Kiêng Kỵ

Những điều kiêng kỵ khi đeo vòng thạch anh để vòng phát huy tối đa năng lượng tích cực

Ý nghĩa của vòng đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh mang ý nghĩa phong thủy tích cực, thu hút điều may mắn cho gia chủ. Nó được coi như lá bùa hộ mệnh tới chủ nhân. Với mỗi loại đá thạch anh đều mang ý nghĩa may mắn khác nhau tương ứng với màu đá, phù hợp với từng mệnh chủ nhất định:

  • Đá thạch anh vàng: Thu hút tài lộc, thịnh vượng trong công việc.
  • Đá thạch anh tím: Giúp chủ nhân luôn tỉnh táo, minh mẫn, làm dịu tinh thần, hỗ trợ sức khỏe tốt. 
  • Đá thạch anh xanh dương: Giảm bớt căng thẳng, kìm nén sự tức giận, mang năng lượng của trí tuệ rộng lớn. 
  • Đá thạch anh hồng: Thu hút tình cảm, mang đến năng lượng hạnh phúc, niềm vui cho các cặp đôi.
  • Đá thạch anh đen: Giải trừ đi tà khí, xóa bỏ nỗi sợ hãi của gia chủ, tăng thêm phong thái quyền lực của chủ nhân sở hữu. 

kiêng kỵ, những điều kiêng kỵ khi đeo vòng thạch anh để vòng phát huy tối đa năng lượng tích cực

Vòng đá thạch anh đa dạng màu sắc với từng ý nghĩa chủ đạo tương ứng

Những điều kiêng kỵ khi đeo vòng thạch anh là gì?

Xem thêm:

Chọn màu đá thạch anh tương khắc với màu sắc bản mệnh

Như đã nêu ở trên, mỗi màu đá mang một ý nghĩa khác nhau, tuy nhiên chúng đều được đặt với mệnh chủ tương ứng. Mỗi người đều có bản mệnh cho riêng mình. Mỗi bản mệnh đều có màu sắc tương sinh, tương khắc trong phong thủy. Bởi vậy, khi lựa chọn những đồ vật luôn mang theo mình, nhất là vật mang ý nghĩa phong thủy, cần lựa chọn vật có màu sắc tương sinh, hạn chế hay thậm chí phải tránh tuyệt đối màu sắc tương khắc.

Nhiều gia chủ chỉ lựa chọn đá thạch anh theo ý nghĩa màu đá mà quên không để ý tới màu sắc đó có hợp với bản mệnh của mình, không những khiến cho vòng đá thạch anh không phát huy được tác dụng của nó, ngược lại có thể thu hút năng lượng xấu cho chủ nhân sở hữu.

kiêng kỵ, những điều kiêng kỵ khi đeo vòng thạch anh để vòng phát huy tối đa năng lượng tích cực

Bảng màu tương sinh, tương khắc cho gia chủ lựa chọn màu đá thạch anh hợp mệnh

Ví dụ, chủ nhân là mệnh Thủy, muốn lựa chọn vòng đá thạch anh hồng với mục đích thu hút tình cảm. Tuy nhiên, màu hồng lại là màu khắc chế với mệnh Thủy, điều này sẽ khiến cuộc sống, công việc của gia chủ gặp nhiều khó khăn. Lựa chọn màu đá hợp mệnh cũng sẽ giúp cho đời sống tình cảm được thuận lợi, suôn sẻ.

Chọn sai số hạt vòng đá thạch anh

Vòng đá thạch anh được xâu chuỗi từ những viên đá nhỏ, đều có tính toán theo con số theo quy luật phong thủy nhất định, nhằm phát huy tối đa nguồn năng lượng.

Số lượng hạt trên vòng được tạo ra tùy theo kích cỡ cổ tay của gia chủ, tuy nhiên nó cần được tạo nên bởi số lượng hạt nhất định. Con số về số lượng hạt mang ý nghĩa phong thủy riêng. Chẳng hạn như:

Cách tính ý nghĩa số lượng hạt như sau:

Giả sử: Tổng của số lượng hạt trên một vòng đá thạch anh phong thủy, khi lấy tổng lại chỉ có một chữ số thì ta sẽ trừ đi số lượng hạt đó cho số 5 thì sẽ biến thành một quái số. Ví dụ: Số hạt là 17: Quái số được tính: 1+7=8; 8-5=3.

