Nhà Đất

Top 20 homestay Mũi Né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Nhắc đến những địa điểm có bãi biển đẹp nhất Việt Nam thì không thể không kể đến vùng Mũi Né thuộc thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Mũi Né nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22km về hướng Đông Bắc, gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình với những bãi biển trải dài cát trắng. Bên cạnh đó, khi nhắc đến Mũi Né người ta sẽ nghĩ ngay đến những cồn cát bay đầy thơ mộng tràn ngập nắng và gió. Chính cảnh đẹp ấy đã tạo nên một ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách và những ai từng đặt chân đến đây. Đến với Mũi Né du khách sẽ có nhiều trải nghiệm nên chọn ở homestay là hình thức được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu những homestay giá rẻ và đẹp tại Mũi Né ngay sau đây.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Biển Mũi Né được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch vì vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên

1. Me Homestay

– Địa chỉ: Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

ME homestay được xem như homestay hạng sang ở Mũi Né khi đây là khu nghỉ dưỡng biệt lập và đằng sau homestay có một bãi biển riêng. Homestay được “bao bọc” bởi những rặng cây hoa lá và có cả vườn rau củ xanh mướt mắt. ME là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn rời xa chốn ồn ào đô thị và tìm không gian an yên.

Các phòng ở ME được thiết kế với đầy đủ tiện ích để du khách có cảm giác thật sự thoải mái như ở nhà. Bên cạnh đó, homestay còn có các dịch vụ ăn uống để phục vụ du khách có nhu cầu ăn tại homestay. Đối với những nhóm đi đông muốn tổ chức sự kiện ME cũng sẽ hỗ trợ các khâu tổ chức.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

ME homestay được xem như homestay hạng sang ở Mũi Né khi đây là khu nghỉ dưỡng biệt lập và đằng sau homestay có một bãi biển riêng

2. Homestay BONO Coffee & Tea

– Địa chỉ : 200 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Homestay BONO Coffee & Tea là địa điểm được giới trẻ cực kì yêu thích vì có cả tiệm trà sữa, cà phê, nhỏ xinh bên trong homestay. Homestay BONO tọa lạc trên trục đường chính Huỳnh Thúc Kháng nằm ngay bên cạnh làng chài Mũi Né nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và mua bán các loại hải sản tươi ngon. Điểm cộng của homestay chính là có sân nướng lớn ở phía sau để cho gia đình và các nhóm bạn tổ chức tiệc nướng BBQ. Các phòng ở đây được thiết kế với diện tích vừa và nhỏ với những phong cách và màu sắc riêng, đồng thời, được trang bị đầy đủ các tiện nghi phục vụ nhu cầu của du khách.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Homestay BONO Coffee & Tea là địa điểm được giới trẻ cực kì yêu thích vì có cả tiệm trà sữa, cà phê

3. Chon’s Dock Homestay & House Lease ( Memories House)

– Địa chỉ: 239 Trần Lê, Đức Long, Phan Thiết , Bình Thuận

Chon’s Dock homestay cũng thuộc dạng homestay hạng sang có 2 kiểu nhà lần lượt là nhà Green rộng 100m2 với 2 phòng ngủ đôi, 1 phòng bếp, 2 nhà WC được thiết kế dành cho nhóm bạn hoặc gia đình. Loại nhà thứ hai là nhà Memories có 1 phòng ngủ và 1 WC, 1 bếp, view biển được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi muốn có không gian yên tĩnh bên nhau. Đặc biệt, Chon’s Dock còn có sân vườn và sân chơi rộng rãi để du khách có thể thoải mái vui chơi. Một điểm cộng nữa của Chon’s Dock là rất gần với khu trung tâm nên du khách có thể thuận lợi di chuyển mà không mất quá nhiều thời gian.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Chon’s Dock rất gần với khu trung tâm nên du khách có thể thuận lợi di chuyển

4. Góc Biển homestay

– Địa chỉ: 153 Chế Lan Viên, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Góc Biển homestay tọa lạc tại vị trí đặc địa khi nằm bên cạnh bờ biển, cách đồi cát đỏ 5 phút đi bộ và chợ Mũi Né 500m. Du khách rất thích đến Góc Biển vì việc ngắm hoàng hôn hay bình minh khá thuận tiện. Bên cạnh đó, Góc Biển còn có thêm một điểm cộng là các căn phòng được thiết kế nhỏ xinh lấy ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác thoáng mát, rộng rãi. Homestay còn có sẵn dịch vụ cho thuê đồ Boho và xe Jeep để du khách thuận tiện đi chụp hình.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Góc Biển còn có thêm một điểm cộng là các căn phòng được thiết kế nhỏ xinh lấy ánh sáng tự nhiên

5. CESAR HOMESTAY

– Địa chỉ: 124 Nguyễn Đình Chiểu , Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.

