Kinh Nghiệm

Những lưu ý khi mua bán nhà quận Tân Phú giá dưới 3 tỷ

Quận Tân Phú hiện đang là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, đồng bộ và hiện đại. Là nơi an cư lý tưởng mà nhiều gia đình lựa chọn. Chính vì thế thị trường mua bán nhà đất ở đây khá sôi động. Nếu như bạn đang muốn mua bán nhà quận Tân Phú giá dưới 3 tỷ, để biết đâu là những lưu ý quan trọng. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của Cẩm Nang Mua Nhà.

Quận Tân Phú là quận nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp với quận Tân Bình, quận 6, quận 12… Cùng với đó là hệ thống giao thông, đường xá giao thông đồng bộ, cư dân đông đúc, sầm uất, sở hữu rất nhiều các tuyến đường lớn như Lũy Bán Bích, Trường Chinh, Âu Cơ…

Ngoài vị trí đắc địa, là cầu nối giao thông với các quận lớn của thành phố thì Tân Phú còn được xem là nơi rất hợp lý và lý tưởng để sinh sống. Xung quanh quận Tân Phú có nhiều trung tâm mua sắm lớn, các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, bệnh viện…

Điều này đã làm thay đổi bộ mặt của quận Tân Phú, giúp cho chất lượng sống được nâng cao không ngừng. Đó cũng chính là lý do khiến cho thị trường bất động sản tại quận Tân Phú vô cùng phát triển và đắt đỏ không kém gì so với khu vực trung tâm.

những lưu ý khi mua bán nhà quận tân phú giá dưới 3 tỷ

Thị trường bất động sản tại quận Tân Phú hiện nay vô cùng phát triển, sầm uất

Do đó, khi có nhu cầu mua bán nhà quận Tân Phú dưới 3 tỷ, bán nhà quận Tân Phú dưới 2 tỷ, mua bán nhà quận Tân Phú giá 1.2 tỷ hay nhà bán dưới 1 tỷ quận Tân Phú bạn cũng cần phải biết được lưu ý nhất định khi mua, có như vậy mới tìm được nhà đất tốt.

II. Thông tin mua bán nhà quận Tân Phú giá dưới 3 tỷ 

Hiện nay, tại quận Tân Phú có rất nhiều các loại hình bất động sản mà bạn có thể chọn mua. Đặc biệt là với số tiền dưới 3 tỷ, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn hơn so với nhà bán quận Tân Phú dưới 2 tỷ hay mua bán nhà quận Tân Phú giá 700 triệu. Bạn có thể tham khảo một số loại hình như:

Nhà chung cư: Các dự án nhà ở chung cư cao cấp hiện nay được xây dựng rất nhiều, mới, khang trang. Với phân khúc giá này, đa số nhà chung cư đều ở khu trung tâm, gần siêu thị, rạp chiếu phim…

Nhà đất: Với số tiền dưới 3 tỷ bạn cũng có thể mua nhà đất. Bạn có thể chọn một số tuyến đường như Âu Cơ, Lũy Bán Bích, Tây Sơn Nhì, An Dương Vương…

Dưới đây sẽ là một số tin rao mua bán nhà đất dưới 3 tỷ nổi bật tại quận Tân Bình, bạn có thể tham khảo

1. Bán nhà 1 trệt, 1 lầu đường Tân Thành, Tân Phú

  • Địa chỉ đường Tân thành, phường Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh.
  • Giá bán 2.5 tỷ.
  • Nhà 1 trệt, 1 lầu, 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp ban công rộng thoáng.
  • Khu vực an ninh, yên tĩnh, cao ráo không ngập. Nhà cách hẻm xe hơi 10m.
  • Sổ đỏ chính chủ, cơ sở pháp lý rõ ràng.

