Kinh Nghiệm

Kinh doanh gì ở Sài Gòn dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Kinh doanh gì ở Sài Gòn hiện đang là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Có thể nói Sài Gòn là thành phố hoa lệ với tốc độ phát triển kinh tế và văn hóa xã hội cực cao. Nếu bạn đang có ý tưởng lập nghiệp ở Sài Gòn, để biết đâu là ý tưởng kinh doanh thích hợp ở thời điểm hiện tại, hãy cùng khám phá ở bài viết dưới đây của Cẩm Nang Mua Nhà.

1. Kinh doanh nhà trọ

Tại Sài Gòn lượng sinh viên và người lao động sinh sống rất đông. Cũng bởi thế nhu cầu thuê trọ cũng cao. Nên việc kinh doanh nhà trọ cho sinh viên và người thu nhập thấp đang là một lĩnh vực hái ra tiền tại Sài Gòn. Vậy nên, kinh doanh gì ở Sài Gòn thì kinh doanh nhà trọ sẽ nằm đầu tiên danh sách.

Khi bạn cung cấp tới người thuê không gian phòng trọ tốt, an ninh đảm bảo cũng như giá cả hợp lý thì nhu cầu thuê sẽ rất nhiều. Nếu bạn có điều kiện đầu tư hoặc có sẵn các dãy phòng trọ hay các khu đất trống thì nên cân nhắc tới ý tưởng kinh doanh này.

Trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn hãy tham khảo mức giá cho thuê phòng trọ trên thị trường để đưa ra được chiến lược, định giá phù hợp để có được tính cạnh tranh nhất nhé.

kinh doanh gì ở sài gòn dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Dịch vụ nhà trọ hiện nay đang rất phát triển nên nhu cầu thuê cao

2. Mở quán ăn đêm

Gợi ý tiếp theo nên kinh doanh gì ở Sài Gòn đó sẽ là mở quán ăn đêm. Sài Gòn được mệnh danh là thành phố đêm hay thành phố không ngủ. Các hoạt động ăn uống, vui chơi giải trí về đêm tại Sài Gòn rất phát triển.

Khi dạo quanh các khu phố, con đường hay khu vui chơi bạn sẽ thấy các hàng quán mở lên rất nhiều. Nó mang lại nguồn thu khá lớn cho những người kinh doanh tại đây.

Bạn có thể lựa chọn mở quán nhậu, quán cafe kèm thức ăn nhanh… Sẽ tùy vào khách hàng mục tiêu mà bạn muốn nhắm đến và số vốn đầu tư ban đầu mà bạn sẽ có sự lựa chọn đầu tư sao cho thích hợp. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dịch vụ bán hàng online và ship hàng để thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn.

Mở quán ăn đêm thu được lợi nhuận khá lớn

3. Mở tiệm hoa quả nhập khẩu

Hoa quả kém chất lượng, không rõ nguồn gốc cũng như ngâm hóa chất hiện nay đang bán tràn lan. Điều này khiến cho người tiêu dùng luôn cảm thấy ái ngại mỗi khi muốn mua.

Trước tình hình đó, việc mở một tiệm trái cây hoa quả nhập khẩu, có nguồn gốc và kiểm định rõ ràng khá hợp. Hình thức kinh doanh này sẽ đáp ứng được thị hiếu đông đảo của người dân Sài Gòn. Điều này cũng mang lại những lợi ích kinh tế lớn.

Khi mở cửa hàng hoa quả nhập khẩu, bên cạnh tìm nguồn hàng tốt. Để kinh doanh thành công bạn cũng cần phải tìm hiểu thêm nhiều vấn đề khác như: Đối thủ chính của bạn là ai? Người tiêu dùng đang chuộng loại hoa quả nào? Mức giá bán trung bình của các loại trái cây ra sao?… Từ đó sẽ xây dựng chiến lược kinh doanh sao cho thích hợp.

kinh doanh gì ở sài gòn dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Người dân đang có nhu cầu mua hoa quả sạch, nhập khẩu rất lớn

4. Cung cấp dịch vụ dọn dẹp theo giờ

Kinh doanh dịch vụ dọn dẹp và làm việc theo giờ đang là loại hình khá phát triển ở các thành phố lớn. Đây sẽ là gợi ý nên kinh doanh gì ở Sài Gòn tiếp theo mà bạn có thể tham khảo và thực hiện.