Cesar Homestay tọa lạc tại số 124 đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận. Điểm đặc biệt của Cesar Homestay chính là nằm ở vị trí trung tâm và sát cạnh đó là bãi biển rất đẹp. Vì thế, việc di chuyển cũng khá dễ dàng và du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng. Không gian tại Cesar Homestay cũng làm say đắm lòng người khi có diện tích rộng, thoáng đãng sử dụng những tông màu sáng, hiện đại mang đến cảm giác trẻ trung và phiêu diêu.

Cesar Homestay có tông màu chủ đạo là trắng tọa lạc bên bãi biển Hàm Tiến xanh ngắt tạo nên một bức tranh hoàn hảo vừa mang hơi hướng hiện đại vừa mang cảm giác cực chill. Một đặc điểm nữa của Cesar homestay khiến cho du khách cảm thấy yêu thích chính là việc du khách có thể tự nấu ăn, giặt giũ và sinh hoạt như ở nhà vì tại đây có đầy đủ bếp, máy giặt, chỗ phơi, cho nên khi đến đây du lịch du khách chỉ cần xách ba lô lên và đi mà không cần mang thêm bất cứ vật dụng nào.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Cesar Homestay có tông màu chủ đạo là trắng tọa lạc bên bãi biển Hàm Tiến xanh ngắt tạo nên một bức tranh hoàn hảo – Ảnh: Sưu tầm

6. Bọt Biển homestay Mũi Né

– Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Bọt Biển homestay là một địa điểm phù hợp với những bạn trẻ thích khám phá vì đây là một không gian khá lý tưởng với sân vườn, sảnh chơi và đặc biệt chỉ cách làng chài Hàm Tiến 1,8km nên rất thuận tiện để di chuyển và mua các loại hải sản tươi ngon. Các phòng phòng của Bọt Biển đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và bếp nướng để du khách có thể tự nấu ăn mà không cần phải ra ngoài để ăn uống, tạo cảm giác cực kì thoải mái cho những ai dừng chân ở đây.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Bọt Biển homestay là một địa điểm phù hợp với những bạn trẻ thích khám phá – Ảnh: Sưu tầm

7. SURI Mũi Né

– Địa chỉ: 321 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Điểm cộng lớn nhất của Suri chính là nằm ở vị trí giữa trung tâm thành phố Phan Thiết, làng chài Mũi Né và chỉ cách bờ biển 100m. Đây là một trong những homestay nhận được nhiều sự yêu thích của du khách nhờ vào chất lượng dịch vụ rất tốt cũng như cách thiết kế các căn phòng nhỏ xinh giữa những vườn cây xanh mượt giúp cho du khách có cảm giác thư thái và hòa mình với thiên nhiên.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Cách thiết kế các căn phòng nhỏ xinh giữa những vườn cây xanh mượt giúp cho du khách có cảm giác thư thái

8. Cu Ba House – Homestay Mũi Né

– Địa chỉ: Nguyễn Công Hoan, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Cu Ba house tọa lạc ngay bên cạnh bãi biển Hàm Tiến nên du khách sẽ có thể vừa nghỉ ngơi vừa được nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào. Trong khuôn viên homestay cũng có cả khu vườn và bể bơi ngoài trời để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Sân vườn có diện tích vừa là nơi để gia đình và bạn bè quây quần với những bữa tiệc BBQ vui vẻ.

Tuy nhiên, số lượng phòng ở Cu Ba house khá ít khi chỉ có tất cả 6 phòng ngủ với 2 phòng đơn, 2 phòng đôi, và 2 phòng VIP. Nhưng bù lại diện tích các phòng đều rộng rãi, thoải mái.

