Nhà Đất

Top 20 homestay Bảo Lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

Bảo Lộc là một trong hai thành phố lớn nhất tỉnh Lâm Đồng sau Đà Lạt và cũng là một địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến Bảo Lộc nhiều người sẽ vẫn cảm thấy “mơ hồ” về địa điểm này. Song, nếu đến đây để khám phá chắc chắn du khách sẽ cảm thấy một “Đà Lạt” rất khác tại Bảo Lộc. Cùng điểm qua một vài homestay nổi bật xứng để dừng chân khi đến với Bảo Lộc.

1. MaySa Homesharing Homestay Bảo Lộc

Địa điểm đầu tiên mà du khách nên lựa chọn chính là MaySa Homesharing Homestay Bảo Lộc, được lấy cảm hứng thiết kế độc đáo theo phong cách phương Tây mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế đối với du khách ngay từ khi đặt chân đến đây. Không khó để tìm một góc để selfie khi ở tại MaySa vì nơi này rất được chú trọng vào cách decor, bên cạnh đó, hàng loạt các tiện nghi như bể bơi, nhà bếp, điều hòa, ti vi… cũng được trang bị đầy đủ.

Địa chỉ: 931 Trần Phú, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Giá thuê: 500.000 – 1.200.000 đồng/đêm

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

MaySa Homesharing Homestay Bảo Lộc mang đến cảm giác rất gần gũi với lối thiết kế đơn giản

2. Homestay Hoàng Đình

Ấn tượng đầu tiên khi đến với homestay Hoàng Đình chính là phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng với một không gian rộng rãi tràn ngập hoa cỏ. Các phòng ở đây đều được trang bị đầu đủ mọi tiện nghi và đồ dùng cá nhân miễn phí. Khoảng sân vườn phía trước có bể bơi, quán bar, quán cafe và quán ăn đặc sản vùng miền để du khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Địa chỉ: 400 Phan Đình Phùng, Lộc Thọ, Bảo Lộc, Lâm Đồng

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

Ấn tượng đầu tiên khi đến với homestay Hoàng Đình chính là phong cách thiết kế tinh tế

3. Sky villa homestay Bảo Lộc

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, Sky villa homestay Bảo Lộc được nhiều du khách ưu ái lựa chọn khi có khuôn viên rộng lớn và rất gần các điểm danh lam thắng cảnh. Điểm đặc biệt tại Sky chính là các phòng được lấy không gian mở khi toàn bộ tường đều được làm bằng kính tạo nên cảm giác mới mẻ, hiện đại khi lưu trú ở đây. Tại đây có nhiều hạng phòng cho du khách lựa chọn và đều được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Địa chỉ: 10 Lý Chính Thắng, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

4. Mộc Homestay Bảo Lộc

Mộc homestay là địa điểm nghỉ dưỡng lí tưởng cho những du khách muốn rời xa khói bụi ồn ào của thành phố vì nơi này nằm xa trung tâm Bảo Lộc. Tuy nhiên, du khách có thể thuê xe ngay tại homestay để khám phá các cung đường tại Bảo Lộc một cách chủ động. Mộc chú trọng vào lối thiết kế đơn giản, tinh tế mang đến cảm giác gần gũi như đang ở trong chính ngôi nhà của bạn. Mỗi phòng có sức chứa khoảng 5 đến 6 người nên phù hợp với các nhóm tập thể.

Địa chỉ: 406 Phan Đình Phùng, Lộc Thọ, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

Mộc homestay là địa điểm nghỉ dưỡng lí tưởng cho những du khách muốn rời xa khói bụi ồn ào của thành phố

5. Oolong Villa

Oolong Villa là homestay hạng sang tại Bảo Lộc với phong cách thiết kế sang trọng dựa trên mô hình kiến trúc Pháp. Điểm nổi bật của homestay này là toàn bộ nội thất được nhập khẩu hoàn toàn từ các nhà sản xuất nổi tiếng. Hệ thống phòng ở đây được thiết kế cực xịn với trang thiết bị hiện đại và nhà tắm làm bằng kính trong suốt. Đặc biệt, xung quanh homestay này được bao bọc bởi cỏ cây hoa lá mang đến cảm giác yên bình và giúp các bạn trẻ tha hồ sống .

