Nhà Đẹp

Giá bán mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ năm 2022

Cửa nhựa là mẫu cửa được nhiều gia chủ lựa chọn để sử dụng cho nhà vệ sinh bởi đây không chỉ là mẫu cửa đẹp, bền, dễ dàng lau chùi, giá thành rẻ mà quan trọng nhất là phù hợp với môi trường ẩm ướt.

Hiện nay ở thị trường Việt Nam, cửa nhựa cho nhà vệ sinh được phân thành 4 loại, mỗi loại lại có một ưu, nhược điểm, mẫu mã, độ bền khác nhau. Từ đó, dẫn tới giá cả cùng khác nhau.

Cửa xếp nhựa nhà vệ sinh

Là dòng cửa xếp gấp bằng nhựa, được làm từ những tấm PVC rỗng, có thiết kế khá đơn giản. Chỉ cần kéo ra hoặc xếp gọn.

giá bán mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ năm 2022

Cửa xếp nhựa thường được làm từ những tấm nhựa rộng khoảng 10 – 25cm được liên kết với những mảng nhựa mỏng. Nó có nhiều loại khác nhau từ bình dân đến cao cấp dựa vào các yếu tố về độ dày, màu sắc, hoa văn…

Cửa xếp nhựa có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước và khá đa dạng về màu sắc, kiểu dáng… Giá thành của cửa xếp nhựa khá rẻ, là một trong những mẫu cửa rẻ nhất hiện nay. Tuy nhiên, tuổi thọ của nó không cao chỉ kéo dài từ 6 tháng đến 2 năm, dùng sau một thời gian hay bị xệ nan cũng như khả năng chịu lực kém.

giá bán mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ năm 2022

Hiện nay, giá của cửa xếp nhựa thường dao động từ 300.000 – 800.000đồng/bộ.

Cửa nhựa Đài Loan (PVC)

Cửa nhựa Đài Loan hay còn có với tên gọi khác là cửa nhựa PVC, được đúc từ nhựa PVC nguyên khối, được sơn phủ giả gỗ bên ngoài. Nó có cấu tạo đầy đủ: khuôn, nẹp, cánh… và một số loại khóa cơ bản.

giá bán mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ năm 2022

Mẫu cửa nhựa Đài Loan có thể ghép được thêm kính hoặc pano cổ điển và mẫu mã, thiết kế khá đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, do có kết cấu rỗng nên độ chịu lực kém, màu sơn không thật, không cân đối và đương nhiên tuổi thọ của cửa nhựa Đài Loan cũng không cao chỉ từ 2 – 3 năm.

giá bán mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ năm 2022

Hiện nay, cửa nhựa Đài Loan có giá thành khá rẻ chỉ từ 1.500.000 – 1.800.000đồng/bộ, phù hợp với chung cư mini, những căn nhà cho thuê giá rẻ.

Cửa nhựa lõi thép UBVC

Cửa nhựa lõi thép hay còn gọi là cửa nhựa UPVC, được cấu tạo từ 4 thành phần:

– Thanh nhựa định hình: Được làm từ nhựa UPVC, có khả năng chống chịu ánh nắng mặt trời và tia cực tím rất tốt.

– Lõi thép gia cố cho bộ khung cửa nhựa: Giúp cho phần cửa được chắc chắn và bền hơn. Phần lõi thép này còn được mạ kẽm để chống ăn mòn.

– Phần kính: Có 2 loại là kính hộp và kính đơn

– Phụ kiện của cửa: Khóa chuyên dụng, chốt đa điểm, bàn lề 3D…

giá bán mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ năm 2022

Cửa nhựa UPVC có khả năng chịu lực, chịu được những tác động của tia cực tím, ánh nắng mặt trời. Đồng thời, phần lõi thép có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Tuy nhiên, thẩm mỹ của mẫu cửa này chưa cao, chỉ có một màu trắng duy nhất.

giá bán mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ năm 2022

Giá thành của mẫu cửa nhựa lõi thép UBVC vô cùng phải chăng, phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập vừa phải. Chỉ dao động trong khoảng 1.000.000đồng/m2.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Thực chất nó là một biến thể của cửa nhựa lõi thép UBVC, vì khuôn cửa nhựa ABS Hàn Quốc cũng là khung nhựa được gia cố thêm phần lõi thép giúp tăng khả năng chịu lực, tăng độ bền cho cửa. Chỉ khác là cửa nhựa UPVC thì dùng nhựa cứng còn cửa nhựa ABS thì dùng nhựa dẻo mà thôi.

giá bán mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ năm 2022

Cửa nhựa ABS có khả năng chống ẩm tốt, phù hợp với đặc thù của nhà vệ sinh, ít cong vênh, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, vì cửa được làm từ nhựa dẻo nên độ chịu lực ở mức khá. Cửa chỉ có khả năng chống ẩm chứ không chống nước. Không những vậy, cửa nhựa ABS còn không lắp được khóa điện tử cũng như các phụ kiện phức tạp.

giá bán mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ năm 2022

So với các mẫu cửa trên thì cửa nhựa ABS có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nên giá thành của nó cũng đắt hơn từ 3.000.000 – 4.000.000đồng/bộ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News