Nội Thất

6 cách kết hợp màu sơn tường văn phòng lên ngôi trong năm 2021

Trong năm 2021 này, xu hướng màu sơn tường văn phòng nào sẽ lên ngôi? Nếu bạn muốn tạo ra một văn phòng làm việc có phong cách thời thượng và đặc sắc, hãy cùng chúng tôi điểm qua những màu sắc được ưa chuộng nhất.

Các tông màu xám

Những tông màu xám là sự lựa chọn được yêu thích của nhiều doanh nghiệp trong năm 2021. Đây là gam màu trung tính và tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho không gian văn phòng. Hơn nữa các gam màu xám đảm bảo tính lịch sự và sang trọng cho nội thất văn phòng. Ngoài ra, nếu kết hợp màu xám cùng với một số màu sắc khác, bạn sẽ làm cho thiết kế nội thất văn phòng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Màu xám kết hợp với màu trắng hoặc màu be

Màu trắng thường được sử dụng rất nhiều cho các bức tường văn phòng. Tuy nhiên tường trắng thường bị đánh giá là đơn giản và thiếu đặc sắc nếu như không được thiết kế khéo léo. Do đó, trong năm 2021, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn màu xám làm màu chủ đạo, lại dùng màu trắng để phụ trợ.

6 cách kết hợp màu sơn tường văn phòng lên ngôi trong năm 2021

Màu xám kết hợp với màu trắng hoặc màu be

Sự kết hợp giữa màu xám cùng màu trắng giúp không gian văn phòng trở nên đẹp mắt, thanh lịch và sáng sủa hơn. Tuy nhiên vẫn đảm bảo tính dịu mát và dễ chịu cho không gian.

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp đã kết hợp màu xám cùng với màu be. Hai sắc thái màu này làm cho văn phòng trở nên cực kỳ đẹp mắt và thời thượng.

Màu xám kết hợp với màu cam hoặc màu đỏ, màu vàng

Những văn phòng công ty hiện đại và tuổi đời trẻ, hoặc làm trong các lĩnh vực liên quan đến thời trang, kiến trúc & nội thất, nghệ thuật, du lịch, thể thao … thường thiết kế không gian phong cách và cá tính hơn. Đó là lý do họ thường lựa chọn những màu sắc nổi bật và hấp dẫn. Điển hình trong số đó chính là các màu cam, đỏ hoặc vàng.

6 cách kết hợp màu sơn tường văn phòng lên ngôi trong năm 2021

Màu xám kết hợp với màu vàng

Màu cam kết hợp cùng với màu xám sẽ tạo nên không gian lịch sự, lại có cảm giác năng động và mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu bạn thay thế sắc thái một cách khéo léo, bạn có thể tạo nên một không gian văn phòng theo hướng ấm cúng và dễ chịu.

Trong khi đó màu đỏ rực rỡ sẽ làm cho văn phòng công ty trở nên nổi bật, không còn đơn điệu. Bạn sẽ cảm thấy giàu năng lượng hơn với phòng làm việc được trang trí bởi màu xám kết hợp đỏ.

Nhiều nhà thiết kế cũng tin tưởng ở sự kết hợp giữa màu xám và vàng. Các gam màu vàng rạng rỡ làm công ty trở nên sáng hơn, trẻ trung và cá tính hơn.

Màu xám kết hợp với màu xanh lá

Sử dụng màu xanh lá đang là xu hướng của nhiều văn phòng trong các năm trở lại đây. Tuy nhiên trong năm 2021, các doanh nghiệp ưa chuộng kết hợp màu xanh lá cây cùng màu xám. Chính xác hơn là một văn phòng có màu xám chủ đạo và nhiều chi tiết mang sắc thái xanh lá cây.

6 cách kết hợp màu sơn tường văn phòng lên ngôi trong năm 2021

Màu xám kết hợp với màu xanh lá

Sự xuất hiện của màu xanh lá cây sẽ giúp không gian văn phòng thêm mát mẻ, dễ chịu. Bạn sẽ nhanh chóng liên tưởng đến những yếu tố của thiên nhiên tươi đẹp và đầy sức sống.

Các tông màu xanh

Không gian văn phòng có màu xanh sẽ làm mọi người cảm thấy dịu mắt và thoải mái hơn. Nhờ vậy giúp nâng cao tinh thần và tập trung làm việc, giúp năng suất tăng cao. Đặc biệt những tông màu xanh sau sẽ tạo nên những hiệu ứng tuyệt vời:

Màu xanh lam

Màu xanh lam là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng làm việc công ty. Những phòng làm việc có màu xanh lam mang tới cảm giác mềm mại, sự trọn vẹn và cực kỳ thu hút. Màu xanh lam cũng tạo ra cảm giác điềm tĩnh, nên giúp nhân viên công ty trở nên tĩnh tâm hơn. Bạn có thể kết hợp với một số màu nâm sẫm hoặc vàng nhạt để tạo sự nổi bật cho văn phòng.

6 cách kết hợp màu sơn tường văn phòng lên ngôi trong năm 2021

Dùng màu xanh lam sơn tường văn phòng

Màu xanh lam kết hợp cùng với màu trắng

Xanh lam cùng màu trắng là một sự kết hợp hoàn hảo. Hai gam màu này sẽ tạo nên sự hòa hợp tinh tế và cân bằng giữa những sắc thái khác nhau. Đặc biệt, bạn nên sơn tường phòng làm việc bằng màu xanh lam nhạt, sau đó kết hợp với màu nude hoặc trắng sáng để giúp không gian dịu mát hơn. Tiếp đến, bạn dùng những họa tiết mạnh để tạo điểm nhấn trên các vật dụng nội thất văn phòng.

6 cách kết hợp màu sơn tường văn phòng lên ngôi trong năm 2021

Kết hợp màu trắng và xanh lam cho tường văn phòng

Màu be

Một màu trung tính khác được nhiều nhà thiết kế yêu thích trong năm 2021 chính là gam màu be. Đây là màu sắc dễ sử dụng, lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng. Chưa kể, tường văn phòng màu be dễ kết hợp với đa dạng chất liệu nội thất. Nhất là khi doanh nghiệp lựa chọn những màu sắc mạnh mẽ cho đồ nội thất sẽ tạo nên sự tương phản đặc sắc trong văn phòng.

6 cách kết hợp màu sơn tường văn phòng lên ngôi trong năm 2021

Văn phòng sử dụng màu be

Sử dụng màu be trong những phòng họp hoặc phòng tiếp khách sẽ rất thích hợp. Bạn kết hợp với bàn và ghế bằng gỗ tối màu sẽ tạo cảm giác thanh lịch cho không gian. Lưu ý, nếu bạn dùng màu be cho văn phòng, bạn nên dùng những bộ đèn bằng sắt hoặc nhôm tối màu để làm không gian trở nên ấn tượng hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News