Kiêng Kỵ

Kiêng kỵ vỡ gương và cách hoá giải để tránh gặp xui xẻo

Tại sao bạn nên kiêng kỵ vỡ gương

Trong phong thủy thì gương được xem là một đồ vật linh, có tác dụng giải trừ tà ma, phản chiếu lại linh hồn của chúng ta. Chính vì vậy, việc không may làm vỡ gương chính là điềm báo dành cho bạn.

Còn điềm báo tốt hay xấu lại phụ thuộc vào quan niệm của từng vùng miền, ở mỗi nơi sẽ có cách nghĩ khác nhau. Nhưng đa đánh sốu cho rằng việc làm vỡ gương là một điều rất kỵ.

Ngay cả việc chọn cách đặt gương trong nhà cũng là một việc quan trong, có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận, may mắn và sự nghiệp của gia chủ.

Xem thêm:

Chính vì vậy mà theo các chuyên gia phong thủy, vỡ gương sẽ mang đến một nguồn năng lượng xấu, làm cho tâm trạng mọi người bất an, lo lắng.

kiêng kỵ, kiêng kỵ vỡ gương và cách hoá giải để tránh gặp xui xẻo

Bạn cần kiêng kỵ vỡ gương vì khi gương vỡ sẽ kéo theo những điều xui xẻo mà không ai mong muốn

Cách hoá giải khi gương vỡ

Bạn cần cố gắng kiêng kỵ vỡ gương, nhưng đôi khi gương bị vỡ chỉ là vô tình do nhiều nguyên nhân và yếu tố khác nhau tác động đến. Tuy là điềm báo trước cho việc không tốt nào đó có thể xảy ra, những các bạn cũng cần phải bình tĩnh và thực hiện các hướng dẫn sau đây để hoá giải một phần hoặc toàn bộ những điều xui xẻo có thể đến.

Dọn dẹp sạch sẽ phần gương vỡ

Khi không may vỡ gương, bạn cần nhanh chóng dọn dẹp phần gương vỡ, nhặt thật kỹ các mảnh vụn to nhỏ.

Không vứt phần gương vỡ đó ra ngoài thùng rác mà hãy chôn chúng xuống gốc cây hoặc sân vườn. Ngoài ra, việc dọn dẹp này cũng giúp cho mọi người trong nhà tránh gặp phải những tai nạn không mong muốn từ những mảnh vỡ này gây ra.

kiêng kỵ, kiêng kỵ vỡ gương và cách hoá giải để tránh gặp xui xẻo

Để hoá giải xui xẻo khi gương vỡ bạn cần dọn dẹp sạch sẽ khu vực gương vỡ để đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh

Hóa giải xui xẻo bằng cách đốt vía

Trong dân gian vẫn luôn có quan niệm đốt vía để giải đen và xua đuổi các năng lượng xấu xung quanh. Bạn có thể dùng cách này trong trường hợp gương nhà mình bị vỡ. Lưu ý rằng khi bạn tiến hành đốt vía hãy mở hết cửa ra để những nguồn năng lượng xấu tích tụ có thể thoát ra bên ngoài nhanh chóng.

kiêng kỵ, kiêng kỵ vỡ gương và cách hoá giải để tránh gặp xui xẻo

Sử dụng cách đốt vía để giúp bạn xua đuổi những xui xẻo do làm vỡ gương mang lại

Hóa giải bằng cách dùng muối

Để xua đuổi những nguồn năng lượng xấu thì muối được xem là một công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng. Ví dụ trong cúng bái đặc biệt là cúng cô hồn sẽ có 1 đĩa gạo muối được sử dụng để đuổi vong đi. Sau khi cúng người ta ném gạo muối để tiễn các linh hồn đi luôn để tránh bị quấy phá.