Địa chỉ: GVH5+XJ4, Lộc Nga, Bảo Lộc, Lâm Đồng

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

Oolong Villa là homestay hạng sang tại Bảo Lộc với phong cách thiết kế sang trọng

6. The Hill Homestay Bảo Lộc

Điểm cộng lớn nhất của The Hill chính là vị trí đắc địa nằm ngay bên sườn đồi mang đến cảm giác yên bình nhưng không kém phần hùng vĩ. Khi màn đêm buông xuống du khách sẽ được tận hưởng ánh đèn lung linh với đủ màu sắc mộng mơ mang đến trải nghiệm rất thú vị và mới mẻ cho du khách.

Địa chỉ: 196 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

Điểm cộng lớn nhất của The Hill chính là vị trí đắc địa

7. Charm Chic homestay

Charm & Chic Homestay Bảo Lộc là homestay có diện tích rất rộng với quy mô dịch vụ lớn. Homestay lấy màu trắng là gam thiết kế chủ đạo mang đến cảm giác  sang trọng tinh tế và giá cả hợp lý so với thị trường. Bên cạnh đó, điểm cộng lớn của Charm & Chic chính là chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất luôn rất tốt và tiện nghi. Các hệ thống phòng được trang bị những thiết bị hiện đại nhất để giúp du khách cảm thấy thoải mái như ở trong ngôi nhà của mình.

Thông thường các phòng có diện tích vừa với sức chứa từ 5 đến 7 khách có view hướng ra sân vườn mang đến cảm giác thư thái nhất cho du khách. Khuôn  viên homestay còn có sân vườn để các nhóm bạn hay gia đình có thể tổ chức tiệc nướng BBQ hay tổ chức team building.

Địa chỉ: 53/16 Lạc Long Quân, Lộc Nga, Bảo Lộc, Lâm Đồng

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

Charm & Chic có chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất luôn rất tốt và tiện nghi

8. Bagua House Homestay

Bagua House Homestay cũng là một chốn dừng chân lý tưởng khi mang trong mình sự yên bình nằm giữa trung tâm thành phố Bảo Lộc xinh đẹp. Bagua sử dụng lối thiết kế hiện đại dùng màu xanh làm chủ đạo đã tạo ra sự tích cực trong lối sống và suy nghĩ của những ai đặt chân đến đây.  Một điểm cộng rất lớn nữa của Bagua là trong khu vực khuôn viên xây một đầm hoa súng với sắc xanh của lá xen lẫn với sắc tím và trắng của hoa đã vẽ nên một bức tranh an yên trong suy nghĩ của mỗi người. Du khách sẽ cảm thấy được hòa mình cùng với thiên nhiên và gạt bỏ mọi bộn bề cuộc sống sang một bên để dành thời gian cho chính bản thân.

Bên cạnh đó, với diện tích rộng lớn thì homestay còn xây dựng phòng ngủ tập thể có sức chứa lên đến 25-30 khách rất phù hợp với những đoàn khách đi đông. Ngoài ra, homestay cũng có nhiều hạnh phòng để cho du khách thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng người.

Địa chỉ: 746 QL20, Lộc Châu, Bảo Lộc, Lâm Đồng

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

Bagua sử dụng lối thiết kế hiện đại dùng màu xanh làm chủ đạo đã tạo ra sự tích cực trong lối sống – Ảnh: Bagua homestay

9. Homestay Sunny Hill

Nếu muốn tìm một homestay có view núi rừng thơ mộng thì Homestay Sunny Hill Bảo Lộc là một trong các lựa chọn tuyệt vời. Nhờ vậy mà du khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác yên bình khi rời xa cuộc sống bộn bề thường ngày. Sunny Hill được thiết kế độc đáo khi lấy các nguyên liệu tự nhiên làm chủ đạo như sàn gỗ, mái gỗ và các đồ vật trong phòng cũng đều làm từ gỗ.

Ngoài ra, Sunny Hill còn chú trọng đến không gian sống mở để giúp du khách có cảm giác thoải mái hòa mình với thiên nhiên khi xung quanh là sắc xanh của mây trời và cỏ cây hoa lá. Tại đây cũng có nhiều hạng phòng khác nhau cho du khách có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhâ. Đồng thời, mỗi phòng cũng được thiết kế đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Địa chỉ: Lộc Thành, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Giá: chỉ từ 299 000/ đêm

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

Homestay Sunny Hill Bảo Lộc là một trong các lựa chọn tuyệt vời

10. B Home

B Homestay Bảo Lộc cũng là một trong những homestay có thiết kế vô cùng độc đáo với mô hình nhà tổ ong nằm giữa đất trời, núi rừng. Đến với nơi này, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành dễ chịu với những làn gió mát lạnh. B Home được thiết kế với gam màu nhã nhặn mang đến cảm giác nhẹ nhàng sang trọng kết hợp màu sắc hài hòa với những góc sống ảo trong toàn bộ khuôn viên, giúp du khách có thể vừa ngắm cảnh vừa check in với những bức ảnh cực đẹp.

