Nhà Đất

Trang trí cho phòng tắm nhà bạn theo phong cách Bohemian

Phong cách Bohemian hay còn gọi là phong cách du mục, đây là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại với cổ điển và đang dần trở thành xu hướng. Đặc điểm chính của phong cách này chính là sự vui tươi, trẻ trung, năng động, đây cũng là một cách lựa chọn được nhiều người ưa thích.

Cổ điển

Trang trí một món đồ cổ điển trong phòng tắm theo phong cách Bohemian cũng không khiến cho nó trở nên lạc lõng. Những đồ vật đó thường là tấm thảm, bồn tắm hay gương trong phòng tắm. Thông thường, nếu bạn mua những món đồ đó theo phong cách cổ điển cũng không tốn quá nhiều chi phí. Hiện nay trên thị trường rất nhiều thương hiệu sản xuất đồ theo phong cách này, chính vì thế chúng sẽ có độ bền lâu hơn.

trang trí cho phòng tắm nhà bạn theo phong cách bohemian

Bố trí một vài món đồ theo kiểu cổ điển trong phòng tắm theo phong cách Bohemian

Trẻ trung và sang trọng

Màu sắc tươi sáng, trẻ trung sẽ khiến nhiều người yêu thích nhưng bạn có thể tiếp cận một cách thoải mái hơn nếu sử dụng phong cách Bohemian. Trong phòng tắm có thể bố trí một tấm thảm mang phong cách cổ điển hoặc một vài chậu cây. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn các tông màu xanh lam và nâu. Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí phòng tắm bằng một vài món đồ màu trắng, chúng sẽ giúp không gian này thêm sáng sủa hơn.

trang trí cho phòng tắm nhà bạn theo phong cách bohemian

Trong phòng tắm không thể thiếu đi một vài chậu cây xanh

Mang thiên nhiên vào trong phòng tắm

Thực vật bên trong phòng tắm đóng vai trò tạo bầu không khí cho thiết kế Bohemian. Chúng sẽ giúp cho bạn có được cảm giác như đang ở ngoài, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể lựa chọn các chậu cây có kích thước khác nhau hoặc treo chúng trên bệ cửa sổ. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu về loại cây mà bạn muốn trồng và cách để chăm sóc cho chúng.

trang trí cho phòng tắm nhà bạn theo phong cách bohemian

Cây xanh trong phòng tắm chính là thứ không thể thiếu của phong cách Bohemian

Lựa chọn màu sắc cho phòng tắm

Thay vì để màu xanh nằm rải rác xung quanh không gian phòng tắm thì bạn hãy suy nghĩ cách để khiến chúng trông hài hòa hơn. Khi đó, bạn có thể sử dụng kết hợp với màu trắng hoặc màu đen sau đó thêm vào một màu sáng mà mình yêu thích.

trang trí cho phòng tắm nhà bạn theo phong cách bohemian

Nên lựa chọn những màu sắc hài hòa với nhau khi trang trí cho phòng tắm

Kết hợp phong cách Bohemian với phong cách hiện đại

Nếu bạn là người vừa yêu thích phong cách hiện đại, vừa yêu thích sự cổ điển thì phong cách Bohemian sẽ đáp ứng điều đó. Thông thường, phong cách Bohemian sẽ xuất hiện trong một phòng tắm được sơn màu trắng. Khi đó, những tác phẩm Bohemian sẽ trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. Để giúp không gian này thêm tự nhiên, bạn có thể trang trí bằng một vài chậu cây nhé.

trang trí cho phòng tắm nhà bạn theo phong cách bohemian

Phong cách Bohemian thường xuất hiện trong phòng tắm màu trắng

Dùng rèm trong phòng tắm

Nếu bạn không có một phòng tắm kín thì nên sử dụng rèm che để tạo sự riêng tư cần thiết, đồng thời nó còn giúp cho việc ngăn nước thoát ra khỏi vòi hoa sen. Đây cũng là một lựa chọn khá kinh tế so với lắp kính. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách từ loại vải có họa tiết Bohemian sang loại vải có phong cách khác.

trang trí cho phòng tắm nhà bạn theo phong cách bohemian

Rèm che đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người

Phòng tắm với phong cách Bohemian là chủ đạo

Thiết kế phòng tắm theo phong cách Bohemian có nhiều kiểu dáng khác nhau và khi đó bạn có thể dễ dàng thể hiện phong cách của mình qua chúng. Sử dụng hoàn toàn hoặc một phần nhỏ phong cách Bohemian là do sở thích của bản thân. Khi sử dụng theo phong cách này, bạn có thể lựa chọn gạch Ma-rốc, thảm và các loại rèm có hoa văn độc đáo và đừng quên bố trí vào đó một vài chậu cây nhỏ. Nếu bạn thích một phòng tắm độc đáo, vui nhộn thì phong cách Bohemian chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

trang trí cho phòng tắm nhà bạn theo phong cách bohemian

Phòng tắm theo phong cách Bohemian đem đến sự vui nhộn, độc đáo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News