Kinh Nghiệm

Kinh nghiệm mua bán nhà Thủ Đức 700 triệu hữu ích nhất

Những năm gần đây, nhu cầu mua bán nhà Thủ Đức khá nhiều. Cũng bởi lẽ đó khu vực Thủ Đức có sự đầu tư khá nhiều về cơ sở hạ tầng, mở rộng nhiều tuyến đường và công trình công cộng. Đây chính là đòn bẩy giúp cho thị trường bất động sản tại quận ngày càng phát triển. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà Thủ Đức 700 triệu thì hãy theo dõi nội dung bài dưới đây nhé.

I. Tìm hiểu về quận Thủ Đức

Thủ Đức là một quận ngoại thành tại TP Hồ Chí Minh, nằm trong khu vực trung tâm kế phía Nam. Quận Thủ Đức có vị trí thuận lợi, là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng như đường xa lộ, đường Xuyên Á, quốc lộ 13…

Là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn của cả nước như: Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh,  Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh….

Bên cạnh đó Thủ Đức còn là nơi tập trung nhiều cơ sở kinh tế quan trọng của Trung Ương, trực thuộc thành phố quản lý như: Cụm nhà máy điện, nhà máy xi măng Hà Tiên…Những cơ sở này đã nâng tầm chiến lược quan trọng, giúp cho việc phát triển kinh tế, xã hội của Thủ Đức nói riêng và TP HCM nói chung ngày càng được công nghiệp hóa và hiện đại hóa.

kinh nghiệm mua bán nhà thủ đức 700 triệu hữu ích nhất

Thủ Đức hiện đang là một trong số những quận nội thành TP HCM có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và mạnh

Cũng chính bởi những lý do này mà nhiều người đã quyết định mua nhà Thủ Đức để làm nơi sinh sống, an cư và lạc nghiệp. Không chỉ ở phân khúc giá rẻ, mua bán nhà Thủ Đức 700 triệu mà ở những phân khúc cao hơn như mua bán nhà Thủ Đức dưới 2 tỷ cũng rất được mọi người quan tâm và tìm mua nhiều.

II. Thông tin mua bán nhà Thủ Đức 700 triệu

Giá đất ở quận Thủ Đức hiện nay nằm ở mức trung bình, nhưng chắc chắn ở những năm tiếp theo sẽ tăng lên cao. Bởi lẽ, ở đây được coi là một thị trường béo bở của các nhà đầu tư và những người đang có nhu cầu mua bán nhà đất.

Tuy nhiên, giá bán cũng sẽ thay đổi tùy vào điều kiện khác nhau như nhà trong hẻm sẽ thấp hơn nhà mặt phố. Với những ngôi nhà nằm ở khu vực kinh doanh buôn bán, tùy thuộc vào diện tích, không gian mà có thể định giá.

1. Bán Nhà Quốc Lộ 13, Quận Thủ Đức

  • Địa chỉ: Đường Kha Vận Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 14m2
  • Giá bán: 49/29 triệu/m2
  • Nhà hướng Tây Bắc, chiều ngang 3m, chiều dài 5m. 
  • Giấy tờ pháp lý đầy đủ

kinh nghiệm mua bán nhà thủ đức 700 triệu hữu ích nhất

Bán nhà quốc lộ 13 quận Thủ Đức

2. Bán nhà 65m2, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

  • Địa chỉ đường số 6, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM
  • Giá bán 10,31 triệu/m2
  • Nhà 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Chiều ngang 5, chiều dài 12m.
  • Nhà ở trong ngõ, đằng trước nhà 6m ô tô quay đầu thoải mái
  • Giấy tờ pháp lý đầy đủ.

kinh nghiệm mua bán nhà thủ đức 700 triệu hữu ích nhất

Bán nhà phường Hiệp Bình Chánh quận Thủ Đức, TP HCM

II. Kinh nghiệm mua bán nhà Thủ Đức 700 triệu

Khi bạn có nhu cầu mua bán nhà Thủ Đức thì sẽ có rất nhiều các yếu tố mà bạn cần phải quan tâm. Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm để hoạt động mua bán nhà Thủ Đức 700 triệu hiệu quả, mời bạn đọc tham khảo.

1. Mua nhà cũ, đừng ham nhà mới

Với 700 triệu bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn. Do đó bạn nên mua những ngôi nhà cũ, với những ngôi nhà cũ này bạn có thể thoải mái sửa chữa theo ý riêng của mình mà không tốn nhiều chi phí. Đồng thời khi tự tay thiết kế sẽ giúp mang lại sự an tâm hơn về chất lượng cũng như các thiết bị vệ sinh.

Khi mua nhà đất để quá trình mua được dễ dàng và hiệu quả bạn có thể liên hệ với chuyên viên môi giới để họ tư vấn và tìm nhà giúp bạn. Tuy mất một chút phí nhưng hiệu quả mua được nhà tốt sẽ cao hơn.

kinh nghiệm mua bán nhà thủ đức 700 triệu hữu ích nhất

Với ngân sách 700 triệu việc mua nhà cũ là sự lựa chọn thích hợp

2. Mua nhà của người đang cần bán gấp

Để mua bán nhà Thủ Đức 700 triệu bạn nên chọn mua nhà của những người đang bán gấp, vì đó có thể giúp bạn mua được nhà với mức giá rẻ hơn. Với những trường hợp cần tiền gấp thì người bán nhà quan tâm nhiều nhất vẫn là bán nhà nhanh. Vì thế đây sẽ là cơ hội để bạn có thể thương lượng với người bán sao cho có thể mua nhà với giá rẻ nhất.

3. Giấy tờ pháp lý đầy đủ

Giấy tờ pháp lý là một vấn đề vô cùng quan trọng đối với hoạt động mua bán nhà đất. Trong quá trình mua bán nhà Thủ Đức bạn sẽ khó có thể tránh khỏi những người mua thiếu trung thực, cố tình bán đất mà chưa có sổ đỏ. Vì thế trong mọi giao dịch của mình bạn cần phải luôn cẩn trọng.

Nếu đã có ý định mua thì hãy cùng với người bán đến cơ quan pháp lý để thực hiện các quy trình chuyển nhượng hợp lý. Bởi lẽ chỉ có những miếng đất chính chủ, có giấy tờ hợp lệ, sổ đỏ riêng thì họ mới dám cùng bạn đến cơ quan pháp lý để làm việc.

kinh nghiệm mua bán nhà thủ đức 700 triệu hữu ích nhất

Giấy tб»ќ lГ  mб»™t trong sб»‘ nhб»Їng yбєїu tб»‘ bбєЇt buб»™c bбєЎn cбє§n phбєЈi quan tГўm khi cГі nhu cбє§u mua nhГ

4. Bình tĩnh không nóng vội

Kinh nghiệm mua nhà không quan trọng bằng việc bạn không được nóng vội, bạn nên tránh mua nhà theo cảm tính. Khi mua nhà bạn hãy tính toán thật kỹ càng, xác định được cho mình mục tiêu mua nhà thích hợp nhất. Khi có thời gian thì sẽ có những lựa chọn mua nhà hợp lý hơn.

Trên đây là nội dung bài chia sẻ về kinh nghiệm mua bán nhà Thủ Đức 700 triệu. Hy vọng bài viết của Cẩm Nang Mua Nhà đã chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích, giúp cho quá trình mua bán nhà Thủ Đức 700 triệu của bạn được hiệu quả và tốt nhất. Chúc bạn thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News