợp trong tính cách thì khi sống chung họ sẽ rất hạnh phúc và đồng lòng nên làm gì cũng thuận lợi.

Nữ Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Nhâm Dần – Tứ Đạt Đạo

Nếu như nữ Tân Hợi kết hôn với nam Nhâm Dần sẽ sinh ra số Tứ Đạt Đạo. Như vậy, việc làm ăn của họ rất dễ dàng thành công, sức khỏe vượng, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, hai người này sẽ không hợp tính cách của nhau vì một người thích an phận còn một người luôn muốn vươn lên bứt phá, cuộc sống vợ chồng sẽ không tránh khỏi cãi vã nhưng nếu biết nhường nhịn thì mọi việc đều được giải quyết.

Nữ tuổi Tân Hợi không nên kết hôn với nam tuổi nào? 

Nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Ất Tỵ – Nhì Bần Tiện

Hai tuổi này cũng không nên lấy nhau vì sẽ sinh ra cảnh nghèo khó, làm việc gì cũng không thông và bị cản trở. Điểm hợp duy nhất của hai tuổi này là tính cách có thể dung hòa, về lâu dài nếu có sự kiên trì, chăm chỉ làm ăn thì sẽ được hưởng hạnh phúc nhưng khoảng thời gian này sẽ rất lâu.

Nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Canh Tuất – Nhì Bần Tiện

Nếu như nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Canh Tuất sẽ xung đột về nhiều mặt từ công việc, cuộc sống đến gia đình. Một người quá mạnh mẽ một người lại khá nhu nhược nên khi ở với nhau sẽ dẫn đến xung đột khó giải quyết, nên khi sống với nhau mỗi người cần tiết chế lại để gia đình êm ấm hơn.

tình duyên tân hợi: nữ 1971 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Nếu như nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Canh Tuất sẽ xung đột về nhiều mặt từ công việc, cuộc sống đến gia đình

Tuổi Tân Hợi lấy chồng những tuổi dưới đây sẽ gặp đại kỵ

Nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Mậu Thân: Kết hôn với nhau phạm Tuyệt Mạng

Nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Kỷ Mùi: Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly

Nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Quý Sửu: Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly

Nữ tuổi Tân Hợi kết hôn với nam tuổi Mậu Thìn: Kết hôn với nhau phạm Tuyệt Mạng

Tuổi Tân Hợi nên lấy chồng năm nào

Nữ tuổi Tân Hợi kỵ cưới chồng vào các năm 17, 19, 23, 29, 31, 35, 41 tuổi và nên lấy chồng vào các năm 18, 20, 24, 25, 26, 27, 28, 30 tuổi là tốt nhất. Khi kết hôn vào đúng độ tuổi đẹp nhất thì chắc chắn cuộc sống của nữ tuổi Tân Hợi sẽ viên mãn nhưng nếu như cưới chồng vào những năm không hợp tuổi thì cuộc đời của họ sẽ gặp nhiều chông chênh.

Nữ tuổi Tân Hợi sinh vào các tháng 1, tháng 7 âm lịch thường suy nghĩ nhiều chi phối đến cảm xúc và hành động của họ. Nữ tuổi Tân Hợi sinh vào các tháng 1, 6, 7 và tháng 10 âm lịch thì thường có số Lưu Phu nghĩa là nhiều đời chồng hoặc gặp hoàn cảnh trái ngang trong kết hôn.

Còn nếu sinh vào các tháng 3 và tháng 12 âm lịch thì có số khắc con, đây là số khó sinh và khó nuôi con.

tình duyên tân hợi: nữ 1971 nên lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Nữ tuổi Tân Hợi kỵ cưới chồng vào các năm 17, 19, 23, 29, 31, 35, 41 tuổi và nên lấy chồng vào các năm 18, 20, 24, 25, 26, 27, 28, 30 tuổi

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết đối với nữ mệnh sinh năm Tân Hợi 1971 để lựa chọn đúng người để kết hôn giúp cho vận mệnh của họ trở nên tốt hơn và tránh nhữg điều xấu sẽ xảy đến với họ trong tương lai. Meey Land cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News