Nhà Đất

Tư vấn thiết kế các mẫu tiểu cảnh ban công chung cư xinh tươi

Sở hữu một không gian ban công tương đối nhỏ hẹp, nhưng khi điểm tô và thiết kế cho nó một không gian lý tưởng, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một không khí trong lành và tươi tắn, đem thiên nhiên ngập tràn căn hộ.

Ban công – Một góc thư giãn lý tưởng cho bạn và những người thân yêu sau những căng thẳng và mệt nhoài của cuộc sống. Chiếm một khoảng diện tích không lớn nhưng với cách thiết kế linh hoạt và thông minh, bạn vẫn có thể tạo nên một không gian giải trí lung linh và xinh xắn. Hãy tham khảo một số mẹo thiết kế ban công dưới đây để tạo không gian tuyệt mỹ cho ngôi nhà mình nhé!

Sử dụng những gam màu tươi mát

tư vấn thiết kế các mẫu tiểu cảnh ban công chung cư xinh tươi

Lựa chọn màu sắc là một trong những yếu tố rất quan trọng khi thiết kế ban công cho chung cư. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc trẻ trung để tạo không gian tươi mát cho ngôi nhà. Một vài màu sắc thích hợp cho mùa hè là xanh lá cây, xanh da trời, những mảng màu nhẹ nhàng như vàng nhạt, trắng… là những gam màu ấn tượng, tạo nên không gian tươi mới và xua tan cảm giác ngột ngạt, khó chịu.

Tạo điểm nhấn cho góc ban công

tư vấn thiết kế các mẫu tiểu cảnh ban công chung cư xinh tươi

Chỉ một chút thay đổi bằng cách thiết kế tạo điểm nhấn đặc biệt cho ban công, bạn đã tạo nên một khoảng không gian giải trí ngọt ngào và lãng mạn. Bạn có thể điểm tô vào đó một chiếc ghế xinh với màu sắc nổi bật, một chiếc nệm tựa ngộ nghĩnh đáng yêu hay điểm tô một vài vật dụng trang trí cá tính. Chỉ cần chi tiết này thôi là đủ để bạn có được một góc nhỏ để làm nổi bật không gian sống.

Thiết kế khu vườn xanh trên không

tư vấn thiết kế các mẫu tiểu cảnh ban công chung cư xinh tươi

Diện tích ban công tuy nhỏ hẹp những vẫn đủ để bạn tạo nên một không gian tươi mát cho ngôi nhà bằng việc trồng cây cảnh, trồng hoa hay thậm chí là trồng rau và cây ăn quả. Không chỉ có tác dụng thẩm mỹ mà khu vườn sinh thái mini mày còn giúp thanh lọc không khí, đem tới không gian sống xanh trong lành cho gia đình. Nơi đây cũng sẽ là điểm đến thu hút bạn nhất sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng đấy.

Làm mới nội thất ban công

tư vấn thiết kế các mẫu tiểu cảnh ban công chung cư xinh tươi

Hãy làm mới không gian ban công bằng những nội thất độc đáo và cá tính. Tận dụng nó làm nơi để hàn huyên và tâm sự, cùng nhau thưởng thức một ly cà phê ấm áp, du dương cùng bạn nhạc lãng mạn hay thoải mái tận hưởng một cuốn truyện. Hãy để cho không gian ban công thêm cảm giác mát mẻ bằng cách bổ sung thêm những món đồ nội thất mỏng, các chất liệu mát mẻ như gỗ, mây tre… và cất bớt nệm dày, gối tựa… Bạn có thể tham khảo thiết kế nội thất ấn tượng của một số dự án chung cư nổi bật như: Vinhomes Thăng Long, Lotus Garden, Gemek Tower…

Cỏ Mây

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News