Nội Thất

10 mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng hợp xu hướng

Mẫu thiết kế bàn văn phòng đẹp

Đối với các loại bàn làm việc, chúng được chia thành nhiều mẫu khác nhau, để dùng cho những nhu cầu của mỗi người hoặc nhóm đặc thù trong công ty. Thường thì doanh nghiệp chọn dùng bàn hình chữ nhật cho đa phần các công dụng khác nhau, như bàn nhân viên, bàn giám đốc, bàn họp, … Tuy nhiên cũng tùy vào thiết kế nội thất và sở thích mà có thêm nhiều sự chọn lựa khác. Và dưới đây là 5 mẫu bàn thường thấy nhất.

Bàn làm việc văn phòng đơn hình chữ nhật

Bàn hình chữ nhật đơn có thể làm từ gỗ hoặc giả gỗ và thường có chân bàn bằng kim loại. Mẫu sản phẩm này là sự lựa chọn của đa phần doanh nghiệp hiện tại. Mẫu bàn này có kết cấu đơn giản nhưng chắc chắn nên phù hợp với môi trường trẻ trung, năng động.

10 mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng hợp xu hướng

Bàn làm việc đơn hình chữ nhật

Các mẫu bàn này có thiết kế giống hệt nhau. Chúng được xếp đặt cạnh nhau tùy theo cấu trúc của không gian văn phòng. Bên cạnh đấy còn được sắp xếp theo module để có thể tái tổ chức cấu hình văn phòng khi cần thiết. Tính linh hoạt của sản phẩm giúp cho các doanh nghiệp có thể làm mới không gian dễ dàng hơn. Chỉ một vài bố trí nhỏ trong bố trí thiết kế bàn ghế văn phòng là có thể tạo nên sự khác biệt, mới mẻ hơn.

Thiết kế bàn làm việc văn phòng dành cho nhiều người

Những chiếc bàn dành cho nhiều người là các bàn làm việc dài, hay còn gọi là bench desk. Chiếc bàn này thường có hình chữ nhật hoặc hình chữ U với chiều dài vượt trội. Tác dụng chúng là để tiết kiệm không gian, tạo nên khu vực cùng làm việc cho nhiều người.

10 mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng hợp xu hướng

Những chiếc bàn này thường được dùng cho những nhóm nhân viên yêu cầu sự hợp tác và thảo luận. Hay nói cách khác, các công ty làm việc theo nhóm, hay họp hành sẽ chọn mẫu bàn này. Thiết kế bàn rất đơn giản, tạo cảm giác thoáng cho văn phòng. Để hỗ trợ công việc, một số đơn vị sẽ để các hộc tủ di động ở gầm bàn. Như vậy, nhân viên có thêm nơi cất chứa đồ đạc, tài liệu.

Thiết kế bàn làm việc văn phòng theo cụm

Bàn làm việc theo cụm cũng có tác dụng dành cho nhiều người cùng sử dụng. Tuy nhiên thiết kế của chúng có khác biệt một chút. Trong đó phổ biến nhất vẫn là nhiều bàn đơn hình chữ nhật ghép lại với nhau thành cụm bàn. Thường thì những cụm bàn này sẽ có vách ngăn cách giữa các nhân viên. Mẫu bàn cụm có vách ngăn này giúp công ty tiết kiệm được nhiều diện tích văn phòng.

10 mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng hợp xu hướng

Những thiết kế bàn theo cụm phổ biến khác là dạng chữ L, chữ V hoặc góc 120 độ. Chúng thường được ghép thành cụm 3 bàn hoặc cụm 6 bàn có bàn nối. Thiết kế này mang lại nhiều hiệu quả lớn về thẩm mỹ lẫn khi sử dụng. Cụm 3 hoặc 6 bàn tạo cảm giác đẹp và độc đáo hơn cho không gian nội thất. Hơn nữa, thiết kế dạng chữ L, chữ V hoặc 120 độ có mặt bàn rộng và dài, tạo nhiều không gian làm việc hơn cho mỗi người. Khi được ghép lại thành cụm, các thành viên trong nhóm dễ dàng thảo luận và tương tác hơn.

Những chiếc bàn làm việc có thể thay đổi chiều cao

Những chiếc bàn có thể điều chỉnh chiều cao đang được nhiều thiết kế bàn ghế văn phòng lựa chọn. Đây là một mẫu thiết kế mới, nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội. Nhờ tính năng dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp với từng cá nhân và sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.

