Nội Thất

10 mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp 2021

Thiết kế phòng họp đẹp là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên làm. Phòng họp là nơi mà mọi người cùng tham gia thảo luận, đưa ra những ý tưởng hay để phát triển công việc. Đây cũng là nơi các lãnh đạo cấp cao bàn luận và quyết định những vấn đề quan trọng. Chính vì thế thiết kế phòng họp cần phải đẹp, ấn tưởng và thể hiện dấu ấn công ty.

1. Thiết kế phòng họp của AIC Bridgestone Hải Phòng

AIC Bridgestone Hải Phòng thiết kế phòng họp hiện đại, với những nét trẻ trung sáng tạo. Đồng thời cách sử dụng màu sắc và ánh sáng đảm bảo phòng họp luôn sang trọng.

10 mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp 2021

AIC Bridgestone Hải Phòng

Công ty sử dụng tông màu ánh tím cực nhạt và độc đáo. Màu sắc này trông phát sáng nhờ sự trợ giúp của hệ thống đèn lớn được lắp đặt trong phòng. Đó là hệ thống đèn trần phẳng rất lớn, chiều sáng cho toàn bộ phòng họp.

Ở ngay bên dưới là một chiếc bàn họp hình chữ nhật bo góc và được khoét rỗng bên trong. Cách thiết kế này tạo cảm giác sang trọng và thông thoáng hơn cho văn phòng. Đặc biệt mặt bàn có màu sáng, trơn nhẵn và phản chiếu ánh sáng nên càng tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy mà không xa hoa cho phòng họp.

2. Phòng họp đẹp của An Bình Telecom

An Bình Telecom sử dụng một phòng họp được thiết kế rất đơn giản. Tông màu chủ đạo trong phòng là màu trắng, sử dụng cho tường, trần và bàn làm việc. Vì thế để tạo điểm nhấn, đồng thời tránh đơn điệu, công ty sử dụng những chiếc ghế chân quỳ màu đen.

10 mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp 2021

Ngoài ra, công ty đặt vào những chậu cây cảnh ở các góc, làm tăng thêm sức sống cho phòng thảo luận. Màn hình máy chiếu của phòng được đặt ở phía cửa sổ. Nhờ thế mà mọi người có thể hướng về phía ánh sáng, giúp nhìn rõ ràng các thông tin và dữ liệu quan trọng.

3. Thiết kế phòng họp nhỏ của Ferring

Phòng họp của Ferring tương đối nhỏ, tuy nhiên cách trang trí và thiết kế giúp không gian trở nên đặc sắc hơn. Nhờ sắp xếp khéo léo và sử dụng màu sắc ấn tượng mà phòng không hề tạo cảm giác chật chội cho người sử dụng.

10 mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp 2021

Phòng họp nhỏ của Ferring

Màu sắc chủ đạo của Ferring là màu xám lông chuột. Đây là một màu sang trọng và quý phái, lại thời thượng. Hơn nữa màu sắc này được nhận định tạo cảm giác ấm áp và dễ chịu hơn cho mọi người.

4. Thiết kế phòng họp tông màu trầm

Nhiều công ty sử dụng các tông màu trầm cho phòng họp. Mẫu thiết kế dưới đây là một ví dụ điển hình. Nhiều người cho rằng những màu này tạo cảm giác dễ chịu, giảm áp lực hơn cho mọi người.

10 mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp 2021

Thiết kế phòng họp tông màu trầm

Đây là một lựa chọn hợp lý. Màu sắc đỏ đậm và những vân gỗ tự nhiên trên bàn phòng họp tạo cảm giác dịu mát, không căng thẳng cho mọi người.

Ngoài ra do phòng họp khá nhỏ nên công ty lắp đặt cửa kính trong suốt cho phòng họp. Cách thiết kế này giúp căn phòng như rộng rãi hơn. Và để đảm bảo sự bí mật cho công việc, tường kính được lắp có độ dày lớn cùng khả năng chống lực hiệu quả.

5. Thiết kế phòng họp đẹp của Công ty Hoàn Mỹ

Công ty Hoàn Mỹ lựa chọn thiết kế phòng họp mang tông màu sáng và dịu mát. Tông màu này phù hợp đối với một phòng họp nhỏ và khép kín như của Hoàn Mỹ.

10 mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp 2021

Để giúp phòng họp luôn có nhiều sức sống và tiếp năng lượng cho nhân viên, công ty treo nhiều poster quảng cáo. Đây cũng là những tấm poster thể hiện mục tiêu hành động và phát triển của công ty. Vì thế được nhận định là tiếp thêm những ý tưởng hay và sáng tạo cho nhân viên.

