Nội Thất

10 mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp và sang trọng

10 mẫu thiết kế phòng giám đốc do chúng tôi chia sẻ dưới đây được đánh giá đẹp mắt, có độ tiện dụng cao. Hơn nữa cách thiết kế và bố trí bộc lộ rõ sự sang trọng và quyền uy của người lãnh đạo. Xin mời các bạn cùng tham khảo.

Thiết kế phòng giám đốc công ty OSI

Đơn vị thiết kế sử dụng tông màu trung tính trong thiết kế nội thất văn phòng giám đốc OSI. Đó là màu trắng xám có tường và trần nhà. Rèm cửa sổ cũng sử dụng màu sắc này. Trong khi đó sàn nhà được lát gạch màu nâu giả đá sang trọng.

10 mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp và sang trọng

Chiếc bàn làm việc giám đốc mà công ty OSI sử dụng là loại bàn gỗ tự nhiên phong cách hiện đại. Chiếc bàn có thiết kế tương đối đơn giản, nhưng tạo điểm nhấn nhờ kiểu dáng và màu sắc.

Phòng giám đốc Casper

Thiết kế phòng giám đốc công ty Casper mang phong cách sang trọng và có nét xa hoa riêng. Điều này thể hiện rõ qua cách sử dụng màu sắc và các chi tiết trong thiết kế nội thất. Đó chính là màu nâu gỗ cực sang kết hợp với màu vàng đồng ánh kim. Bên cạnh đấy còn có màu đen xám cực kỳ nổi bật. Đồng thời điểm thêm một số chi tiết màu trắng thanh lịch.

Hệ thống chiếu sáng trong văn phòng làm tăng thêm sự phô trương và giàu có cho không gian. Chưa kể, những vật dụng nội thất phòng giám đốc Casper có phong cách cao cấp, đắt tiền.

Hơn nữa cách bố trí vật dụng trong phòng nhấn mạnh cách tạo chiều sâu cho không gian. Và tất cả nhằm nổi bật lên sự sang quý của mẫu bàn làm việc, cùng bộ tủ lớn làm nền. Đây là cách khẳng định vai trò lãnh đạo của người giám đốc công ty. Bộ sofa sang trọng cùng một tấm thảm trang trí đẹp là thứ không thể thiếu, vừa tôn lên sự sang trong cho phòng làm việc giám đốc vừa là nơi đón tiếp khách.

10 mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp và sang trọng

Văn phòng giám đốc công ty Casper

Thiết kế phòng giám đốc VTC SG

Văn phòng giám đốc của VTC SG sử dụng các màu thiên hướng tối. Trong đó có màu đen và màu xám là chủ đạo. Và để cân bằng với các màu sắc này, VTC SG sử dụng thêm các màu trắng tông nhẹ. Vì thế tổng thể không gian có cảm giác sang trọng hơn, lại không có cảm giác tối tăm.

10 mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp và sang trọng

Nội thất phòng giám đốc của văn phòng VTC SG

Để tăng thêm cảm giác tươi mới và có sức sống cho văn phòng, lãnh đạo VTC SG đặt nhiều loại cây cảnh trong phòng. Trong đó có cây kích thước lớn, đặt ở các góc phong thủy của văn phòng. Ngoài ra còn có cây để bàn làm việc và cây đặt bàn trà.

Phòng giám đốc VTC SG có hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có hệ thống cửa sổ sát đất, nên thu được rất nhiều ánh sáng tự nhiên.

Phòng làm việc giám đốc Wendler factory QN

Phòng giám đốc của công ty Wendler factory QN không rộng lắm, nhưng có chiều dài tương đối. Vì thế doanh nghiệp có thể đặt bàn làm việc giám đốc cùng bàn họp nhỏ và bố trí theo chiều dọc.

Công ty Wendler factory QN chọn loại bàn góc 120 độ đơn cho người lãnh đạo. Bàn được đặt ngay gần cửa sổ và gần sát tường, quay mặt về hướng cửa ra vào. Đây là cách bố trí vừa cung cấp ánh sáng vừa giúp giám đốc có tầm nhìn rộng. Như vậy họ dễ dàng quan sát bao quát tình hình hiệu quả hơn.

10 mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp và sang trọng

Nội thất văn phòng giám đốc của Wendler factory QN

Đối diện với bàn làm việc của giám đốc Wendler factory QN là một kệ lớn. Chiếc kệ này là nơi đặt các loại kỷ niệm chương, đồ trang trí ấn tượng. Cách sắp xếp này làm tăng thêm vẻ quyền quý và địa vị cho người lãnh đạo.

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc WFW Office

Văn phòng giám đốc của WFW Office có diện tích trung bình. Hơn nữa văn phòng này là nơi làm việc chung của giám đốc và phó giám đốc. Vì thế trong phòng đặt 2 bộ bàn làm việc. Cách bố trí của bàn giúp giám đốc có thể thảo luận công việc với phó giám đốc hiệu quả.