Giả sử: Tổng số lượng hạt trên một vòng đá thạch anh phong thủy lấy tổng mà có hai chữ số, thì ta sẽ cộng hai chữ số ấy lại với nhau cho tới khi chỉ còn một chữ số, rồi lại tiếp tục trừ đi cho 5 thì được quái số.

Ý nghĩa quái số trong phong thủy như sau:

Tổng là 1 – Nhất phú quý, mang ý nghĩa có được giàu sang phú quý.

Tổng là 2 – Nhì bần tiện, mang ý nghĩa cuộc sống chịu cảnh nghèo khổ và thiếu hụt.

Tổng là 3 – Tam vinh hiển, mang ý nghĩa có được quyền cao chức trọng.

Tổng là 4 – Tứ đạt đại, mang ý nghĩa công việc được sự thuận lợi.

Tổng là 5 – Ngũ biệt ly, mang ý nghĩa đời sống phải xa nhau.

Dựa vào ý nghĩa quái số và cách tính trên, gia chủ nếu dùng vòng với số lượng hạt cho ra quái số 2 và 5 (ví dụ như số lượng hạt: 19, 25,…), sẽ tạo ý nghĩa phong thủy không tốt, công danh không đạt, tình cảm chia xa.

kiêng kỵ, những điều kiêng kỵ khi đeo vòng thạch anh để vòng phát huy tối đa năng lượng tích cực

Số hạt 15 – mang lại ý nghĩa giàu sang phú quý cho gia chủ với quái số 1

Chọn vòng đá thạch anh đã qua sử dụng

Một trong những điều kiêng kỵ khi đeo vòng thạch anh mà gia chủ cần đặc biệt lưu ý, đó là Tuyệt đối không đeo vòng đá đã qua sử dụng.

Nguyên do cho việc này, bởi đá thạch anh phong thủy tỏa ra năng lượng tích cực, khi loại đá thiên nhiên này được hấp thu năng lượng của đất trời. Khi ở bên chủ nhân của mình, nó cũng dần dần tích tụ năng lượng tỏa ra từ họ. Những chiếc vòng đã qua sử dụng, có thể mang năng lượng không tích cực từ người chủ cũ của mình.

Chọn đá thạch anh kém chất lượng 

Nếu lựa chọn một vòng thạch anh với loại đá kém chất lượng, không thuần tự nhiên, không được trì chú cẩn thận, thậm chí là đá giả sẽ không mang lại ý nghĩa tích cực như gia chủ mong muốn. Thậm chí, năng lượng độc hại của loại vòng đá giả còn mang lại năng lượng xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống của chủ nhân, khi ngày nay công nghệ làm giả đá vô cùng tinh xảo.

kiêng kỵ, những điều kiêng kỵ khi đeo vòng thạch anh để vòng phát huy tối đa năng lượng tích cực

Đá thạch anh từ thiên nhiên mang lại nguồn năng lượng tích cực

Điều nên làm khi gia chủ sử dụng đá thạch anh

Tổng hợp từ những điều cấm kỵ trên, gia chủ cần làm những việc sau để mang lại may mắn cho chính mình khi sử dụng đá thạch anh phong thủy:

  • Chọn màu sắc đá với màu mệnh tương sinh: Mệnh Thủy chọn đá thạch anh xanh dương; mệnh Hỏa chọn đá thạch anh Hồng; mệnh Mộc chọn đá đen;… sẽ giúp gia chủ thuận lợi từ công việc, đời sống tình cảm, quan hệ đối tác.
  • Chọn số hạt vòng đá chuẩn ý nghĩa phong thủy: Những con số mang ý nghĩa phong thủy gợi ý cho gia chủ như: Các số lẻ: 15, 17, 21,…   
  • Chọn địa chỉ cung cấp đá thạch anh chuẩn chất lượng, lựa chọn loại đá thuần tự nhiên, khi làm thành chuỗi vòng có thể được trì chú cẩn thận.
  • Tuyệt đối không mua lại vòng đã qua sử dụng.

Với chia sẻ về những điều kiêng kỵ khi đeo vòng thạch anh và một số điều nên làm để tăng vượng khí cho gia chủ, chúng tôi hy vọng những độc giả quan tâm tới bài viết sẽ có được kiến thức phong thủy cho riêng mình, chủ động lựa chọn những điều phù hợp để mang lại may mắn cho chính mình. Chúc cho gia chủ luôn được bình an, khỏe mạnh, may mắn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News