Nội Thất

10+ mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2021

Nội thất văn phòng đóng vai trò rất lớn trong việc giúp quảng bá thương hiệu, tăng cường năng suất và hiệu quả công việc, thu hút nguồn nhân lực đầy tiềm năng. Chính vì thế, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm những kiểu thiết kế ấn tượng nhất. Trong chia sẻ sau, chúng tôi tập hợp 10 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp hàng đầu 2021. Đây là các mẫu thiết kế có khả năng truyền cảm hứng cho văn phòng của bạn. Đồng thời đây cũng là những giải pháp thiết kế tuyệt vời cho các văn phòng trong tương lai.

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng không gian mở

Một số mẫu thiết kế văn phòng không gian mở nổi tiếng trên thế giới như của Edenred – Tây Ban Nha, hoặc Webcor – San Francisco, Mỹ, MG Motor – Gurugram, Ấn Độ. Đây đều là những thiết kế quy tụ mọi yếu tố của một công ty vào trong một không gian phòng rộng lớn.

amazon, 10+ mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2021

Văn phòng không gian mở

amazon, 10+ mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2021

Văn phòng không gian mở

Các văn phòng này đều có đặc điểm chung là đã loại bỏ những không gian riêng tư. Cả văn phòng không còn những bức tường ngột ngạt, nhưng vách ngăn kín gây tù túng không gian nữa. Thay vào đó, các công ty trên dùng các module di động, một số vách ngăn thấp nhất định để chia tách không gian khi cần thiết.

Ngoài ra, nhưu văn phòng mở của Mafin ở Moscow, Nga thì dùng một số vách ngăn kính để phân chia không gian. Nhờ vậy mà đảm bảo tối ưu hóa không gian, giúp văn phòng như rộng và thoáng hơn. Các nhân viên tại đây cũng dễ dàng tương tác, kết nối với nhau nhiều hơn.

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng gần gũi thiên nhiên

Trụ sở của Amazon ở Seattle, Mỹ; văn phòng của Google ở Israel; Allegro – Phần Lan, OLX – Ba Lan, Second Home – Bồ Đào Nha, Jacada Travel – Anh là những văn phòng xanh nổi tiếng trên thế giới. Cảm giác đầu tiên người xem nhận thấy chính là các vườn cây tràn ngập sắc xanh.

Dù concept của mỗi văn phòng có sự khác biệt thì điểm chung đều là cây xanh xuất hiện ở mọi nơi trong văn phòng. Chúng có thể chiếm đến 50% diện tích không gian như ở trụ sở của Google – Israsel. Hay văn phòng của Amazon, đặt bàn ghế ngồi làm việc ngay giữa vườn cây xanh mát.

amazon, 10+ mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2021

Văn phòng không gian xanh

Hoặc văn phòng của Allegro có nhiều thảm cỏ xanh mướt. Không gian này có thể dùng trang trí lại là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các nhân viên. Văn phòng của Skanska còn trồng cây ở ngay cả trên các bức tường, trần nhà. Và trụ sở của Amazon thì dùng cột trụ để làm nơi dây leo lên.

Những mẫu thiết kế nội thất văn phòng này giúp người làm việc gần gũi với thiên nhiên hơn. Nhờ vậy họ được trải nghiệm bầu không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đấy, văn phòng xanh giúp người làm việc cảm thấy dễ tập trung, có thêm nhiều cảm hứng, tăng năng suất công việc.

Mẫu thiết kế nội thất gỗ văn phòng đẹp

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng đồ gỗ nội thất vào văn phòng của mình. Lúc này văn phòng không đơn giản chỉ dùng bàn/ghế gỗ nữa mà là sự kết hợp vật liệu gỗ trong nhiều khu vực. Ví dụ như có thể ốp trần và tường bằng vật liệu gỗ một cách khéo léo.

amazon, 10+ mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2021

mẫu thiết kế nội thất văn phòng gỗ đẹp

Phong cách thiết kế này làm người làm việc dễ dàng liên tưởng đến những căn nhà gỗ châu Âu, hoặc một tòa nhà công nghiệp cũ. Đồng thời phong cách này cũng làm người xem cảm thấy sự thoải mái, dễ chịu, hoài cổ mà không áp lực và bí bách. Người làm việc trong phòng đánh giá đây là những mẫu thiết kế nội thất đơn giản, nhưng có cá tính mạnh và đáng sử dụng.

Mẫu thiết kế nội thất quan tâm đến sức khỏe nhân viên

Hiện nay, các công ty lớn rất quan tâm đến sức khỏe của các nhân viên. Chính vì thế mà nội thất phòng làm việc cũng đã có sự thay đổi để giúp ổn định sức khỏe.

amazon, 10+ mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2021

Quân tâm sức khỏe nhân viên

Nhiều công ty trang bị cả những phòng tập thể dục ở ngay trong văn phòng. Bạn có thể tập gym, chạy bộ, đi bộ trên máy sau giờ làm việc. Bên cạnh đấy, nhiều doanh nghiệp bố trí khu vực nghỉ ngơi và thư giãn. Đây là nơi giúp các nhân viên tránh xa các áp lực, tạm thời giải lao để chuẩn bị năng lượng khi trở lại trong công việc.

