Kinh Nghiệm

Kinh nghiệm mua nhà bán quận Gò Vấp dưới 2 tỷ cần phải biết

Hiện nay, những giao dịch mua bán nhà quận Gò Vấp diễn ra vô cùng sôi nổi và tấp nập. Bởi lẽ, Gò Vấp là một quận ven trung tâm, ít xảy ra tình trạng tắc đường hay ô nhiễm. Nếu bạn đang có ý định đăng thông tin nhà bán quận Gò Vấp dưới 2 tỷ thì hãy tham khảo kinh nghiệm ở bài viết dưới đây nhé.

I. Giới thiệu về quận Gò Vấp

Quận Gò Vấp tọa lạc ở khu vực Bắc – Đông Bắc TP.Hồ Chí Minh. Quận cũng là cửa ngõ giao thông đường thủy và đường bộ miền Đông Nam Bộ và đồng bằng Sông Cửu Long. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, quận Gò Vấp đã giúp liên kết các khu vực ngoại thành và nội thành như quận 12, quận Tân Bình và quận Bình Thạnh.

Hiện nay, tốc độ đô thị hóa ở quận Gò Vấp diễn ra mạnh mẽ, hệ thống giao thông được cải thiện và đầu tư. Điều này đã giúp thay đổi bộ mặt của quận Gò Vấp những năm gần đây.

Một lợi thế của quận Gò Vấp đó chính là nền địa chất cứng và rất ổn định nên thuận lợi cho việc thi công. Hiện tượng triều cường và mưa lớn sẽ không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt.

Nhờ sự phát triển của hệ thống giao thông đồng bộ đã giúp cho thị trường bất động sản phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư. Nhiều cư dân đã lựa chọn mua nhà ở đây để sinh sống và lập nghiệp.

kinh nghiệm mua nhà bán quận gò vấp dưới 2 tỷ cần phải biết

Gò Vấp hiện đang là một quận có tốc độ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội rất cao

Do đó, để người mua tìm thông tin nhà bán dưới quận Gò Vấp dưới 2 tỷ hay nhà bán dưới 1 tỷ quận Gò Vấp… sẽ không hề khó. Đối với những người bán nhà quận Gò Vấp giá dưới 2 tỷ hay bán nhà quận Gò Vấp dưới 1 tỷ thì quá trình cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để bán được nhà giá tốt, nhanh có người mua cũng cần phải có kinh nghiệm bán nhà nhất định.

>>>> Xem thêm: Có nên vay 1 tỷ mua nhà hay không?

II. Thông tin nhà bán quận Gò Vấp dưới 2 tỷ

Thị trường bán nhà Gò Vấp dưới 2 tỷ, nhà bán quận Gò Vấp dưới 1 tỷ hay ở phân khúc bán nhà quận Gò Vấp giá 600 triệu đang diễn ra rất sôi nổi. Sở dĩ như vậy là do nhu cầu mua nhà của người dân ngày càng tăng cao.

Dưới đây sẽ là một số thông tin bán nhà Gò Vấp dưới 2 tỷ được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây. Mời bạn đọc tham khảo.

1. Bán nhà đường Phạm Ngũ Lão, Gò Vấp, TP.HCM

  • Địa chỉ: Đường Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giá bán: 1.86 tỷ
  • Diện tích 52m2, nhà mặt trước rộng 4m, nhà 2 tầng
  • Nhà có sổ hồng riêng, thanh toán xong sang tên liền
  • Nhà gần bệnh viện quân y 175, gần siêu thị Nguyễn Kiệm
  • Dân cư đông đúc, thuận tiện cho việc buôn bán hoặc cho thuê

kinh nghiệm mua nhà bán quận gò vấp dưới 2 tỷ cần phải biết

Thông tin bán nhà đường Phạm Ngũ Lão quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

2. Bán nhà hẻm Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp 

  • Địa chỉ: Đường Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giá bán: 1.5 tỷ
  • Diện tích 40m2
  • Kết cấu: 1 trệt, 1 lầu với phòng khách, 2 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh
  • Hẻm trước nhà 5m, giáp với đường Phạm Văn Đồng. 
  • Khu dân cư sầm uất, hàng xóm thân thiện, gần chợ, trường học. 
  • Pháp lý đầy đủ, có sổ hồng riêng. 

