Nhà Đất

Top 9 homestay Măng Đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

1. La Maison Homestay Măng Đen 

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Một điểm cộng nữa cho La Maison chính là không gian ấm cúng như đang ở chính ngôi nhà của mình

Ấn tượng đầu tiên khi đến với La Maison chính là những căn phòng xinh xắn, sạch sẽ gọn gàng, nhiều phòng còn được thiết kế góc đọc sách riêng để du khách có thể giải trí và thư giãn. Cách thiết kế của La Maison ko quá cầu kỳ bày trí đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế. Đồ đạc được sắp xếp hợp lý tạo không gian thoáng đãng và cực kì hợp lý. Phòng ở đây được thiết kế với diện tích nhỏ và vừa đặc biệt khi vừa bước chân vào du khách sẽ cảm thấy ấn tượng khi mùi thơm của cỏ cây và tinh dầu thoang thoảng, phảng phất và vương vấn trên người. Một điểm cộng nữa cho La Maison chính là không gian ấm cúng như đang ở chính ngôi nhà của mình vì sử dụng đèn vàng làm tone chủ đạo. Hiểu rõ tâm lý của du khách vừa muốn ở vừa muốn check in nên mọi ngóc ngách của La Maison đều được thiết kế tinh tế để có view đẹp sống ảo.

Bên cạnh đó các gian phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ đồ dung tiện nghi, nếu phòng khách có rất nhiều sách thì phòng ngủ lại có góc để uống cà phê và sân vườn để tổ chức tiệc nướng BBQ, du khách cũng có tể tự chuẩn bị bữa ăn với gian bếp đầy đủ đồ đạc bếp núc. Đặc biệt, ở sân vườn phía sau đã mở ra một khổng gian cực kì thú vị với xích đu, võng ngồi để du khách có thể nghe tiếng gió thổi lên cây thông xào xạc khi chúng va vào nhau hay thưởng thức hương thơm dìu dịu của những quả th  phá Măng Đen.

Địa chỉ: Đường du lịch số 1, Thôn Măng Đen, Xã Đăk Long, Huyện Kon Plong

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Ấn tượng đầu tiên khi đến với La Maison chính là những căn phòng xinh xắn, sạch sẽ gọn gàng

2. Toki Homestay Măng Đen

Toki homestay cũng mang đến một cảm giác khá nhẹ nhàng, thoải mái cho những bạn trẻ yêu thích không gian hiện đại. Tuy là một homestay mới nhưng Toki lại là một địa điểm “cạnh tranh” với các homestay đã có tiếng từ lâu tại Măng Đen. Đặc biệt, Toki còn được trang bị một bộ bàn ghế ngoài trời trước khu sân vườn giúp cho các du khách được tận hưởng những giây phút thư thái, chill cùng thiên nhiên hoà mình vào đất trời. Toki chú trọng vào lối thiết kế trẻ trung nhưng lại trang trí rất tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất giúp cho du khách có những góc sống ảo tuyệt đẹp và cảm giác như chính mình cũng được nâng niu khi dừng chân tại đây.

Địa chỉ: Hồ Đăk Ke, Khu Du lịch Sinh thái xanh Măng Đen, Kong Plong, Kon Tum

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Toki lại là một địa điểm “cạnh tranh” với các homestay đã có tiếng từ lâu tại Măng Đen

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Các phòng tại đây được thiết kế nhỏ xinh đáng yêu

3. Moutain Lodge 

Cũng là một trong những homestay mới có mặt tại Măng Đen nhưng Moutain Lodge lại ghi điểm tuyệt đối khi nằm tách biệt giữa rừng thông với màu vàng siêu nổi bật. Điểm cộng nữa cho Moutain Lodge là cí diện tích khá lớn và view đẹp ở cả mặt trước mặt sau. Các phòng ở đây được thiết kế theo phong cách trẻ trung với sàn gỗ êm ru để du khách có thể ngả lưng bất cứ lúc nào.

Điểm đặc biệt của Moutain Lodge là du khách sẽ được hoà mình với thiên nhiên khi ngồi thưởng thức một ly trà nghe tiếng thông reo, ngửi mùi thông thơm nức. Bên cạnh đó, Moutain Lodge còn có không gian cho du khách tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời theo nhu cầu của du khách. Nếu có nhu cầu ăn sẵn thì có thể đặt bếp tại đây làm và việc của bạn là thưởng thức thôi. Ngoài ra, du khách có thể thuê xe máy của chính homestay để đi khám phá những địa điểm đẹp khác.

