Kinh Nghiệm

Có nên mua đất Vĩnh Lộc A – Bình Chánh thời điểm này không?

Sự nhộn nhịp của thị trường bất động sản huyện Bình Chánh đã khiến không ít người đặt câu hỏi có nên mua đất Vĩnh Lộc A thời điểm này không? Bài viết dưới đây của Cẩm Nang Mua Nhà sẽ phân tích những mặt tích cực của bất động sản Vĩnh Lộc A huyện Bình Chánh để giúp bạn trả lời câu hỏi.

1. Thị trường bất động sản Vĩnh Lộc A – Bình Chánh

Tại TP.HCM khi nguồn cung ở khu vực nội thành đang dần khan hiếm và giá thành ngày càng tăng cao thì nhiều nhà đầu tư đã chuyển hướng sang các khu vực vùng ven, trong đó bất động sản Vĩnh Lộc A Bình Chánh đang là khu vực có sức hút lớn.

Trước đây, do lịch sử của việc quy hoạch tại những khu vực vùng ven nên chủ yếu đất ở Vĩnh Lộc A Bình Chánh đều là đất giấy tay. Rất ít nhà đầu tư có thể mua được đất sổ hồng. Theo đó, đất giấy tay hay mang tới rủi ro cho người mua.

Tuy nhiên, với chính sách triển khai đô thị đến các vùng ven, Vĩnh Lộc A Bình Chánh đã “thay da đổi thịt”. Vĩnh Lộc A mở ra nhiều tuyến đường huyết mạch như: đường Quách Điêu, đường Nữ Dân Công, đường Sư đoàn 9. Ngoài ra khu vực còn có tuyến đường liên thông thẳng hướng sân bay Tân Sơn Nhất và tiếp giáp tuyến Metro số 5.

Những khu đất dự án được quy hoạch mới hầu hết đều có sổ hồng và người mua có thể dễ dàng tách sổ sau khi mua bán. Đặc biệt, giá đất tại Vĩnh Lộc A vẫn còn ở mức dễ chịu, phù hợp với tài chính của nhiều người, ngay cả những người có mức thu nhập trung bình – khá cũng có thể đầu tư. Giá đất nền của Vĩnh Lộc A dao động khoảng 25 triệu đồng/m2. Các chuyên gia cũng nhận định thanh khoản tại các dự án Vĩnh Lộc A ở mức cao.

có nên mua đất vĩnh lộc a – bình chánh thời điểm này không?

Có nên mua đất Vĩnh Lộc A? Thị trường này đang sở hữu những lợi thế hấp nào?

2. Có nên mua đất Vĩnh Lộc A thời điểm này

Có thể nói, với hạ tầng ngày càng hoàn thiện, đầy đủ pháp lý, giá cả phù hợp đặc biệt là khả năng thanh khoản cao việc mua đất Vĩnh Lộc A thời điểm này là hoàn toàn chính xác.

Một thống kê thú vị về dân số cho hay từ năm 2010 đến năm 2017, tại TP.HCM khu Tây Bắc chỉ số nâng cao dân số rất nhanh, quận 12 tăng 29%, Bình Tân tăng 23%, Hóc Môn tăng 24% nhưng riêng Bình Chánh tăng 46%. Điều này đã chứng tỏ Bình Chánh là khu vực người dân chọn làm nơi nhập cư vào TP.HCM rất cao.

Mặc dù có nhiều tiềm năng, song các chuyên gia cũng khuyến cáo, cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đầu tư.

có nên mua đất vĩnh lộc a – bình chánh thời điểm này không?

Có thể nói, với hạ tầng ngày càng hoàn thiện, đầy đủ pháp lý, giá cả phù hợp đặc biệt là khả năng thanh khoản cao việc mua đất Vĩnh Lộc A thời điểm này là hoàn toàn chính xác

3. Kinh nghiệm khi mua đất Vĩnh Lộc A

Để mua đất Vĩnh Lộc A hạn chế rủi ro, bạn cần bỏ túi những kinh nghiệm dưới đây.

3.1. Xác minh thông tin người bán

3.2. Xác minh giấy tờ đã đủ chưa?

Giấy tờ nhà đất luôn là yếu tố chứng thực chủ sở hữu an toàn nhất trước pháp luật. Do đó, nếu mua đất Vĩnh Lộc A bạn bắt buộc phải tìm hiểu vấn đề này. Việc này sẽ giúp bạn đảm bảo quá trình giao dịch an toàn. Trường hợp đất chưa có sổ, hãy cân nhắc.

có nên mua đất vĩnh lộc a – bình chánh thời điểm này không?

Giấy tờ nhà đất luôn là yếu tố chứng thực chủ sở hữu an toàn nhất trước pháp luật

3.3. Xem đất có thuộc quy hoạch không?

Đất vướng vào quy hoạch nhưng vẫn bị rao bán nếu mua phải sẽ bị thu hồi và chi phí bồi thường không cao, như vậy người chịu thiệt sẽ là bạn. Vì thế, cần phải kiểm tra xem đất có nằm trong diện quy hoạch của huyện hay không.

Để biết rõ tình trạng quy hoạch, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các cơ quan có thẩm quyền như Phòng quản lý đô thị hoặc Bộ phận kiểm tra quy hoạch của UBND huyện Bình Chánh. Cách này tuy có mất thời gian nhưng thông tin là vô cùng chính xác.

3.4. Làm hợp đồng đặt cọc

Bất động sản thường có giá trị biến đổi mỗi ngày. Nếu tìm thấy lô đất phù hợp với tiêu chí của bạn, hãy làm hợp đồng đặt cọc. Hợp đồng này là biện pháp kết giao giữ chân người bán thay đổi ý định trước khi ký hợp đồng mua bán chính thức.

có nên mua đất vĩnh lộc a – bình chánh thời điểm này không?

Nếu tìm thấy lô đất phù hợp với tiêu chí của bạn, hãy làm hợp đồng đặt cọc

3.5. Đọc kỹ hợp đồng mua bán

Hợp đồng mua bán là khâu cuối cùng trong giao dịch mua bán, đây là văn bản cực kỳ quan trọng. Bởi vậy, khi làm hợp đồng mua bán, bạn cần xem xét thật kỹ các điều khoản, nội dung. Nếu thấy chỗ nào chưa hiểu có thể hỏi lại hoặc thỏa thuận những nội dung chưa phù hợp. Trường hợp không có kinh nghiệm, hãy nhờ đến sự tư vấn của Luật sư.

Như vậy Cẩm Nang Mua Nhà vừa cùng các bạn phân tích về việc có nên mua đất Vĩnh Lộc A Bình Chánh thời điểm này không. Hi vọng, những thông tin trong bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi một cách chính xác nhất và có được những giao dịch an toàn. Chúc bạn thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News