Trong trường hợp của chúng ta là làm vỡ gương, thì chúng ta tiến hành hoá giải bằng cách rải muối ra sau phía vai trái để tránh vận xui. Bạn cũng lưu ý rằng không được ném qua vai phải, vì khi ném muối gạo qua vai phải là một trong những kiêng kỵ vỡ gương mà các bạn không nên làm.

kiêng kỵ, kiêng kỵ vỡ gương và cách hoá giải để tránh gặp xui xẻo

Muối là công cụ đắc lực giúp bạn xua đuổi các linh hồn và năng lượng xấu quấy phá

Hóa giải vỡ gương bằng cách đốt hương trầm

Việc sử dụng hương trầm sẽ giúp cho phong thủy của ngôi nhà trở nên ổn định hơn khi không may làm gương vỡ. Hương trầm giúp xua đuổi luồng năng lượng xấu. Một số loại hương khác sẽ làm bạn chảy nước mắt do cay mắt, tuy nhiên hương trầm lại rất dễ chịu không cay mắt, mùi hương của hương rất tự nhiên và nhẹ nhàng.

kiêng kỵ, kiêng kỵ vỡ gương và cách hoá giải để tránh gặp xui xẻo

Trầm hương giúp cân bằng năng lượng tích cực trong phòng

Hóa giải kiêng kỵ vỡ gương bằng ánh sáng

Ánh sáng là nguồn năng lượng dương giúp không gian thoáng hơn và tràn đầy sinh khí. Để nguồn năng lượng dương được tăng lên thì khi không may làm vỡ gương, bạn hãy bật hết hệ thống đèn điện hoặc thắp nến lên.

Dùng đá phong thủy để hóa giải gương vỡ

    Để giúp tăng năng lượng tích cực, đẩy lùi tà khí chúng ta có thể dùng Thạch anh phấn hồng

    Đá xà cừ có thể giúp bảo vệ bạn trước các hạn đen vây quanh, tránh xa xui xẻo

    Hoặc luôn mang theo thạch anh tím để tránh những họa vô đơn chí khi đi đường xa

Làm nhiều việc thiện để hóa giải xui xẻo khi vỡ gương

Bạn cần phải cố gắng làm nhiều việc thiện, việc có ích nhiều cho xã hội. Điều này sẽ mang lại cho bạn một tâm hồn bình an, cân bằng lại cuộc sống. Chính vì vậy, đây được coi là cách tốt nhất để gia tăng vận may và giảm bớt những điều xui xẻo.

Một số điều kiêng kỵ khi đặt gương mà bạn nên biết

Gương là vật dụng dùng để soi và giúp trang điểm và nó còn có nhiều điều cấm kỵ bạn cần nắm rõ để không phải phạm phải sai lầm như:

Treo gương tùy tiện để lấp chỗ trống trong phòng

Việc treo gương với mục đích tránh cảm giác trống trải cho không gian quanh nhà nghe có vẻ sáng tạo và hợp lý.

Vì rất nhiều người vẫn thường hay làm như vậy để tạo cảm giác có không gian rộng rãi hơn qua sự phản chiếu của gương. Nhưng đó là với những chiếc gương lớn được áp dụng cho các không gian như phòng khách,..

Trong thực tế thì việc làm này là điều tồi tệ nhất trong việc thiết kế trang trí nội thất của một ngôi nhà.

Đó là chưa kể đến việc gắn gương tuỳ tiện dẫn đến không mang lại tác dụng tốt của gương, mà vô tình còn đem lại những năng lượng xấu do đặt sai vị trí và hướng.

kiêng kỵ, kiêng kỵ vỡ gương và cách hoá giải để tránh gặp xui xẻo

Treo gương tuỳ tiện có thể vô tình đem lại năng lượng xấu do đặt sai vị trí và hướng

Để gương chiếu thẳng vào giường ngủ

Đây là điều kiêng kỵ vỡ gương mà bạn hoàn toàn không được phạm phải. Bởi theo phong thủy, khi ngủ bạn tuyệt đối không được để bất kỳ luồng ánh sáng nào chiếu trực tiếp vào giường bao gồm cả màn hình tivi. Tốt nhất là không nên đặt gương trong phòng ngủ nhằm giúp bạn có được giấc ngủ ngon lành và chất lượng.

Lời kết

Trên đây là bài viết “kiêng kỵ vỡ gương” mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn với mục đích giúp hoá giải xui xẻo, mang vận may và tài lộc đến cho gia chủ. Với những cách hoá giải hữu ích và đơn giản trên, mong rằng các bạn sẽ luôn bình an trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News