Cuộc sống bận rộn khiến cho bạn không đủ thời gian để dọn dẹp, sắp xếp công việc của gia đình. Quan trọng hơn là với mức thu nhập hạn hẹp bạn không thể thuê người giúp việc tại nhà. Do đó thuê giúp việc trả theo giờ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Đây là giải pháp vừa hợp lý về giá cả, lại vừa dễ kiểm soát được mọi thứ.

Nắm được nhu cầu này, dịch vụ cho thuê người làm theo giờ ngày phát triển. Đồng thời đây cũng là cách làm giàu ở Sài Gòn khá hay. Nếu bạn thấy hứng thú với hình thức kinh doanh này thì có thể thử.

kinh doanh gì ở sài gòn dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Các gia đình có nhu cầu thuê dịch vụ giúp việc theo giờ rất nhiều

5. Mở shop mỹ phẩm, làm đẹp

Kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp cũng được coi là một trong số những nghề hái ra tiền ở Sài Gòn. Nhu cầu làm đẹp hiện nay là rất lớn, đặc biệt lại ở trung tâm thành phố lớn như Sài Gòn, số lượng người quan tâm tới làm đẹp cũng sẽ rất cao.

Bạn có thể mở một shop mỹ phẩm và các sản phẩm kèm dịch vụ chăm sóc làm đẹp. Tuy nhiên để thực hiện ý tưởng này bạn cần phải có những hiểu biết nhất định về mỹ phẩm, cách trang điểm. Có như vậy mới có thể tư vấn và giới thiệu tới khách hàng những dịch vụ mà bạn cung cấp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với buôn bán mỹ phẩm online. Để thực hiện bạn sẽ tạo một website bán mỹ phẩm, kết hợp quảng bá trên facebook, nền tảng mạng xã hội…

kinh doanh gì ở sài gòn dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Làm đẹp luôn là lĩnh vực kinh doanh không bao giờ lỗi

6. Mở quán cafe

Mở quán cafe cũng là một ý tưởng kinh doanh thích hợp và đáng để đầu tư tại Sài Gòn. Những quán cafe được thiết kế theo phong cách mới lạ sẽ rất thu hút được giới trẻ hiện nay. Với không gian đẹp, đồ uống ngon, thái độ phục vụ tốt, mọi người sẽ thường xuyên lui tới quán của bạn, check in và chia sẻ với bạn bè. Điều này sẽ giúp bạn thu hút khách hơn.

Mở quán cafe không có nghĩa chỉ bán cafe, bạn có thể kinh doanh thêm nhiều món ăn nhanh, trà sữa… Như vậy sẽ đáp ứng được tốt hơn nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

kinh doanh gì ở sài gòn dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Kinh doanh cafe cũng mang lại nguồn thu lớn

7. Bán trà tắc

Sài Gòn có khí hậu vô cùng nóng bức. Nên nhu cầu giải khát là rất nhiều. Để bán trà tắc không nhất thiết phải mở cửa hàng. Bạn có thể mở quán bán trà tắc lưu động. Mọi người đi đường nếu bận bịu với công việc có thể mua mang đi, hoặc cũng có thể uống tại chỗ. Đây là ý tưởng kinh doanh đơn giản, bắt đầu với số vốn không nhiều nhưng nguồn thu sẽ nhiều hơn bạn nghĩ.

Ngoài trà tắc bạn cũng có thể bán thêm nhiều đồ uống khắc như nước cam, chanh dây, mật ong… Hoặc bạn cũng có thể bán kèm bánh tráng trộn, hay một vài món ăn vặt khác. Chắc chắn số lượng người ủng hộ sẽ không hề nhỏ.

kinh doanh gì ở sài gòn dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Kinh doanh trà tắc khởi nghiệp với nguồn vốn không lớn nhưng lại có lợi nhuận khá lý tưởng

Trên đây là nội dung bài giới thiệu nên kinh doanh gì ở Sài Gòn. Đây là những gợi vô cùng phù hợp hiện nay, hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được một ý tưởng kinh doanh thích hợp với mình. Chúc bạn thành công.

=>>>> Xem thêm: Nên kinh doanh gì ở thị trấn nhỏ? Những ý tưởng giúp bạn khởi nghiệp thành công

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News