Kiêng Kỵ

10 điều kiêng kỵ khi thuê nhà trọ mà bạn nên tránh

Không nên thuê nhà trọ gần nghĩa địa

Điều kiêng kỵ đầu tiên khi thuê nhà trọ mà bạn phải lưu ý là tránh những căn hộ gần nghĩa địa hoặc không có người ở trong thời gian dài. Theo quan niệm truyền thống của ông bà ta, đó là tránh những nơi có năng lượng âm nặng như bệnh viện, nghĩa trang, nhà tù, … Chúng ta là người mang dương khí, 2 khí đối nghịch nhau sẽ ảnh hưởng đến tinh thần cũng như sức khỏe của chúng ta. Tương tự, như một căn phòng đã rất lâu không có người ở thì bạn cũng ko nên thuê, trong nhà không có dương khí, âm u bao trùm, rất dễ khiến tâm trạng của bạn không tốt. Hơn nữa, nhà chưa cho thuê lâu ngày chắc chắn sẽ có một số lý do khó xử, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhé.

kiêng kỵ, 10 điều kiêng kỵ khi thuê nhà trọ mà bạn nên tránh

Nhб»Їng Д‘iб»Ѓu kiГЄng kб»µ khi thuГЄ nhГ

Kiêng kỵ thuê nhà trọ có đường đi đâm vào trực diện

Điều thứ hai khi bạn tìm trọ cho mình là tránh những nhà trọ có con đường đâm thẳng vào nhà. Đó là điều kiêng kỵ trong phong thủy, người ta nói rằng điều này có thể giống như hình ảnh một người nào đó bị đâm bởi một vật nhọn. Nghe có vẻ ít mà đáng sợ, nhưng xét về mặt khoa học, những nơi có vị trí như vậy rất dễ xảy ra tai nạn xe cộ, khi tài xế không kịp thể hiện sẽ đâm đầu vào nhà. Vì vậy, hơn nữa bạn có thể cần phải liệt kê ra những điều kiêng kỵ khi ở nhà trọ.

Không nên thuê nhà trọ quá cũ kỹ

Những khu nhà trọ này thì sẽ có giá rất thấp, điều này cũng đồng nghĩa với việc cơ sở vật chất kém, không đảm bảo vệ sinh, chất lượng nhà cũng xuống cấp hơn. Không chỉ vậy, cùng với độ cũ của nó, đã có nhiều người đi thuê trước, nhiều từ trường phức tạp sẽ dễ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, bứt rứt, khó chịu, dễ sinh ra trạng thái tiêu cực, gây ảnh hưởng đến cuộc sống. Vì vậy, điều cần tránh khi đi thuê nhà trọ là nên an cư trên những căn nhà đã quá cũ. Do vậy điều cần kiêng kỵ khi thuê nhà đó là không nên chọn những căn nhà đã quá cũ.

 Kiêng kỵ khi thuê nhà trọ có dán bùa gương bát quái

Khi bạn bước vào một căn nhà hoặc là một căn phòng bạn nên xem xét trước nhà cung như là bên trong xung quanh nhà có gương bát quái hoặc dán bùa hay không. Bởi vì nó không phải là khi mọi người không sử dụng những thứ này trong phòng, ngôi nhà. Những người thuê hoặc chủ nhà trước đây có thể đã cảm nhận được sự khác lạ của ngôi nhà nên đã tìm đến những đồ vật tâm linh đó. Vì vậy, điều kiêng kỵ khi ở trọ là phải tránh xa những ngôi nhà, phòng trọ có bùa, gương.

kiêng kỵ, 10 điều kiêng kỵ khi thuê nhà trọ mà bạn nên tránh

BбєЎn nГЄn tГ¬m hiб»ѓu trЖ°б»›c khi thuГЄ nhГ

Không nên thuê nhà trọ không cân đối

Một điều cấm kỵ nữa khi ở nhà trọ là chọn mặt bằng, nhà có hình dáng không cân đối. Khi ở nhà trọ, bạn ước để đường cho những căn phòng có hình vuông, tránh những ngôi nhà có hình tam giác, khúc khuỷu, lồi lõm hoặc những hình thù kỳ dị. Bởi vì quy tắc tin rằng một ngôi nhà hoặc một căn phòng hình vuông tượng trưng cho sự cân bằng của sự thịnh vượng, giúp mọi việc của bạn diễn ra thuận lợi. Ngược lại, với những hình dạng khác, bạn dễ hình thành nên những khó khăn trong công việc và học tập.

Kiêng kỵ khi thuê nhà không có cửa sổ

Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là cửa sổ sẽ làm cho khu vực này sáng hơn, có sức sống hơn. Khu vực có ánh sáng mặt trời sẽ giúp không khí thông thoáng hơn, tránh tình trạng ẩm mốc gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bên cạnh đó, về mặt quy luật, nếu không khí được lưu thông thì vận may của những người ở đó sẽ càng tốt hơn. Vì vậy phòng không có cửa sổ là điều kiêng kỵ khi ở trọ mà bạn nên tập trung tối đa.

Kiêng kỵ thuê nhà trọ có gương đối diện giường ngủ

Một điều nữa sau khi bạn sắp xếp để thuê một căn hộ là không sở hữu gương đối diện với phòng ngủ của bạn. Nó cho rằng, gương là nơi giao thoa của âm dương, đặt gương ngay nơi bạn ngủ sẽ khiến sinh khí của bạn cạn kiệt. Hơn nữa, gương có thể là vật phản chiếu có thể khiến mối quan hệ lãng mạn của bạn cũng như cuộc hôn nhân của bạn xuất hiện kẻ thứ ba. Vì vậy, việc kê gương và phòng ngủ đối diện nhau là một số điều cần tránh khi thuê nhà trọ.

Kiêng kỵ thuê nhà trọ có cửa sau và cửa chính thông nhau

Nếu bạn đang muốn thuê một ngôi nhà và ngay khi bạn đi vào lối vào phía trước, bạn phát hiện ra nó nối với cửa sau, đừng thuê căn nhà này. Điều kiêng kỵ khi ở nhà trọ là cửa nhất và do đó cửa sau thông nhau, đây thường được gọi là cách bố trí “cửa quỷ” trong quy luật. Với cách bố trí này, nó sẽ mang lại nhiều tai họa cho bạn. Hai cánh cửa thông nhau khiến vận may, tài lộc đi hết mà không đọng lại trong nhà, không những thế còn kéo theo vận xấu vào nhà, có thể khiến bạn vô cùng nguy hiểm.

kiêng kỵ, 10 điều kiêng kỵ khi thuê nhà trọ mà bạn nên tránh

Khi đi thuê nhà cần kiêng những gì?

Lời kết

Bài viết trên đây là những điều kiêng kỵ khi thuê nhà bạn nên biết. Hy vọng bạn hết sức quan tâm, nó không hề thừa ns còn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cuộc sống của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News