9. Sky Garden Mũi Né

– Địa chỉ:  Đường Nguyễn Tấn Định, phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Sky Garden Mũi Né nằm ở vị trí trung tâm của bãi biển Mũi Né nên rất thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan khác như hầm rượu vang, khu tắm khoáng bùn. Homestay cũng thiết kế nhiều hạnh phòng như phòng ngủ đơn, phòng ngủ đôi đầy đủ tiện nghi sạch đẹp để phục vụ cho cả khách lẻ và các cặp đôi hay đoàn tập thể.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Sky Garden Mũi Né nằm ở vị trí trung tâm của bãi biển Mũi Né nên rất thuận tiện di chuyển

10. The Happy Ride Homestay Mũi Né

– Địa chỉ: Đường Xuân Thủy, Long Sơn, Hòn Rơm, Mũi Né, Phan Thiết

The Happy Ride nổi lên tại Mũi Né như một một góc của Ba Li thu nhỏ với lối thiết kế hiện đại, độc đáo và đầy trẻ trung. Số lượng phòng ở đây cũng nhiều hơn những nơi khác và có vô số góc check in, sống ảo để du khách có những bức ảnh để đời. The Happy Ride mới đi vào hoạt động không lâu nên tất cả mọi thứ vẫn còn rất mới, đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng còn được trang bị khay sáp ong đựng tinh dầu thơm mang đến cảm giác thư thái cho người ở.

Điểm cộng lớn nhất của The Happy Ride chính là ngôi nhà bong bóng nổi tiếng được nhiều người biết đến. Địa điểm này không chỉ thu hút các bạn trẻ mà ngay cả các bạn nhỏ cũng bị thu hút bởi địa điểm này.

11. Aurora Mũi Né Homestay

– Địa chỉ: Đường Bùi Xuân Phái, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Aurora Mũi Né Homestay tọa lạc ngay gần biển Hòn Rơm vì thế du khách sẽ được thưởng thức tiếng sóng biển rì rào và luồng gió biển tự nhiên mỗi ngày. Aurora thiết kế theo không gian mở với sân vườn rộng rãi, sạch sẽ và có sân nướng BBQ cho các nhóm bạn quây quần.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Aurora thiết kế theo không gian mở với sân vườn rộng rãi, sạch sẽ và có sân nướng BBQ

12.Moonbeam Homestay & Mini-resort Mũi Né

– Địa chỉ: 18 Bùi Xuân Phái, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Nằm cách bãi biển Hòn Rơm chỉ vài bước chân, Moonbeam Homestay & Mini-resort được rất nhiều người yêu thích bởi phong cách thiết kế rộng rãi sử dụng những màu sắc tươi mới, hiện đại và có cả khu vực sân chơi dành cho trẻ em. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và vật dụng cần thiết để mang lại cho du khách cảm giác như đang ở nhà.

13. Evergreen Tree Homestay Mũi Né

– Địa chỉ: 46 Xuân Thủy, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Evergreen Tree Homestay là một địa điểm hoàn toàn mới với nhiều người nhưng để lại rất nhiều ấn tượng với du khách khi được thiết kế và trang trí theo phong cách Địa Trung Hải phù hợp với những bạn trẻ có sở thích sống ảo. Dường như, mọi góc ở đây đều trở thành background để có thể chụp ảnh.  Điểm cộng lớn nhất của homestay này là diện tích khuôn viên rộng lớn với những hàng cây xanh bao quanh, tạo cảm giác tươi mát và thư thái. Cũng giống như các homestay khác thì Evergreen Tree được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Evergreen Tree Homestay là một địa điểm hoàn toàn mới với nhiều người nhưng để lại rất nhiều ấn tượng với du khách khi được thiết kế và trang trí theo phong cách Địa Trung Hải

14. Eva Hut Mũi Né

– Địa chỉ: 202 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Eva Hut nằm ngay trung tâm của Mũi Né nên được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn do tiện trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, Eva Hut còn thu hút nhờ vào việc có cả nhà hàng, quầy bar và sân vườn trong khuôn viên.
Các phòng ở đây đều được thiết kế view hướng ra vườn xanh mát với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, ngay gần homestay cũng có siêu thị, hàng quán nên du khách có thể mua mọi món đồ mình muốn.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Eva Hut còn thu hút nhờ vào việc có cả nhà hàng, quầy bar và sân vườn trong khuôn viên

15. Rock Bay Mũi Né Homestay

– Địa chỉ: Bãi tàu Mũi Né, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Rock Bay Mũi Né Homestay có đặc điểm nổi bật là chỉ cần mở cửa đã có thể thấy ngay biển cả trước mắt và cuộc sống của ngư dân làng chài Mũi Né. Rock Bay được thiết kế với những căn nhà nhỏ theo phong cách đơn giản, được bao phủ bởi vườn cây hoa cỏ với màu xanh mướt mắt mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu.