10 mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng hợp xu hướng

Bàn có thể điều chỉnh chiều cao

Thiết kế bàn điều chỉnh, nâng hạ chiều cao giúp bảo vệ cột sống và thị lực cho những nhân viên công ty. Hơn nữa, thiết kế của bàn rất dễ điều chỉnh, có thể chỉ cần dùng tay hoặc sử dụng các thiết bị điện hỗ trợ. Dù vậy loại bàn điều chỉnh bằng thiết bị điện có giá thành khá cao nên không sử dụng phổ biến.

Thiết kế bàn làm việc lớn dành cho giám đốc

Bàn làm việc lớn dành cho giám đốc có thiết kế khác biệt nhất. Chúng thường có kích thước lớn hơn nhiều so với mẫu bàn khác. Bên cạnh đấy kiểu dáng của chúng cũng đặc biệt và độc đáo hơn. Màu sắc của bàn nổi bật và đẹp mắt. Hơn nữa loại bàn này được làm từ chất liệu cao cấp, giá thành cao.

10 mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng hợp xu hướng

Thiết kế bàn làm việc lớn dành cho giám đốc

Mẫu thiết kế ghế văn phòng đẹp và thoải mái khi sử dụng

Khi thiết kế bàn ghế văn phòng không thể bỏ qua công đoạn chọn ghế ngồi. Những chiếc ghế ngồi đẹp và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng là yếu tố để đem lại thiện cảm cho khách hàng lẫn sự hài lòng của nhân viên. Chính vì thế 5 mẫu thiết kế ghế ngồi văn phòng sau rất được ưa chuộng.

Ghế đệm nỉ xoay 

Ghế đệm nỉ xoay có ưu điểm lớn ở thiết kế bánh xe dưới chân. Chúng giúp ghế xoay 360 độ vô cùng tiện lợi. Do đó những nhân viên sử dụng có thể thao tác rất dễ dàng. Đây là chiếc ghế khó lòng vắng mặt tại bất kỳ doanh nghiệp nào.

10 mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng hợp xu hướng

Ghế đệm nỉ xoay

Tuy nhiên chúng có nhược điểm là dễ bị kẹt bánh xe nếu là hàng kém chất lượng. Chưa kể, phần điều chỉnh độ cao dễ hỏng sau một thời gian sử dụng. Bù lại phần đệm nỉ êm ái và tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.

Mẫu ghế chân quỳ

Những chiếc ghế chân quỳ có tuổi thọ sử dụng cao nhất trong các dòng ghế văn phòng. Chúng chắc chắn và cứng cáp, tạo vẻ chuyên nghiệp cho không gian văn phòng. Đệm ghế chân quỳ dày dặn và thấm hút mồ hôi tốt cho nên đem lại sự thoải mái với người dùng. Dù vậy loại ghế này có nhược điểm là khung sơn dễ bong tróc, gây mất thẩm mỹ.

10 mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng hợp xu hướng

Ghế chân quỳ

Mẫu ghế phòng đẹp bằng lưới

Ghế lưới có thể lưu thông không khí, giúp người sử dụng luôn mát mẻ, dễ chịu, không có cảm giác bí hơi dù phải ngồi lâu. Thiết kế lưng cong ôm sát vào cột sống, chống đau mỏi lưng. Phần nệm và tựa lưng lại dễ tách rời nên vệ sinh tiện lợi hơn. Đây cũng là loại ghế có độ bền lâu dài. Dù vậy giá thành loại ghế này lại khá đắt.

Ghế Eames

Trong nhiều văn phòng hiện đại, ghế Eames rất được yêu thích. Chúng có thiết kế thon gọn, hiện đại và đẹp mắt. Các chiếc ghế này tạo nên phong cách khác biệt cho văn phòng hiện đại. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại ghế có đệm hoặc chân gỗ thay vì ghế nhựa để bảo vệ môi trường và ngồi thoải mái hơn. Chưa kể loại ghế này không có bánh xe nên khá khó di chuyển.

10 mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng hợp xu hướng

Ghế Eames

Mẫu ghế dành cho giám đốc

Để cân xứng với thiết kế bàn giám đốc, ghế ngồi cũng có kiểu dáng đặc biệt và kích thước thường vượt trội hơn. Bên cạnh đấy, tính năng của những chiếc ghế này cũng rất đa dạng, tạo đẳng cấp cho sản phẩm.

10 mẫu thiết kế bàn ghế văn phòng hợp xu hướng

Ghế giám đốc

Những chiếc ghế này thường có thiết kế xoay, bọc da thật rất dày hoặc nhung mịn và cơ nơi tựa đầu. Chân ghế cùng tay vịn thường được làm từ kim loại hoặc gỗ đánh bóng sáng loáng. Bánh xe có thiết kế chắc chắn và vận hành ổn định, linh hoạt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News