Một điểm cộng nữa khi dừng chân ở B Home là rất thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch nhờ đó mà du khách có thể tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian. Ở đây cũng gần với các khu vực trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống, cửa hàng tiện ích và cửa hàng lưu niệm.

Địa chỉ: Chợ Bảo Châu, Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Giá: chỉ từ 300 000/ đêm.

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

B Home được thiết kế với gam màu nhã nhặn

11. Simple homestay

Đúng với cái tên của homestay này thì lối kế của Simple rất đơn giản nhưng lại vô cùng tiện lợi khi tích hợp nhiều tiện ích với nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt lưu trú của du khách. Tuy chỉ là mô hình nhỏ nhưng các dịch vụ chăm sóc rất chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách 24/24 khi các du khách lưu trú tại nơi này.

Địa chỉ: 77 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Giá: chỉ từ  199 000/ đêm

12. The Hill Homestay

The Hill homestay là địa điểm cũng rất xứng đáng để du khách dừng chân khi được xây dựng như một khu nhà gỗ nằm trên một cái đồi nhỏ của Bảo Lộc. Toàn bộ khu nhà ở được bao phủ bởi màu xanh của núi đồi, cỏ cây và khu vườn ở đây còn trồng đủ loại trái cây tươi ngon, sai trĩu. The Hill chỉ là những căn nhà nhỏ xinh nhưng lại biết cách ôm trọn cả thiên nhiên vào lòng với không gian yên tĩnh tránh xa tiếng ồm ào của còi xe phố xá thay vào đó là tiếng suối róc rách, tiếng lá cây xào xạc hay đơn giản là tiếng chim hót ở hè.

Homestay có khu bếp chung để mọi người sử dụng và có cả sân vườn để tổ chức nướng BBQ, đặc biệt, du khách có thể nhờ chủ nhà chuẩn bị đồ đạc từ A – Z.

Địa chỉ: 196C Nguyen Van Cu, Bao Loc City, Vietnam

13. Friendly House – Homestay Bảo Lộc

Friendly house là homestay được thiết kế rất đang dạng khi mang đến những không gian sống khác nhau với những kiểu phòng khác biệt. Đặc biệt, mỗi phòng đều có view hướng vườn, hướng đồi hoặc ngắm cảnh phố núi mộng mơ với những ô cửa sổ xinh xắn. Du khách có thể lựa chọn các hình thức ở như ở bungalow, villa, homestay… Ở đây cũng có sân vườn để nướng BBQ và tổ chức ăn uống cho các nhóm đông người.

Địa chỉ: 21/10A Huỳnh Thúc Kháng cũ, phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

Friendly house là homestay được thiết kế rất đang dạng khi mang đến những không gian sống khác nhau

14. The Organic Life Homestay Bảo Lộc

Là một trong những homestay mới nổi và được yêu thích nhất hiện nay tại Bảo Lộc  mà bỏ qua The Organic Life Homestay Bảo Lộc thì quả thực là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Không chỉ có khách nội địa mà ngay cả khách nước ngoài cũng rất thích The Organic Life Homestay Bảo Lộc nhờ vào các dịch vụ lưu trú tốt và phòng ốc được trang bị hiện đại.

The Organic Life Homestay Bảo Lộc cách khá xa trung tâm thành phố nên có một điểm hạn chế là di chuyển mất khá nhiều thời gian nhưng bù lại không gian nơi đây vô cùng tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Hệ thống phòng cũng rất đa dạng để du khách lựa chọn hợp với nhu cầu, dịch vụ hỗ trợ cũng rất tốt và nhiệt tình nên sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Địa chỉ: 148/4 B’lao Sire Thôn 7, Bảo Lộc

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

The Organic Life Homestay Bảo Lộc cách khá xa trung tâm thành phố

15. Wood House Garden 

Wood House Garden gây ấn tượng mạnh với du khách khi thiết kế và xây dựng hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Do đó, nếu lưu trú ở đây du khách sẽ ngửi được mùi hương gỗ thoang thoảng nồng nàn rất dễ chịu. Bên cạnh đó Wood House Garden chú trọng vào lối thiết kế tối giản nhưng vẫn rất đầy đủ và tiện nghi. Toàn bộ vườn nhà gỗ có 3 căn là Wood House With Balcony và Farm House ( 2 home ) nằm giữa khu vườn và cây cỏ hoa lá thơm hương.