Hoàn Mỹ sử dụng loại bàn phòng họp hình chữ nhật dài. Giữa bàn là kính trong suốt. Phong cách thiết kế của bàn trang trọng, tạo cảm giác chuyên nghiệp.

Ghế phòng họp của Hoàn Mỹ là loại ghế dựa và có bánh xe. Công ty lựa chọn loại ghế này để tăng thêm tính linh hoạt cho người dùng. Đây cũng là một quyết định hợp lý vì phòng họp có diện tích khiêm tốn. Cũng vì lý do này, bàn và ghế phòng họp của Hoàn Mỹ đều là màu trắng sáng.

6. Thiết kế phòng họp nhiều ánh sáng của OSI

OSI đề cao tính chiếu sáng cho phòng họp. Chính vì thế công ty tận dụng triệt để cả hệ thống ánh sáng tự nhiên lẫn nhân tạo để chiếu sáng cho phòng họp.

Một mặt của phòng họp chính là bức tường kính trong suốt. Do đó mà nội thất phòng họp luôn có thể nhận được nhiều ánh nắng tự nhiên chiếu vào. Và để tránh ánh nắng quá mức làm ảnh hưởng, công ty lắp thêm hệ thống rèm cửa hiện đại. Đây cũng là cách để công ty điều chỉnh ánh sáng tự nhiên khi cần thiết.

OSI sử dụng hệ thống đèn LED âm trần vuông trên trần thạch cao nổi. Hệ thống đèn này cung cấp lượng ánh sáng lớn cho phòng họp. Hơn nữa kiểu dáng thiết kế giúp tỏa nhiều ánh sáng, không gây vướng trong không gian.

Một mặt còn lại của phòng họp cũng là tường kính, ngoài ra còn có cửa ra vào làm bằng kính trong suốt. Nhờ vậy mà phòng họp có thể nhận thêm cả ánh sáng từ lớp đèn chiếu ở bên ngoài vào trong.

Bằng cách sử dụng các bức tường kính, OSI tạo cảm giác rộng và thoáng hơn cho phòng họp. Đây cũng là lý do mà phòng họp của OSI khá nhỏ, nhưng có cảm giác thoáng đãng và thênh thang.

10 mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp 2021

Thiết kế phòng họp nhiều ánh sáng của OSI

7. Thiết kế phòng họp nhỏ nhiều ánh sáng của Red River

10 mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp 2021

Thiết kế phòng họp nhỏ nhiều ánh sáng của Red River

8. Thiết kế phòng họp đẹp và đầy tính nghệ thuật của Thagaco

Vì làm trong lĩnh vực thời trang nên phòng họp của Thagaco mang phong cách nghệ thuật và sáng tạo. Thiết kế nội thất đề cao khả năng giúp nhân viên có nhiều ý tưởng sáng tạo thú vị.

10 mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp 2021

Thiết kế phòng họp đầy tính nghệ thuật của Thagaco

Cách phối màu trong phòng họp của Thagaco cũng rất thú vị. Đó là một cách kết hợp sành điệu và thời thượng, thể hiện những xu thế hiện đại và bắt mắt. Đồ nội thất trong phòng họp của Thagaco khá đơn giản, nhưng có cá tính và bộc lộ cảm giác sang chảnh, độc đáo.

9. Mẫu thiết kế nội thất phòng họp sang trọng và hiện đại của TMT Motors

Thiết kế nội thất phòng họp của TMT Motors thể hiện rõ tính chất công việc và đặc trưng thương hiệu. Đó là một phòng họp có thiết kế sang trọng và hiện đại.

Những đường nét trong phòng họp cá tính và bộc lộ các dấu hiệu của công nghệ cao, của tương lai. Đồng thời cách thiết kế tôn vinh sự hùng mạnh và quyền lực của doanh nghiệp.

10 mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp 2021

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp sang trọng và hiện đại của TMT Motors

10. Watson Farley & Williams thiết kế phòng họp đơn giản, tinh tế

Phòng họp của Watson Farley & Williams khá nhỏ. Cách thiết kế nội thất của họ cũng khá đơn giản, nhưng không hề đơn điệu và nhàm chán. Trái lại cách bố trí vật dụng, lựa chọn màu sắc, cách tạo điểm nhấn trong phòng họp rất tinh tế.

10 mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp 2021

Thiết kế phòng họp của Watson Farley & Williams

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News