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp phong cách vintage

Những mẫu thiết kế các văn phòng phong cách vintage gây ấn tượng mạnh cho người xem. Văn phòng vintage có màu sắc trầm kết hợp với màu trắng trong căn phòng. Các vật dụng nội thất mang lại cảm giác hoài cổ, xưa cũ nhưng không hề lỗi mốt nhờ mang tính thẩm mỹ cao.

amazon, 10+ mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2021

văn phòng phong cách vintage

Để giúp phù hợp hơn với xu hướng hiện nay, trong văn phòng đã có một số sự cải tiến và cách tân sao cho hợp thẩm mỹ hơn. Những họa tiết quá mức phức tạp được giản lược, tăng thêm màu sắc để trở nên đẹp đẽ, ấn tượng hơn.

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại và nghệ thuật

Không có quá nhiều quy tắc trong thiết kế nội thất hiện đại, phong cách nghệ thuật. Bản thiết kế thể hiện rõ các yếu tố sáng tạo mới mẻ, thậm chí là độc đáo và phá cách.

amazon, 10+ mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2021

Văn phòng hiện đại, trang trí nghệ thuật

Các chi tiết như chạm khắc gỗ, cửa sổ kính màu được sử dụng theo những phương pháp mới lạ. Màu sắc nội thất của từng khu vực được biến tấu, sao cho có thể tạo nên những điều bất ngờ với người làm việc.

Ngoài ra, bạn có thể nhìn thấy ở một số văn phòng các hình ảnh trang trí là chim muông, động vật hay cây cối được phác họa theo hình dạng độc đáo. Cùng với đó là những khối hình học đa dạng được thể hiện theo phương thức mới lạ, đều thu hút và còn kết hợp hài hòa với nhiều yếu tố nội thất khác.

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách Scandinavian

Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian, hay phong cách Bắc Âu đang là nguồn cảm hứng cho nhiều kiến trúc sư và nhà thiết kế. Phong cách này sở hữu vẻ đẹp giản dị, thư giãn, ấm áp và thông thoáng. Bên cạnh đó, Scandinavian có thể đảm bảo những tính năng tiện dụng, giúp không gian sống tràn ngập sự thoải mái.

amazon, 10+ mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2021

Phong cách Scandinavian

Thiết kế văn phòng Scandinavian trên đây sử dụng vật liệu cơ bản là gỗ và đá trong trang trí. Vật liệu gỗ mang lại cảm giác ấm cúng và tràn ngập sức sống cho văn phòng hơn. Còn chất liệu đá giúp văn phòng nhìn chắc chán, vững trãi hơn.

Văn phòng phong cách Scandinavian sử dụng màu sắc trắng làm tông màu chủ đạo. Ngoài ra còn kết hợp thêm một số màu nhẹ nhàng khác như màu kem, xanh ngọc hoặc xám nhẹ. Không gian văn phòng lúc nào cũng có phần đơn giản, dịu dàng và trẻ trung, tinh tế.

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp phong cách công nghệ cao – High Tech

Trong văn phòng, mật độ xuất hiện của các thiết bị công nghệ hiện đại dày dặc. Bạn có thể nhìn thấy máy tính để bàn, laptop, máy tính treo tường, bút thông minh, sổ lưu trữ hoặc bảng vẽ thông minh. Đương nhiên đây là những vật có tác dụng trong văn phòng, hơn là tác dụng trang trí.

amazon, 10+ mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2021

Phong cách công nghệ cao – High Tech

Và các đường nét trong văn phòng High Tech nghiêm ngặt, duy trì trật tự. Toàn bộ không gian thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính. Vật liệu chính trong văn phòng là kính và kim loại, bố trí nhiều loại tủ khác nhau.

Thiết kế nội thất văn phòng kết hợp căn hộ nhỏ

Đây là mẫu thiết kế dùng cho các văn phòng nằm tại những nhà máy cũ, được cải tạo trở nên mới mẻ và hợp xu hướng hơn. Các bức tường gạch được giữ nguyên, sơn màu để tạo cảm giác ấm áp và tươi sáng hơn.

Các lối đi thông thoáng, trần nhà cao cùng với sự xuất hiện các gác xép. Trần nhà được ốp gỗ hoặc dùng các thanh sắt có màu tối. Đèn thả là sự lựa chọn ở những văn phòng này.

Áp dụng chủ nghĩa tối giản cho văn phòng

Văn phòng tối giản không có nhiều đồ vật thừa thãi. Những yếu tố được tận dụng trong văn phòng tối giản đều là thiết yếu. Mỗi vật dụng đều có giá trị và hiệu quả sử dụng riêng. Chỉ có đồ nội thất sở hữu chức năng và công dụng. Những yếu tố không thực tế, không cần thiết bị loại bỏ hoàn toàn.

amazon, 10+ mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2021

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách tối giản

Màu sắc trong mẫu thiết kế này là các màu đơn giản. Chúng được lựa chọn khéo léo để không tạo cảm giác nhàm chán.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News