Địa chỉ: 1/34 Tuệ Tĩnh, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

Wood House Garden chú trọng vào lối thiết kế tối giản nhưng vẫn rất đầy đủ và tiện nghi

16. Homestay Dambri 

Homestay Dambri là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn đến Bảo Lộc để trải nghiệm và khám phá vì homestay chỉ cách rừng và thác Dambri khoảng 5 đến 7km. Vì thế, không khí ở đây cũng rất trong lành mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên thơ mộng giúp cho du khách cảm thấy thoải mái vô cùng.

Homestay cũng chú trọng vào lối thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi với người sử dụng.

Địa chỉ: 689 Lý Thái Tổ, Đam Bri, Bảo Lộc, Lâm Đồng

17. Bảo Lộc House

Nếu tìm một không gian yên tĩnh mang đúng nghĩa là nghỉ dưỡng thì du khách nên đến Bảo Lộc House. Nơi đây được thiết kế theo kiến trúc phổ biến ở Đà Lạt, các phòng được dọn dẹp sẽ, gọn gàng và trang bị đồ dùng, thiết bị đầy đủ cho du khách cảm thấy như được ở trong chính ngôi nhà của mình. Điểm cộng lớn nhất của Bảo lộc House chính là sở hữu khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng thích hợp cho trẻ nhỏ vui chơi và tổ chức các bữa tiệc tập thể. Tại đây còn có cà phê thượng hạng để phục vụ du khách mà không nên bỏ qua.

Địa chỉ: 408 Phan Đình Phùng, Bảo Lộc, Lâm Đồng

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

Nếu tìm một không gian yên tĩnh mang đúng nghĩa là nghỉ dưỡng thì du khách nên đến Bảo Lộc House

18. AMAVI 

Nằm giữa một rừng cây xanh AMAVI homestay được bao bọc 4 phía đều là rừng cây xanh ngát mang đến cảm giác thoáng đãng, mát mẻ cho du khách đến ghé thăm nơi này. Đồng thời, AMAVI được thiết kế với phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tinh tế sang trọng nhưng vẫn không quên hòa mình vào thiên nhiên với những bữa tiệc nướng BBQ vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: Thôn 14, Lý Thái Tổ, Đam Bri, Bảo Lộc, Lâm Đồng

19. Bagua House Homestay

Bagua giống như một tòa lâu đài cổ kính phủ lên mình nét đẹp hiện đại thực sự trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tới tham quan Bảo Lộc. Đây là một trong những homestay hạng sang sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm sang chảnh với các dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Các phòng được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và trang bị đầy đủ thiết bị giúp du khách có một kì nghỉ cực kì trọn vẹn. Đồng thời, Bagua mang đến cảm giác rất thoải mái với du khách.

Địa chỉ: 746 QL20, Lộc Châu, Bảo Lộc, Lâm Đồng

20. Đôi dép VILLA

Đôi dép Villa cũng là một trong những homestay hạng sang và độc đáo khi nổi lên với những căn nhà gỗ màu vàng ươm cùng mái nhà xanh rực rỡ dưới ánh mặt trời. Không gian ở đây khá yên tĩnh và có khoảng sân rộng lớn để du khách có thể ngắm bình minh hoặc hoàng hôn và thưởng thức ly cà phê đầy thảnh thơi. Các phòng của Đôi Dép Villa homestay được thiết kế theo phong cách hoàng gia toát lên sự sang trọng cho du khách có trải nghiệm như đang sống trong một tòa lâu đài thu nhỏ.

Địa chỉ: 234 Trần Phú, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Giá cả: 500.000đ/đêm.

top 20 homestay bảo lộc vừa đẹp mắt còn có view cực xịn

Đôi dép Villa cũng là một trong những homestay hạng sang và độc đáo khi nổi lên với những căn nhà gỗ màu vàng ươm

Trên đây là top 20 homestay Bảo Lộc cực đẹp và đầy đủ tiện nghi để giúp cho du khách có một kì nghỉ tuyệt vời ở thành phố yên bình này. Hãy tận hưởng những giây phút như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News