Địa chỉ: Thị xã Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Moutain Lodge còn có không gian cho du khách tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Điểm đặc biệt của Moutain Lodge là du khách sẽ được hoà mình với thiên nhiên

4. Bạch Dương Homestay

Nếu tìm một homestay Măng Đen đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp, tiện nghi, giá rẻ thì Bạch Dương chính là cái tên không thể bỏ qua. Nằm giữa rừng thông thơ mộng và có vị trí thuận tiện khi xung quanh cũng có rất nhiều cửa hàng, Bạch Dương được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu và mọi thứ đều tiện lợi như ở nhà.

Ngay khi đặt chân đến cổng của Bạch Dương, du khách sẽ phải ngạc nhiên trước sự đẹp đẽ của thực vật nơi đây khi cây cối xanh mướt như được tưới sương sớm, hàng hoa hồng e ấp bên cửa như chào đón mọi người đã dừng chân và ghé thăm, hít trọn lồng ngực một hương gió sớm sẽ cảm thấy thật sảng khoái với mùi thơm của cỏ cây, hoa lá.

Homestay Bạch Dương Măng Đen có tổng cộng 5 phòng với lối trang trí hoàn toàn khác nhau phù hợp với nhu cầu riêng của từng người. Song, Bạch Dương cũng chú trọng vào lối thiết kế đơn giản vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi như ở nhà. Đối với những phòng rộng có sức chứa khoảng 8 người nên sẽ phù hợp với hộ gia đình hoặc nhóm bạn đi phượt, trải nghiệm. Đặc biệt, các dịch vụ của Bạch Dương rất đầy đủ và luôn chú trọng để chăm sóc khách hàng một cách tận tình nhất.

– Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, thị trấn Măng Đen, huyện KonPlong, Kon Tum

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Nếu tìm một homestay Măng Đen đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp, tiện nghi, giá rẻ thì Bạch Dương chính là cái tên không thể bỏ qua

5. Chino Măng Đen

Đến Chino du khách sẽ có cảm giác đang được ôm ấp, vỗ về sau những ngày dài mệt mỏi bởi khổng khí trong lành, thoải mái. Thậm chí, bạn sẽ khó long tìm thấy nơi nào lại lấp ló trong nắng chiều hoàng hôn đẹp đến vậy, cứ ngỡ như đã nhìn trọn cả núi rừng Tây Nguyên ngay trước mắt. Nằm xa trung tâm là vậy nên đương nhiên Chino sẽ mang vẻ tĩnh lặng, êm đềm để du khách tha hồ thả hồn vào mây gió, lang thang khắp chốn núi rừng.

Homestay được thiết kế hoàn toàn từ gỗ, với sự bao bọc của cỏ cây hoa lá. Chino thiết kế hoàn toàn đơn giản gần gũi với thiên nhiên mang đến một cảm giác bình yên khó tả. Chino homestay có tổng cộng 10 phòng với diện tích vừa và nhỏ, mỗi phòng sẽ có thiết kế khác nhau để mang đến cảm giác mới mẻ cho du khách dừng chân lưu trú. Chino phù hợp với các cặp đôi, hộ gia đình và cả nhóm bạn đông người.

Địa chỉ: Đường Trần Quang Khải, Thị Trấn Măng Đen, KonPlong, Kon Tum

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Đến Chino du khách sẽ có cảm giác đang được ôm ấp, vỗ về sau những ngày dài mệt mỏi

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Có một Chino dịu dàng đến thế đến thế

6. Nắng Homestay Măng Đen

Nhắc đến các homestay Măng đen thì không thể bỏ qua cái tên Nắng. Được xây ngay khu trung tâm thị trấn ẩn mình trong một góc rừng thông Nắng khiến nhiều người cảm thấy thích thú với sự gần gũi cùng thiên nhiên. Nắng được thiết kế theo phong cách Bohomian rất đặc biệt, vì Bohomian là phong cách du nhập từ người dân du mục châu Âu sẽ mang nét thân thiện với thiên nhiên nhưng vẫn phảng phất sự hoang dã không kém phần bắt mắt. Đặc biệt đến với Nắng du khách sẽ được thưởng thức cảnh đẹp vào mỗi bình minh khi sương mù phủ xuống rừng thông trước mắt.

Nắng homestay xây dựng tổng cộng 9 phòng với phong cách thiết kế riêng biệt mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Nắng lấy màu trắng làm tông màu thiết kế chủ đạo cùng các phụ kiện trang trí bằng gỗ mang đến sự hài hoà, nhã nhặn. Điểm nổi bật nhất của Nắng chính là hệ thống cửa kính trong suốt ở mỗi phòng để lấy ánh sang tự nhiên và mang đến không gian check in mới mẻ.

Ngoài các phòng kể trên Nắng còn có các căn nhà gỗ với mái tam giác nhỏ xinh để du khách trải nghiệm phong cách du lịch mới mẻ. Đặc biệt, Nắng còn “phủ” khắp khổng gian bằng những kệ sách, lưới nằm, bàn cà phê ngoài trời để du khách được thoải mái tận hưởng thiên nhiên của Tây Nguyên đại ngàn mà khổng ở đâu có được.

Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, Thị Trấn Măng Đen, Kon Tum

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Nắng homestay xây dựng tổng cộng 9 phòng với phong cách thiết kế riêng biệt

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Du khách sẽ được ngắm rừng thông bạt ngàn tại Nắng

7. HeniSi Homestay Măng Đen

HeniSi Homestay Măng Đen nằm ngay trên tuyến đường chính của thị trấn nên được nhiều người lựa chọn vì thuận tiện cho việc di chuyển. Ấn tượng đầu tiên của HeniSi chính là phong cách thiết kế trẻ trung, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, giúp du khách có cảm giác như lạc vào một chốn ăn chơi yên bình. HeniSi có vị trí thuận tiện gần với mọi điểm đến du lịch nổi tiếng trong thị trấn như: Chợ Măng Đen, Hồ Đắkke, Làng KonPring, Thác Đắkke, … Ngoài ra homestay cũng gần các quán coffee, ăn vặt cho các bạn trẻ. HeniSi Homestay bao gồm Villa, 10 Bungalows, 4 phòng Container và 1 Nhà Sàn/Stilt House tập thể. HeniSi là một trong những homestay Măng Đen có diện tích rộng và nhiều phòng nhất hiện nay nên là khách đơn lẻ hay khách theo đoàn cũng đều phù hợp để lưu trú.

Các phòng của HeneSi được thiết kế lại từ những Container mang đến cảm giác đặc biệt và khá lạ nên thu hút đông đảo các bạn trẻ đến trải nghiệm. Bên trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất mang đến cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Một điểm cộng lớn nữa của HeneSi chính là rất gần với các địa điểm nổi tiếng của Măng Đen như: Chợ Măng Đen, Hồ Đắkke, Làng KonPring, Thác Đắkke, … Ngoài ra homestay cũng gần các quán coffee, ăn vặt cho các bạn trẻ.

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng (QL 24), thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Ấn tượng đầu tiên của HeniSi chính là phong cách thiết kế trẻ trung, sang trọng

8. Le Plateau Hostel

Đến với homestay Măng Đen này, du khách sẽ bị ấn tượng ngay với diện tích rộng lớn của khu vườn xanh mướt. Le Plateau giống một khách sạn thu nhỏ được thiết kế với tông màu xám, trắng và nâu gỗ là chủ đạo nhờ đó mà mang đến cảm giác hiện đại, thanh lịch cho du khách.  Điểm đặc biệt nhất của Le Plateau là sẽ có khổng gian riêng cho những ai muốn học tiếng anh khi có cả giáo viên dạy tiếng ở đây. Khuôn viên sân vườn còn có quầy cà phê cực chill luôn sẵn sàng để phục vụ du khách những ly cà phê Arabica nóng hổi ngay trong căn biệt thự.

Địa chỉ: Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Le Plateau giống một khách sạn thu nhỏ được thiết kế với tông màu xám và trắng

9. Thông Reo homestay

Thông Reo là cái tên khá mới trên bản đồ của homestay Măng Đen nhưng thu hút được rất nhiều du khách có nhu cầu dừng chân tại Măng Đen. Đúng như cái tên Thông Reo thì homestay được xây giữa rừng thông nên lúc nào cũng có tiếng lá thông và quả thông xào xạc. Bên cạnh đó, du khách sẽ cảm thấy thật thư thái khi ngửi thấy mùi quả thông phảng phất trong khổng khí.

Để tạo background chụp ảnh cho du khách homestay còn trồng một vườn hoa phía trước tạo nên bức tranh đầy sắc màu mà nếu như có ánh nắng chiếu vào sẽ tạo nên một bức tranh thật hoàn hảo.  Thông Reo rất chú trọng vào cách trang trí và lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên nhưng khổng đơn điệu. Vì thế, du khách sẽ cảm thấy nơi này luôn tràn ngập sự tươi mới và ở bất cứ đâu trong khuôn viên cũng trở thành nơi để du khách check in.

Địa chỉ: Số 17 Ngô Quyền, thị trấn Măng Đen, huyện Konplong, tỉnh Kon Tum

top 9 homestay măng đen view đẹp xứng đáng để dừng chân

Thông Reo là cái tên khá mới trên bản đồ của homestay Măng Đen nhưng thu hút được rất nhiều du khách

Đến với Măng Đen là bỏ sau lưng những ồn ào phố thị để tận hưởng cảm giác yên bình, dịu mát. Vì thế, tìm một homestay Măng Đen thật đẹp cũng chính là một yếu tố để giúp cho chuyến đi của du khách trở nên trọn vẹn hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News