những lưu ý khi mua bán nhà quận tân phú giá dưới 3 tỷ

Bán nhà 1 trệt, 1 lầu đường Tân Thành, Tân Phú

2. Bán nhà Trần Định Trọng, Tân Phú

  • Địa chỉ đường Trịnh Đình Trọng, Tân Phú, Hồ Chí Minh.
  • Giá bán 2.76 tỷ, diện tích 26m2.
  • Nhà trong hẻm 4m, cách mặt tiền đường 20m.
  • Nhà hướng Đông, 1 trệt, 1 lầu. Nội thất đầy đủ, có thể dọn vào ở luôn. Nhà 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Giấy tờ pháp lý đầy đủ, chính chủ.

những lưu ý khi mua bán nhà quận tân phú giá dưới 3 tỷ

Bán nhà Trần Định Trọng, Tân Phú giá 2.76 tỷ

III. Những lưu ý khi mua bán nhà quận Tân Phú giá dưới 3 tỷ

Hoạt động mua bán nhà đất quận Tân Phú hiện nay vô cùng tấp nập bởi nhu cầu người dân sinh sống tại đây không ngừng tăng lên. Với những ai lần đầu tham gia vào hoạt động mua bán nhà quận Tân Phú cần phải nắm được những lưu ý dưới đây:

1. Sẵn sàng về tài chính

Khi quyết định mua nhà Tân Phú dưới 3 tỷ, bạn cần phải tính toán kỹ càng bài toán về thu nhập. Khi muốn mua nhà đất, người mua cần phải có một khoản cố định là 30% giá trị bất động sản muốn mua.

Để có được con số lãi suất đúng nhất bạn cần phải theo dõi biên độ lãi suất theo từng năm của ngân hàng định vay.

những lưu ý khi mua bán nhà quận tân phú giá dưới 3 tỷ

Khi có ý định mua nhà quận Tân Phú giá dưới 3 tỷ bạn phải có sự chuẩn bị kỹ càng về kinh tế

2. Vị trí, khu vực sinh sống

Với những ai đang có ý định mua nhà cần phải lưu ý về vấn đề vị trí, khu vực sống xung quanh. Điều tối thiểu là căn nhà phải đáp ứng được yêu cầu cơ bản của gia đình.

Đối với khu vực sống xung quanh, bạn cần phải xem xét tới các yếu tố như ánh sáng, khả năng thoát nước, tình hình an ninh… Tất cả những điều này hết sức cần thiết đối với cuộc sống của bạn.

3. Kiểm tra kỹ căn nhà định mua

Kiểm tra kỹ căn nhà mà mình định mua là việc hết sức bình thường. Người mua sẽ cần chú ý tới một số hạng mục như: Sơ đồ vị trí, nội dung trong trang bổ sung. Điều này sẽ giúp tránh được những rủi ro sau này.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải kiểm tra dựa trên thông tin quy hoạch, tham khảo thông tin của hàng xóm xem có gì tranh chấp không.

những lưu ý khi mua bán nhà quận tân phú giá dưới 3 tỷ

Kiểm định rõ chất lượng ngôi nhà để xác định được mức giá bán phù hợp

4. Thương lượng giá cả

Trong hoạt động mua bán nhà đất, thường người bán sẽ đưa ra một mức giá cao hơn so với giá được định. Do đó, bạn hãy đưa ra đàm phán và thương lượng về giá của ngôi nhà.

Ngoài ra, khi mua bạn cũng nên tận dụng các phương tiện truyền thông, internet hoặc tham khảo những người có kinh nghiệm để biết được mức giá bán chung của thị trường.

Sau khi các bên đã đi đến thống nhất về giá bán cả người mua và người bán sẽ lựa chọn văn phòng công chứng uy tín. Tại đây sẽ thực hiện các hợp đồng công chứng, đặt cọc…

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những lưu ý khi mua bán nhà quận Tân Phú giá dưới 3 tỷ. Hy vọng bài viết của Cẩm Nang Mua Nhà đã chia sẻ tới bạn đọc những thông tin bổ ích, chúc bạn sẽ tìm mua được nhà đất ưng ý.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News