16. Ẩn homestay Phan Thiết

– Địa chỉ: Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Ẩn homestay là một địa điểm khá thú vị nằm ở ngoại thành thành phố Phan Thiết giống như “một nàng công chúa” ẩn sâu tại Phan Thiết. Homestay được thiết kế thành một căn hộ nhỏ xinh xắn với nhiều phòng khác nhau cùng phong cách tối giản được bao bọc bởi một màu xanh của khu vườn muôn hoa cỏ Đúng như cái tên của nó homestay này đúng chất là “ở ấn” giúp du khách trốn khỏi chốn ồn ào phố thị, đến những miền quê thanh bình thả hồn vào không gian phiêu lãng, bình dị tại nơi đây.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Ẩn homestay là một địa điểm khá thú vị nằm ở ngoại thành thành phố Phan Thiết

17. Nooi Homestay Living 

Địa chỉ: 172 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Nooi Homestay Living  chỉ nằm cách bãi biển Hàm Tiến khoảng 100m với những khu vườn lớn xanh mướt mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho du khách. Các phòng ở đây có ban công, trang thiết đồ dùng dân dụng đầy đủ, homestay còn có sân riêng để du khách ngắm nhìn hồ nước phía trước.

Điểm đặc biệt của homestay này là du khách sẽ được trải nghiệm đánh cá với cuộc sống của ngư dân, những món ăn tươi ngon và tận hưởng hương gió biển. Những căn phòng ở đây được thiết kế nhỏ xinh hình vòm nên phù hợp với các cặp đôi và gia đình hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.

18. Hòn Rơm Homestay

Địa chỉ: 16 Xuân Thuỷ, Long Sơn, P, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Cách bãi biển Hòn Rơm một đoạn không xa, Hòn Rơm Homestay mang đến trải nghiệm rất nhẹ nhàng cho các du khách khi xung quanh là những hàng cây xanh mướt, với tiếng sóng vỗ rì rào và hương gió biển thổi bạt ngàn. Các phòng nghỉ ở đây đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho người sử dụng. Đồng thời, Hòn Rơm Homestay cũng chú trọng vào việc thiết kế đơn giản nhưng tinh tế tận dụng tối đa diện tích sử dụng để mang đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Hòn Rơm Homestay cũng chú trọng vào việc thiết kế đơn giản nhưng tinh tế – Ảnh: Sưu tầm

19. Coco beach Camp – homestay đẹp ở Mũi Né view biển 

Địa chỉ: Lê Minh Công, Tân Phước, Hàm Tân

Giá: 350k

Coco beach Camp là một địa điểm tuyệt vời cho những ai có sở thích thích khám phá và trải nghiệm. Phòng ốc ở đây được thiết kế theo phong cách lãng mạn và nên thơ, đặc biệt, còn có một khu để cho du khách có thể dựng lều cắm trại ngắm biển xanh nắng vàng. Bên cạnh đó, homestay còn xây dựng cả bể bơi để du khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối.

20. Cu Ba House

Địa chỉ: Nguyễn Công Hoan, Mũi Né, Phan Thiết

Cu Ba House nằm khép mình bên bờ biển Hàm Tiến với diện tích nhỏ xinh có tổng cộng 6 phòng cho du khách lựa chọn tùy theo nhu cầu. Bên cạnh đó, Cu Ba House cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như bể bơi, sân vườn hay khu nướng BBQ miễn phí cho khách có nhu cầu sử dụng.

top 20 homestay mũi né vừa rẻ vừa đẹp nao lòng

Cu Ba House nằm khép mình bên bờ biển Hàm Tiến với diện tích nhỏ xinh

Trên đây là top 20 homestay nổi bật nhất tại Mũi Né mà du khách nên thử qua một lần. Do đó, du khách có thể tìm hiểu và nghiên cứu để tìm được địa chỉ uy tín nhất cho chuyến đi tuyệt vời.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News