Nội Thất

5 mẫu thiết kế shop thời trang đẹp và ấn tượng

Mẫu thiết kế shop thời trang dành cho nữ giới

Dù shop thời trang nhắm đến đối tượng khách hàng nữ thì cũng có những phân chia khác nhau. Ví dụ như nếu hướng tới đối tượng khách hàng bình dân sẽ có cách thiết kế khác với các cửa hàng thời trang cao cấp. Hay là thiết kế cửa hàng thời trang dành cho nữ sinh sẽ khác với thiết kế cửa hàng thời trang công sở.

5 mẫu thiết kế shop thời trang đẹp và ấn tượng

Mẫu thiết kế cửa hàng thời trang dành cho khách hàng nữ

Mặc dù vậy nhìn chung thì thiết kế của shop nên hướng về sự nữ tính và lãng mạn. Đây là thẩm mỹ chủ yếu của đại bộ phận khách hàng nữ khi mua sắm quần áo, phụ kiện. Bạn sử dụng các màu sắc nội thất như trắng, màu hồng, tạo vẻ mộng mơ, thu hút. Bên cạnh đấy có thể phối hợp với những sắc màu nổi bật như xanh navy, đỏ tươi, …

Trong không gian nội thất của shop đặt nhiều gương lớn. Đây là vật dụng không thể thiếu tại các shop thời trang và đặc biệt cần thiết với khách hàng nữ. Bên cạnh các tấm gương chính là hệ thống chiếu sáng thật đầy đủ. Ánh sáng sẽ tạo hiệu ứng đẹp cho khách hàng khi soi gương. Nhờ vậy thu hút khách hàng muốn mua sắm nhiều hơn.

Mẫu thiết kế shop quần áo dành cho nam giới

Thiết kế cửa hàng thời trang dành cho nam giới chú trọng tính lịch lãm, phong độ phái mạnh. Bản thiết kế nên sử dụng các đường nét và màu sắc mạnh mẽ, để tôn lên vẻ nam tính. Những gam màu đen, trắng sẽ rất thích hợp để sử dụng trong shop thời trang dành cho nam.

5 mẫu thiết kế shop thời trang đẹp và ấn tượng

Mẫu thiết kế cửa hàng thời trang dành cho khách hàng nam

Tổng thể thiết kế nội thất cửa hàng thời trang cho nam không cần cầu kỳ, phức tạp. Các bạn nên ưu tiến hướng tới sự đơn giản, nhưng toát lên vẻ đẳng cấp và thời thượng. Nhờ vậy sẽ thu hút những vị khách nam giới thuộc nhiều lứa tuổi, ngành nghề.

Mẫu thiết kế cửa hàng thời trang dành cho trẻ em

Trẻ em sẽ bị thu hút bởi các sắc màu rực rỡ. Vì thế các bạn nên đặt nhiều màu sắc và tạo cảm giác sáng sủa cho thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em. Đồng thời ưu tiên đưa những chi tiết, hình ảnh đáng yêu, xinh xắn để thu hút các bé hơn.

5 mẫu thiết kế shop thời trang đẹp và ấn tượng

Shop thời trang dành cho trẻ em

Các bạn có thể đưa vào trong thiết kế shop những hình ảnh búp bê đáng yêu, con bướm, bông hoa được cách điệu, … Đây sẽ là những chi tiết trang trí thích hợp cho các shop thời trang trẻ em gái. Còn nếu hướng tới các cậu bé thì shop nên dùng các hình ảnh ô tô, tên lửa, máy bay, … Hoặc nếu shop bán trang phục cho cả bé trai lẫn bé gái thì có thể kết hợp cả 2 loại. Và để tăng sự thu hút cùng tính thẩm mỹ, trong shop có thể bày biện một số đồ chơi.

5 mẫu thiết kế shop thời trang đẹp và ấn tượng

Shop thời trang dành cho trẻ em

Mẫu thiết kế shop thời trang của nhiều đối tượng

Nếu cửa hàng thời trang của bạn hướng tới nhiều đối tượng thì nên thiết kế theo phong cách đơn giản. Sự đơn giản sẽ dung hòa những không gian khác nhau, đem lại cảm giác thống nhất cho nội thất. Nhờ vậy dù đối tượng khách hàng nào bước chân vào shop đều không thấy bị lạc lõng.

5 mẫu thiết kế shop thời trang đẹp và ấn tượng

Không gian mua sắm dành cho nhiều đối tượng khách hàng

Bạn sử dụng các màu sắc tươi sáng hoặc màu trung tính cho không gian nội thất shop thời trang. Ngoài ra nên tận dụng ánh đèn điện để làm cả không gian sáng bừng và nổi bật hơn. Đừng quên tạo những điểm nhấn thu hút khách hàng ở những vị trí nhưng giảm giá, khuyến mãi, combo, …

Showroom thời trang sang trọng

Khi bạn thiết kế các showroom thời trang sang trọng, nhất định phải chọn các không gian rộng lớn. Một không gian nội thất lớn sẽ dễ làm khách hàng choáng ngợp với đẳng cấp. Đồng thời có thể góp phần tăng sự nổi bật và đặc sắc cho những tác phẩm thời trang.

5 mẫu thiết kế shop thời trang đẹp và ấn tượng

Showroom thời trang sang trọng

Trong thiết kế showroom kết hợp những màu sắc thật hài hòa, bao gồm cả màu sáng nhẹ và màu rực rỡ. Cách kết hợp và phối màu như vậy làm khách hàng dễ dàng chú ý đến các tác phẩm hơn. Ngoài ra, hãy sử dụng ánh sáng và phối hợp với những vật liệu phản quang. Đây là cách kết hợp tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News