Nội Thất

6 mẫu cầu thang đẹp cho căn nhà hiện đại

Mẫu cầu thang làm từ gỗ

Sử dụng chất liệu gỗ để làm cầu thang mang lại hiệu quả trang trí và sử dụng rất cao. Màu gỗ đẹp, vân gỗ độc đáo sẽ đem lại sự ấn tượng lớn cho không gian sử dụng cầu thang. Chất liệu gỗ có độ bền nhất định, lại chắc chắn và vững vàng. Hơn nữa gỗ không gây trơn trượt, khả năng chịu lực, chịu va chạm tốt. Mỗi mẫu cầu thang gỗ đem lại những phong cách và vẻ đẹp riêng.

Mẫu cầu thang gỗ hiện đại

Mẫu cầu thang gỗ hiện đại này thực chất chỉ bao gồm nhiều thanh gỗ uốn tạo hình. Các sắp xếp khéo léo của các thanh gỗ mang lại cảm giác sang chảnh, thời thượng hơn cho cầu thang. Hơn nữa cách thiết kế đối xướng giữa tầng trên và tầng dưới làm tăng thêm vẻ đặc sắc cho không gian sử dụng.

6 mẫu cầu thang đẹp cho căn nhà hiện đại

Mẫu cầu thang gỗ hiện đại

Mẫu thiết kế cầu thang gỗ mộc mạc, có xu hướng cổ điển

Đây là mẫu cầu thang gỗ điển hình ở nhiều căn nhà trên thế giới. Thiết kế cầu thang này ghi điểm bởi màu sắc rạng rỡ và vẻ mộc mạc ấn tượng. Người dùng cảm thấy sự thân thiện và gần gũi với mẫu cầu thang này. Kết cấu cầu thang đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng.

6 mẫu cầu thang đẹp cho căn nhà hiện đại

Mẫu thiết kế cầu thang gỗ mộc mạc, có xu hướng cổ điển

Mẫu cầu thang đẹp làm từ sắt mỹ thuật

Cầu thang sắt ghi điểm nhờ sự cứng cáp và bền bỉ. Chất liệu này tăng mức độ an toàn cho người dùng cầu thang. Mẫu cầu thang dưới đây cũng vậy, có độ chắc chắn rất cao. Tuổi thọ của cầu thang sắt kéo dài trong nhiều năm liền.

6 mẫu cầu thang đẹp cho căn nhà hiện đại

Cầu thang đẹp làm từ sắt mỹ thuật

Thiết kế cầu thang dạng xoắn ốc đặc sắc. Đây là kiểu thiết kế cầu thang tiết kiệm diện tích, lại giữ cho không gian thoáng đãng. Có nhiều người thích tạo hình cầu thang xoắn ốc vì độ thẩm mỹ cao và rất bắt mắt. Tay vịn cầu thang làm từ chất liệu sắt mỹ thuật uốn lượn, tạo cảm giác mềm mại và hài hòa với kiểu xoắn ốc.

Các bậc thang tách biệt và không dính liền. Vì thế đưa nhiều ánh sáng từ trên xuống tầng dưới. Cách thiết kế này tăng thêm độ sáng sủa và thoáng đãng hơn cho ngôi nhà.

Mẫu cầu thang bê tông phong cách hiện đại, sang trọng

Cầu thang làm từ bê tông có phong cách sang trọng dưới đây rất phù hợp với những căn nhà hiện đại. Thiết kế cầu thang tinh tế và khéo léo dạng xương cá. Vì thế đem lại cảm giác mới lạ và đặc biệt hơn cho không gian nhà ở.

6 mẫu cầu thang đẹp cho căn nhà hiện đại

Cầu thang bê tông sang trọng

Mẫu cầu thang đẹp bằng kính cường lực hiện đại, tối giản

Trên thực tế có rất ít gia đình sử dụng cầu thang kính. Những căn nhà ứng dụng kính cường lực cho cầu thang thường không có trẻ nhỏ. Hơn nữa mẫu cầu thang này thường dùng với mục đích trang trí là chính.

6 mẫu cầu thang đẹp cho căn nhà hiện đại

Cầu thang kính cường lực hiện đại, tối giản

Ưu điểm của cầu thang kính chính là độ sang trọng và mới lạ cao. Sử dụng kính có màu sáng, trong suốt còn giúp không gian sáng sủa và thoáng đãng hơn. Những không gian thiết kế nội thất có cầu thang kính luôn đặc sắc và để lại sự ấn tượng lớn cho các vị khách.

Mẫu cầu thang này thường có mặt trong các thiết kế nhà ở hiện đại hoặc phong cách tối giản, sáng tạo. Đây chắc chắn là một điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà ở mỗi gia đình.

Mẫu cầu thang đối xứng làm từ gạch kết hợp tay vịn sắt mỹ thuật

Với những căn biệt thự có diện tích rộng lớn, mẫu cầu thang đối xứng là một cách làm đẹp ấn tượng. Nhờ được làm từ gạch có màu sắc đẹp, cầu thang tạo vẻ cổ điển và quý phái hơn cho không gian. Hơn nữa sự có mặt của tay vịn sắt mỹ thuật càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho cầu thang.

6 mẫu cầu thang đẹp cho căn nhà hiện đại

Mẫu cầu thang gạch kết hợp tay vịn sắt mỹ thuật

Mẫu cầu thang ấn tượng làm bằng đá hình tròn

Những cầu thang hình tròn uốn lượn tạo điểm nhấn đặc sắc cho không gian ngôi nhà. Đây cũng là mẫu cầu thang giúp tiết kiệm diện tích nhà ở. Kiểu thiết kế cầu thang này rất phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn.

6 mẫu cầu thang đẹp cho căn nhà hiện đại

Mẫu cầu thang ấn tượng làm bằng đá

Nhờ được làm từ đá, cầu thang có độ vững chắc rất lớn. Khả năng chịu lực của mẫu cầu thang này cũng rất ấn tượng. Vì thế nhiều gia đình sử dụng chúng cho các căn nhà có nhiều tầng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News