Nhà Đẹp

6 mẫu rèm cửa chính đẹp không nên bỏ qua

Rèm cửa chính là gì?

Rèm cửa chính hay mành che cửa chính là vật dụng không mấy xa lạ trong mỗi gia đình người Việt. Bởi cửa chính được xem như “bộ mặt” của cả căn nhà và cũng là nơi thường xuyên được ra vào nhiều nhất. Do đó, việc lắp đặt một bộ rèm cửa chính hài hòa với tổng thể kiến trúc không gian chung thể hiện cá tính của gia chủ và đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà.

6 mẫu rèm cửa chính đẹp không nên bỏ qua

Vì sao nên trang bị rèm cửa chính?

– Che mưa nắng, giảm tiếng ồn: Với các loại rèm cửa chính được thiết kế từ chất liệu vải lanh, cotton hay polyester đều có khả năng cản ánh sáng và bức xạ của tia UV, từ đó giúp điều hòa không khí bên trong ngôi nhà. Ngoài ra, nó còn giảm thiểu nước mưa hay bụi bay vào nhà, đồng thời nếu dùng rèm cửa vải dày thì có thể giảm tiếng ồn bên ngoài.

– Trang trí ngôi nhà: Rèm cửa chính không chỉ tạo sự riêng tư cho căn nhà mà còn khắc họa phong cách cá nhân của gia chủ. Thêm nữa, với sự phong phú về chủng loại, màu sắc, hình dạng… rèm cửa chính sẽ giúp cải thiện và tô điểm cho nội thất bên trong gian nhà.

– Điều hòa nhiệt độ: Rèm cửa chính giữ vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát nhiệt độ của tổng thể căn nhà. Chúng làm cho ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ, dễ chịu vào mùa hè và ấm áp vào những ngày trời lạnh.

– Tăng vận khí tốt, cân bằng phong thủy: Trong phong thủy, cửa chính được ví như là “đôi mắt” của ngôi nhà và cũng là nơi hội tụ của nhiều nguồn năng lượng. Đó là lý do vì sao một chiếc rèm cửa chính đẹp sẽ là phần thiết yếu cải thiện vượng khí tài lộc của gia chủ.

– Che khuyết điểm cho công trình: Một công dụng khác của rèm cửa chính là khả năng “ngụy trang”, che lại những phần khuyết điểm bất chợt xuất hiện ở căn nhà như: vết nứt trên tường, bộ tản nhiệt… nhằm bảo toàn tính thẩm mỹ cho không gian.

Những mẫu rèm cửa chính đẹp, sang trọng và hiện đại

6 mẫu rèm cửa chính đẹp không nên bỏ qua

Rèm cửa chính vải một màu là sự lựa chọn tối ưu về mặt thiết kế lẫn chi phí dành cho bất kỳ ai yêu thích phong cách kiến trúc tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng. Dù rèm cửa một màu nhưng có nhiều tông màu và đa dạng về chất liệu như cotton, linen hay polyester trơn… để người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Các thương hiệu sản xuất rèm cửa chính vải một màu mà bạn có thể tham khảo như rèm cửa Bảo Minh, rèm cửa Gia Đình… với mức giá chỉ từ 450.000 đồng/m ngang.

6 mẫu rèm cửa chính đẹp không nên bỏ qua

Rèm cửa chính hai lớp là mẫu rèm cửa đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Chính bởi sự kết hợp hài hòa sắc màu, thiết kế giữa lớp vải dày và lớp vải voan mỏng sẽ giúp cho không gian nhà trở nên nhẹ nhàng, mềm mại hơn nhiều.

Để chọn cho mình một bộ rèm cửa hai lớp chất lượng, bạn có thể tham khảo tại rèm cửa Khánh Đường, EveryHome… với giá dao động từ 300.000 đồng/m ngang.

6 mẫu rèm cửa chính đẹp không nên bỏ qua

Rèm cửa chính vải bố có chất liệu dày dặn, ngoài khả năng chống được tiếng ồn còn có thể chống nắng lên tới 100%, tốt hơn nhiều so với các loại vải thông thường. Nếu bạn muốn lắp đặt bộ rèm cửa vải bố thì nên cân nhắc chọn rèm cửa tại rèm cửa Thanh Hương, Mizino… với giá chỉ từ 250.000 đồng/m ngang.

6 mẫu rèm cửa chính đẹp không nên bỏ qua

Rèm cửa chính vải gấm là một trong những mẫu rèm cửa được yêu thích trong thời gian gần đây. Loại rèm cửa này rất phù hợp với kiến trúc các căn nhà nhỏ theo phong cách Tây Âu, vừa nhẹ nhàng quyến rũ, vừa tinh tế trang nhã. Các thương hiệu mà bạn có thể tham khảo như nội thất Hoàng Gia Khang, rèm cửa Thanh Hương… với giá từ 220.000 đồng/m ngang.

6 mẫu rèm cửa chính đẹp không nên bỏ qua

Rèm cửa chính vải voan đang trở thành xu hướng nội thất trong những năm qua. Rèm vải voan đặc biệt phù hợp với phòng khách không có ánh sáng chiếu vào trực tiếp, vì khi đó lớp vải voan mỏng vẫn đảm bảo ánh sáng và cả sự thoáng đãng cho căn phòng. Một số thương hiệu mà bạn có thể tham khảo như rèm cửa Khánh Đường, Avinahome… với giá dao động từ 350.000 đồng/m ngang.

6 mẫu rèm cửa chính đẹp không nên bỏ qua

Rèm cửa chính cầu vồng là loại rèm cửa được thiết kế thông minh, kết hợp giữa hai tính năng của rèm cửa ngang và rèm cuốn. Rèm cầu vồng thích hợp với những căn hộ muốn tối ưu diện tích khi được thiết kế một lớp vải, một lớp lưới đan xen với kiểu dáng đơn giản sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.

Một số thương hiệu sản xuất rèm cầu vồng mà bạn có thể tham khảo như rèm cửa Bảo Minh, Avinahome… với giá từ 369.000 đồng/m ngang.

6 mẫu rèm cửa chính đẹp không nên bỏ qua

Rèm cửa chính lá dọc là loại rèm cửa có giá thành “mềm” hơn các loại rèm trang trí khác, nhưng cũng không kém phần tao nhã. Rèm cửa chính lá dọc không phong phú về kiểu dáng, song vẫn tạo sự thoáng rộng và thanh lịch cho căn nhà, rất hợp gu với những người dùng độc thân cá tính.

Một số thương hiệu sản xuất rèm lá dọc mà bạn có thể tham khảo như nội thất An Gia Phát, màn cửa Negu… với giá từ 230.000 đồng/m ngang.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News