kinh nghiệm mua nhà bán quận gò vấp dưới 2 tỷ cần phải biết

Thông tin bán nhà đường Lê Quang Định, Phường Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hiện nay ở bất cứ ngành hay lĩnh vực nào cũng có sự cạnh tranh cao, càng khốc liệt hơn khi sản phẩm có giá trị từ 10 con số trở lên. Làm thế nào để nhanh chóng bán được nhà khi có quá nhiều thông tin nhà bán quận Gò Vấp dưới 2 tỷ. Dưới đây Cẩm Nang Mua Nhà sẽ chia sẻ tới bạn những kinh nghiệm hữu ích nhất.

1. Chú ý tin đăng rao bán nhà

Tại các tin đăng rao bán nhà, bên cạnh các thông tin về căn nhà bán, bạn cũng cần phải đầu tư thêm hình ảnh trước khi đăng. Điều này sẽ giúp tạo sự chú ý của người mua bởi họ có thể nhìn trực quan căn nhà đó. Nhớ rằng, bạn không nên đưa các bức ảnh không phải căn nhà mình, hay chỉnh sửa căn nhà của mình quá khác biệt. Bởi lẽ, khi họ đến tham quan ngôi nhà sẽ có cảm giác bị lừa.

Khi đăng tin rao bán nhà, bạn nên chọn những sàn thương mại bất động sản uy tín, có như vậy mới tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Một số những sàn thương mại bất động sản uy tín bạn có thể lựa chọn để đăng tin bán nhà như: Nhadatmoi.net, batdongsan.com, chotot.vn…

kinh nghiệm mua nhà bán quận gò vấp dưới 2 tỷ cần phải biết

Tin rao đăng bán nhà của bạn phải trung thực, thu hút và nên chọn các sàn thương mại bất động sản uy tín

2. Cải tạo lại căn nhà

Để thông tin bán nhà quận Gò Vấp của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, bạn cần phải dành thời gian cải tạo căn nhà của mình. Nếu căn nhà của bạn quá cũ, không sáng sủa thiếu ấn tượng thì sẽ không gây được chú ý cho khách hàng. Đặc biệt là giá trị của căn nhà sẽ giảm đi đáng kể. Việc cải tạo căn nhà sẽ giúp đẩy được giá bán.

Để căn nhà thêm bắt mắt, bạn có thể sơn lại nhà, lau dọn sàn nhà, kiểm tra ánh sáng điện. Khắc phục những mùi hôi khó chịu như mùi tủ quần áo cũ, mùi thuốc xịt hoặc lông của động vật…

3. Xác định chính xác giá trị của căn nhà

Để thông tin bán nhà Gò Vấp dưới 2 tỷ của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Bạn cần phải xác định được mức giá bán hợp lý. Để làm được điều này bạn có thể tìm hiểu giá trên các trang mạng đăng tin mua bán. Trước khi đưa giá bán cuối cùng bạn cần phải chắc chắn về giá trị căn nhà. Tránh trường hợp bán nhà quá rẻ hoặc quá đắt khiến bạn bị lỗ vốn hoặc khó bán.

kinh nghiệm mua nhà bán quận gò vấp dưới 2 tỷ cần phải biết

Việc xác định chính xác giá trị căn nhà sẽ giúp bạn bán nhà nhanh và hiệu quả hơn

4. Khắc phục những yếu tố gây cản trở việc bán nhà

Có nhiều nguyên nhân khiến cho căn nhà của bạn khó bán. Một trong số những nguyên nhân đó có thể là do căn nhà của bạn xa trung tâm, đường hẻm hẹp,… Trường hợp này bạn nên nhờ đến những chuyên gia bất động sản có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm để tư vấn.

Trên đây là nội dung bài chia sẻ về một số thông tin nhà bán quận Gò Vấp dưới 2 tỷ và kinh nghiệm bán nhà Gò Vấp dành cho những ai có nhu cầu. Hy vọng bài viết của Cẩm Nang Mua Nhà đã cung cấp tới bạn những thông tin hữu ích.

>>>> Xem thêm: Có 2 tỷ nên mua chung cư hay nhà đất?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News