Nội Thất

10 màu sơn phòng ngủ đẹp lung linh

Màu nâu đất

Thiết kế nội thất phòng ngủ có màu nâu đất tạo ra một không gian phòng ngủ trầm tĩnh, yên bình cho bạn. Mang sắc thái của đất, màu nâu đất tạo nên vẻ mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần sang quý. Hơn nữa nhờ cách phối màu khéo léo, phòng ngủ trở nên độc đáo và cuốn hút hơn. Đặc biệt nhờ kết hợp cùng các màu sáng và màu trung tính sẽ tạo vẻ hài hòa và cân bằng.

10 màu sơn phòng ngủ đẹp lung linh

Màu nâu đất

Những bạn thích sự hiền hòa, có đôi chút hoài cổ cũng có thể chọn màu này cho phòng ngủ. Bạn sẽ có cảm giác căn phòng trở nên ấm cúng và dễ chịu hơn. Tuy nhiên nên áp dụng màu sắc này cho những không gian phòng ngủ rộng lớn.

Màu cà phê sữa

Phòng ngủ sơn màu cà phê sữa mang lại cảm giác ngọt ngào và dễ chịu. Đây là một màu sắc cổ nhưng lại có khả năng mang lại vẻ mới mẻ cho phòng ngủ. Bạn sẽ cảm thấy thích thú và mới lạ ở trong không gian này. Sự hiện diện của màu cà phê sữa làm mọi người nhanh chóng muốn nghỉ ngơi.

10 màu sơn phòng ngủ đẹp lung linh

Màu cà phê sữa

Tuy nhiên bạn nên kết hợp màu cà phê sữa với một số màu khác khi trang trí màu phòng. Ví dụ như màu trắng vì đây là màu dễ tính nhất. Sắc trắng tạo ra sự cân bằng và hài hòa, lại có thể tôn lên màu sơn cà phê sữa. Các mảng tường sơn màu cà phê sữa nhanh chóng trở thành điểm nhấn và tạo ra hiệu ứng sang trọng, ấn tượng cho căn phòng.

Màu sơn trắng kem dùng cho phòng ngủ

Sử dụng màu trắng kem cho phòng ngủ nhỏ là sự lựa chọn lý tưởng. Không gian phòng như được nới rộng ra nhờ màu sơn này. Hơn nữa còn tạo nên vẻ thoáng đãng và vô cùng thư thái.

10 màu sơn phòng ngủ đẹp lung linh

Màu trắng kem

Màu trắng kem có tính trung lập nên tạo nên vẻ hài hòa về màu sắc cho không gian phòng ngủ. Nếu bạn kết hợp với các màu đối lập, màu trầm cũng sẽ tạo nên vẻ cân bằng và không rối mắt. Thậm chí màu trắng kem còn giúp tôn lên vẻ nổi bật cho các màu sắc khác. Ví dụ như bạn chọn màu vàng gỗ cho sàn nhà và màu đen nhung cho chăn gối. Chắc chắn giường chăn của bạn sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật trong căn phòng này.

Màu trắng kết hợp với màu xanh ngọc

Nếu bạn yêu thích một không gian buồng ngủ trẻ trung, hiện đại, lại có vẻ nhẹ nhàng thì nên kết hợp màu trắng với màu xanh ngọc. Đây là những màu tạo nên cảm giác mát dịu và êm ái cho không gian.

10 màu sơn phòng ngủ đẹp lung linh

Màu trắng kết hợp với màu xanh ngọc

Sự hiện diện của màu xanh ngọc tạo nên bầu không khí tươi mát và thư giãn. Màu này cũng dễ dàng phối hợp với những sắc màu khác và tạo nên vẻ tươi trẻ, năng động cho không gian phòng ngủ. Nếu lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất khéo léo còn thể hiện rõ vẻ quý phái và thanh tao cho không gian phòng.

Màu trắng ngọc trai

Màu trắng ngọc trai sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên sang chảnh đậm vẻ quyền quý. Nếu được nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi tại đây thì thật tuyệt vời. Bên cạnh đấy, sắc sáng của màu ngọc trai tạo vẻ sạch sẽ và tinh tế hơn cho phòng ngủ. Những bạn nào yêu thích sự sạch sẽ nên chọn sơn màu ngọc trai.

10 màu sơn phòng ngủ đẹp lung linh

Màu trắng ngọc trai

Màu ngọc trai dưới sự ảnh hưởng của ánh sáng sẽ tạo nên hiệu ứng sang và sáng hơn. Dẫu vậy bạn có thể giảm vẻ căng thẳng và chói mắt bằng cách kết hợp với những màu sắc khác. Tốt nhất bạn nên chọn đồ nội thất có màu vàng gỗ, màu đen, màu xám, … Dù sao màu trắng ngọc trai cũng rất dễ kết hợp với các màu sắc khác.

Dùng màu sơn nâu sữa pha hồng cho phòng ngủ

Phòng ngủ dùng sơn màu nâu sữa pha sắc hồng tạo vẻ trẻ trung, ấm áp và ngọt ngào. Đây là sắc màu tinh tế, nhưng không dễ phối hợp với các màu khác. Bạn có thể dùng các đồ nội thất có tông màu tương tự để tạo vẻ hài hòa cho phòng ngủ.

10 màu sơn phòng ngủ đẹp lung linh

Màu nâu sữa pha hồng

Màu xanh mòng két

Màu xanh thường được dùng để sơn phòng ngủ. Và màu xanh mòng két sẽ tạo nên vẻ sang trọng, quý phái hơn cho căn phòng. Đây cũng là màu dễ dàng nổi bật và tạo điểm nhấn trong phòng ngủ.

10 màu sơn phòng ngủ đẹp lung linh

Màu xanh mòng két

Màu hồng phấn

Màu hồng phấn ngọt ngào, lãng mạn, rất hợp để dùng cho phòng ngủ trẻ em. Chắc chắn các bạn nhỏ, đặc biệt là bé gái sẽ thích mê một phòng ngủ có sơn tường màu hồng phấn. Màu này cũng giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

10 màu sơn phòng ngủ đẹp lung linh

Màu hồng phấn

Màu vàng kem nhạt

Sơn phòng ngủ màu vàng nhạt sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, có tác động tốt đến giấc ngủ của con người. Đồng thời đây là màu biểu tượng cho sự vui vẻ, lạc quan và năng lượng dồi dào. Những bạn trẻ tuổi sẽ rất thích các căn phòng có màu sơn này.

10 màu sơn phòng ngủ đẹp lung linh

Vàng kem nhạt

Màu xanh dương

Màu xanh dương tạo nên vẻ điềm đạm, thanh nhã cho phòng ngủ. Đây cũng là sắc màu tạo cảm giác mang đến một không gian bao la và khoáng đạt. Nhiều người sẽ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn vì màu xanh dương gợi nhớ đến biển cả. Bên cạnh đấy màu xanh dương làm tăng khả năng tập trung, nhưng không gây sự căng thẳng hay áp lực.

10 màu sơn phòng ngủ đẹp lung linh

Màu xanh dương

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News