Kinh Nghiệm

Kinh doanh gì ở khu dân cư mới hiệu quả nhất?

Lựa chọn khu dân cư mới để thực hiện ý tưởng kinh doanh được coi là bước đi mạo hiểm. Tuy nhiên nếu bạn đánh đúng nhu cầu dân cư mong muốn thì lại là một chiến lược kinh doanh đúng đắn. Vậy nên kinh doanh gì ở khu dân cư mới? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây của Cẩm Nang Mua Nhà.

>>>> Xem thêm: Nên kinh doanh gì ở Nha Trang để nhanh giàu, thu hồi vốn hiệu quả

1. Kinh doanh dịch vụ ăn uống

Ăn uống là mô hình kinh doanh hot và mang lại lợi nhuận tốt. Hơn hết ăn uống luôn là nhu cầu cần thiết hằng ngày của con người nên đối tượng khách hàng rất rộng.

Tại các khu dân cư mới bạn có thể lựa chọn các cửa hàng bán cháo, bún, phở, bánh cuốn, xôi chè, bánh mỳ hay một quán cháo sườn… Bên cạnh mở bán tại cửa hàng, ai có nhu cầu mua về nhà bạn cũng cung cấp dịch vụ ship hàng tận nơi. Như vậy sẽ phục vụ được nhiều khách hàng hơn.

Vì là khu đô thị mới, dịch vụ ăn uống chưa sầm uất và phát triển. Khi mở cửa hàng ăn chắc chắn sẽ đông khách. Chỉ cần chất lượng đồ ăn của bạn tốt, giá thành hợp lý thì sẽ không phải lo lắng.

kinh doanh gì ở khu dân cư mới hiệu quả nhất?

Kinh doanh dịch vụ ăn uống đang là mô hình rất phát triển, có tiềm năng

2. Kinh doanh thực phẩm sạch, tươi sống

Sử dụng thực phẩm sạch, tươi sống đang là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mỗi ngày. Vì là khu dân cư mới nên các cửa hàng, chợ bán thực phẩm thường sẽ ít và xa. Do đó, khi kịp thời mở một cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm sạch, tươi sống sẽ thu hút rất nhiều khách hàng.

Các hộ gia đình sinh sống trong chung cư thường là những hộ gia đình trẻ, gia đình có con nhỏ nên nhu cầu dùng thực phẩm sạch rất lớn. Nếu cửa hàng rau sạch của bạn uy tín, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng thì sẽ có nhiều lựa chọn mua.

3. Kinh doanh trà sữa, cafe

Nên kinh doanh gì ở khu dân cư mới thì gợi ý tiếp theo sẽ là cafe và trà sữa. Đây là hai thức uống được giới trẻ hiện nay vô cùng yêu thích. Ngoài hai đồ uống này bạn cũng bán thêm một chút đồ ăn nhẹ để khi ngồi uống cafe hay trà sữa, khách có thể nhâm nhi, trò chuyện.

Một số đồ ăn nhẹ đi kèm bạn có thể thêm vào menu của quán như: Nước hoa quả, bánh mì, hướng dương, bò khô, nem chua rán, phô mai que, bánh tráng trộn…

kinh doanh gì ở khu dân cư mới hiệu quả nhất?

Mô hình kinh doanh trà sữa, cafe đang rất cần có ở các khu dân cư mới

4. Kinh doanh đồ gia dụng, đồ điện

Đồ gia dụng được biết đến là một mặt hàng thiết yếu và dễ bán.Vì là khu đô dân cư mới, sẽ có nhiều gia đình mới về ở, mà hộ gia đình nào cũng cần đền chúng. Trước khi quyết định kinh doanh đồ gia dụng, bạn nên nghiên cứu kỹ định mức của nhiều loại thiết bị để lấy về. Bạn nên cân nhắc lấy một số đồ điện gia dụng được mua nhiều nhất hiện nay như: Bóng đèn, ổ điện, nồi cơm điện, bàn ủi, khóa cửa, máy lọc nước, quạt, thiết bị thay thế nhà vệ sinh…

5. Mở trường mầm non

Gợi ý tiếp theo nên kinh doanh gì ở khu dân cư mới đó là mở trường mầm non. Hiện nay, với sự đi lên của dân trí, cha mẹ sẵn sàng đầu tư cho con được học tại các cơ sở mầm non chất lượng, mặc dù mức học phí không hề rẻ. Chính vì thế mở một trường mầm non tư thục là ý tưởng kinh doanh cực kỳ tốt.

Tuy nhiên để mở mô hình kinh doanh này, bạn cần phải đáp ứng được các tiêu chuẩn nhất định của Bộ Giáo Dục.

kinh doanh gì ở khu dân cư mới hiệu quả nhất?

Kinh doanh trường mầm non cũng là ý tưởng kinh doanh tốt tại khu dân cư mới

6. Mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini ở các khu đô thị mới sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Tuy nhiên để thực hiện ý tưởng kinh doanh này sẽ cần số vốn lớn, có như vậy mặt hàng kinh doanh mới phong phú, đa dạng. Đây thực sự là một lĩnh vực kinh doanh tiềm năng tại các khu đô thị mới mà bạn nên cân nhắc.

7. Kinh doanh shop thời trang, mỹ phẩm

Một khu dân cư mới sẽ phát sinh rất nhiều nhu cầu về thời trang, mỹ phẩm của hội chị em, trẻ nhỏ… Khi không muốn tìm kiếm một nơi xa thì dừng chân tại một shop mỹ phẩm uy tín gần nhà sẽ là sự lựa chọn tốt.

Để cửa hàng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm của bạn đông khách. Bạn phải là một người có chút am hiểu về làm đẹp, biết tư vấn. Đặc biệt nguồn hàng mỹ phẩm bạn lấy phải uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Có như vậy khách hàng mới tin tưởng và lựa chọn.

kinh doanh gì ở khu dân cư mới hiệu quả nhất?

Nhu cầu làm đẹp ở các khu dân cư mới hiện nay là rất nhiều

8. Mở tiệm cắt tóc, gội đầu, spa

Nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng nhưng thời gian lại eo hẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngay tại nhà mình có một cửa hàng chuyên về tóc, spa massage mặt. Cũng bởi lẽ đó hiện nay tại các khu đô thị mới, có rất nhiều các salon tóc, làm đẹp được mở nên.

Nắm bắt được thị yếu này bạn cũng có thể thực hiện ý tưởng kinh doanh. Mở tiệm cắt tóc, gội đầu hay spa mang lại lợi nhuận cao nếu như dịch vụ của bạn tốt, thợ có tay nghề cao thì sẽ không lo không có khách.

Trên đây là 8 loại hình kinh doanh thích hợp với các khu đô thị mới. Dù là kinh doanh lĩnh vực nào để thành công bạn cần có chiến lược rõ ràng. Mong rằng những chia sẻ ở bài viết nên kinh doanh gì ở khu dân cư mới của Cẩm Nang Mua Nhà sẽ là thông tin hữu ích tới bạn đọc. Chúc bạn thành công với ý tưởng kinh doanh của mình.

>>>> Xem thêm: Nên kinh doanh gì ở Huế để hút khách, nhanh giàu

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News