10 mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp và sang trọng

Thiết kế phòng giám đốc công ty WFW Office

Công ty WFW Office thiết kế nội thất phòng giám đốc chú trọng các tính năng sử dụng. Chính vì thế phong cách thiết kế nội thất văn phòng tương đối đơn giản.

WFW Office sử dụng màu vàng nhạt của gỗ cho nhiều đồ nội thất, cùng với sàn nhà. Ngay cả trần và tường cũng sử dụng màu ngà tông vàng. Đây là màu sắc dịu mắt, lại đảm bảo sự sáng sủa cho văn phòng.

Thiết kế văn phòng hiệu trưởng trường John Robert Powers

Trường John Robert Powers (JRP) có thiết kế nội thất không gian mang phong cách sang trọng. Chính vì thế thiết kế phòng làm việc hiệu trưởng trường cũng mang phong cách tương tự.

10 mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp và sang trọng

Văn phòng người lãnh đạo công ty JRP

Đội ngũ thiết kế sử dụng màu vàng nhạt kết hợp với ánh sáng để làm tôn lên vẻ sang trọng và quý phái cho không gian. Cách sử dụng các vật dụng nội thất có thiên hướng tân cổ điển, kết hợp các giá trị của hiện đại và cổ điển một cách khéo léo.

Văn phòng giám đốc lại có diện tích rất rộng rãi và tập trung nhiều ánh sáng. Vì thế toàn bộ thiết kế thể hiện rõ sự sang quý và cao cấp.

Văn phòng giám đốc TMT Oto

Trên thực tế không có nhiều đột phá trong văn phòng giám đốc TMT Oto. Tuy nhiên cách sử dụng màu sắc, ánh sáng và bố trí đồ đạc nội thất vẫn toát lên vẻ sang trọng điển hình.

10 mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp và sang trọng

Văn phòng giám đốc của TMT Oto

Văn phòng sử dụng các tông màu vàng từ đậm đến nhạt cho nhiều loại đồ đạc khác nhau. Chất liệu vật dụng tương đối quen thuộc như gỗ tự nhiên, da thật.

Không gian phòng giám đốc Sanyou MMA

Văn phòng giám đốc công ty Sanyou MMA sử dụng nhiều vật dụng làm từ gỗ hoặc gợi nhớ đến gỗ tự nhiên. Đó là những bộ bàn ghế gỗ tự nhiên, kệ sách, cửa gỗ, sàn nhà. Các vật dụng này có màu cánh gián nổi bật. Vì thế làm toát lên vẻ sang trọng và quyền uy cho không gian phòng lãnh đạo.

10 mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp và sang trọng

Phòng người lãnh đạo công ty Sanyou MMA

Riêng sàn nhà sử dụng lát sàn gỗ công nghiệp có màu vàng sáng và vân giả gỗ. Nhờ vậy tạo cảm giác sáng sủa và rộng rãi hơn cho văn phòng công ty.

Phòng giám đốc công ty Trobz

Phòng giám đốc của công ty Trobz tương đối nhỏ. Vì thế người sử dụng văn phòng không đặt nhiều đồ đạc để giúp phòng trở nên thông thoáng hơn.

10 mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp và sang trọng

Phòng làm việc của người lãnh đạo Trobz

Tuy nhiên, giám đốc của công ty lại yêu thích những tác phẩm nghệ thuật. Vì thế giám đốc đặt vào các bức tranh và ảnh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho văn phòng nhiều hơn.

Ngoài ra, người lãnh đạo công ty Trobz cũng thích kết hợp nhiều màu sắc cho từng mảng không gian. Vì thế đơn vị thiết kế lựa chọn màu xanh rêu cho sàn nhà và màu cam cùng màu trắng cho tường văn phòng. Sự kết hợp của 3 màu sắc này làm không gian nổi bật, tươi sáng nhưng không rối mắt.

Phòng lãnh đạo Đài Truyền hình Quốc hội Việt Nam

Văn phòng giám đốc của đài Truyền hình Quốc hội Việt Nam rất rộng và thoáng. Vì thế, đơn vị thiết kế dùng tấm thảm trải sàn hình ô vuông nhỏ để cân bằng không gian.

10 mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp và sang trọng

Văn phòng lãnh đọa Kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam

Trong phòng có đặt một số loại cây xanh cỡ nhỏ để tạo điểm nhấn và tăng sức sống cho văn phòng. Giám đốc của đài sử dụng loại bàn làm việc đơn giản, làm từ gỗ công nghiệp. Vì thế tổng thể thiết kế khá đơn giản, nhưng vẫn có điểm nhấn và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News