Nội Thất

6 mẹo trang trí văn phòng đẹp theo chủ đề Noel

Mặc dù Giáng Sinh (Noel) không phải là một ngày lễ chính thức của Việt Nam, nhưng được rất nhiều người đón chờ. Nhiều người nhớ đến Noel như một mốc đánh dấu chuẩn bị đón năm mới. Chính vì lẽ đó, nhiều công ty tại Việt Nam thường trang trí văn phòng đẹp theo chủ đề Noel để làm không khí thêm sôi động.

Trang trí văn phòng bằng cây thông Noel

Giáng Sinh thì không thể thiếu được cây thông Noel. Vậy nên nếu công ty muốn trang trí văn phòng theo chủ đề Noel nhất định phải đặt một cây thông trong văn phòng. Cây thông được chọn không nhất định phải thật lớn. Doanh nghiệp có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu, ngân sách và diện tích văn phòng. Cách làm đẹp cây thông Noel mới là yếu tố quyết định thành công của quá trình trang trí.

6 mẹo trang trí văn phòng đẹp theo chủ đề noel

Trang trí văn phòng bằng cây thông Noel

Có rất nhiều cách để trang trí cây thông Noel. Công ty của bạn có thể lựa chọn dùng cây thông được trang trí sẵn hoặc tự tay thực hiện theo ý muốn. Nếu công ty tự thực hiện thì có thể tạo nên sự mới mẻ và độc đáo, gây ấn tượng cho mọi người. Hơn nữa thông qua cách trang trí, công ty có thể thể hiện văn hóa doanh nghiệp hoặc quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả.

Trang trí văn phòng đẹp bằng màu đỏ rực tươi vui

Nhắc đến Giáng Sinh thì không thể bỏ qua sắc màu đỏ rực đầy tươi tắn và ấm áp. Và bạn có thể làm cả văn phòng trở nên sáng rực, nổi bật hơn bằng màu đỏ. Cách thực hiện không hề phức tạp, bạn chỉ cần sử dụng những vật trang trí có màu đỏ chủ đạo.

Ngoài ra, nếu ngân sách cho phép, bạn có thể dán tường bằng các loại giấy màu đỏ. Hoặc là bạn treo băng rôn nền đỏ cùng nội dung Chúc mừng Giáng Sinh. Sử dụng sắc đỏ làm màu sắc nội thất chủ đạo là cách tuyệt vời để thổi không khí Giáng Sinh vào văn phòng.

6 mẹo trang trí văn phòng đẹp theo chủ đề noel

Trang trí văn phòng bằng màu đỏ rực tươi vui

Trong trường hợp bạn lo sợ màu đỏ quá nhiều làm ảnh hưởng đến tâm lý nhân viên, hãy kết hợp khéo léo với các màu sắc khác. Màu sắc điển hình nhất là trắng và xanh lá cây. Màu trắng biểu thị cho tuyết mùa đông còn sắc xanh ám chỉ cây thông Noel. Sự kết hợp giữa 3 màu này vừa đậm chất Giáng Sinh vừa tạo sự hài hòa cho văn phòng.

Trang trí cửa kính, cửa ra vào bằng các hình ảnh liên quan đến Giáng Sinh

Đây là cách hiệu quả nhất để mọi người nhận thấy không khí Giáng Sinh đang đến. Bạn dán những hình ảnh liên quan đến Noel trên cửa kính, cửa ra vào. Đó có thể là hình ảnh Ông già Noel, Cây thông Noel, tuần lộc, hộp quà, kẹo que, chiếc tất, … Mặc dù có nhiều vật trang trí có thể sử dụng, nhưng bạn cần lựa chọn hình ảnh phù hợp nhất với mỗi vị trí.

6 mẹo trang trí văn phòng đẹp theo chủ đề noel

Trang trí cửa kính, cửa ra vào bằng các hình ảnh liên quan đến Giáng Sinh

Một ý tưởng khá thú vị khác chính là biến cánh cửa trở thành lò sưởi ấm áp. Ở ngay bên trên treo vòng nguyệt quế cùng đôi tất nhận quà. Nếu trang trí cửa ra vào ở mỗi phòng ban, bộ phận, bạn có thể dán thêm tên gọi để tăng sự độc đáo. Hoặc là đặt những giỏ, cốc bánh kẹo, điểm tâm nhẹ ngay bên cạnh cửa. Chúng sẽ thể hiện tâm ý của công ty tới mọi nhân viên hiệu quả hơn.

Trang trí trần văn phòng đẹp theo chủ đề Noel

Trần văn phòng cũng là một nơi lý tưởng để bạn tận dụng cho quá trình trang trí dịp Noel. Bạn có thể treo những món đồ Giáng Sinh thật đẹp ở trên trần và thả treo xuống để tạo điểm nhấn. Bạn nên chọn các phụ kiện trang trí có màu trắng và đỏ kết hợp.

6 mẹo trang trí văn phòng đẹp theo chủ đề noel

Trang trí trần văn phòng theo chủ đề Noel

Trong đó lý tưởng nhất là kẹo que và ruy băng. Ngoài ra có thể dùng các bông tuyến trắng đang rơi để tạo cảm giác mùa đông và Noel đang về. Hoặc là dùng những quà cầu lấp lánh và nhiều màu sắc. Cách trang trí này sẽ làm văn phòng trở nên sáng rực và ấm áp hơn.

Nếu bạn muốn cái gì đó sáng tạo và thú vị hơn, hãy thử treo hình bản thân. Đó có thể là chiếc đầu của bạn đang đeo mũ đỏ Giáng sinh ngộ nghĩnh. Hoặc bạn sử dụng hình ảnh chụp chung của cả nhóm, hay gia đình để trang trí.

Trang trí mỗi bàn làm việc thật đẹp theo chủ đề Noel

Văn phòng sẽ trở nên rực rỡ và đậm hương vị Noel hơn khi mỗi bàn làm việc đều được trang trí. Bạn có thể biến góc làm việc trở thành một thế giới thu nhỏ. Ví dụ như bạn dán các vách ngăn bằng decal hình tường gạch đỏ rực. Sau đó treo thêm các dây kim tuyến lấp lánh cùng với đèn nhấp nháy. Hay là sử dụng các bức tượng nhỏ hình ông gia Noel, chú tuần lộc, người tuyết, cây thông, …

6 mẹo trang trí văn phòng đẹp theo chủ đề noel

Trang trí mỗi bàn làm việc thật đẹp theo chủ đề Noel

Chắc chắn mỗi nhân viên sẽ có thêm tinh thần hơn khi làm việc cùng không gian đẹp như vậy. Tuy nhiên nên sử dụng những đồ trang trí dễ dàng di chuyển, tháo rời. Như vậy bạn có thể dọn dẹp lại bàn thật gọn sau Noel nếu muốn. Đây cũng là biện pháp giúp nhân viên có thể thay đổi cách trang trí bàn cho dịp khác.

Một số ý tưởng trang trí văn phòng đẹp khác

Ngoài những cách trên, bạn có thể làm đẹp cho toàn bộ văn phòng bằng nhiều cách. Một số phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao như là:

  • Sử dụng những trái cầu lấp lánh, các hộp quà nhỏ, ngôi sao và thiệp Giáng Sinh đặt rải rác khắp văn phòng. Bên cạnh đó có thể thêm những bóng đèn led nhỏ đủ sắc màu để kích thích thị giác.
  • Trang trí đại sảnh bằng mô hình tuần lộc nếu văn phòng rộng rãi. Mô hình tuần lộc sẽ tạo không khí náo nhiệt và vui vẻ cho đậm chất Giáng Sinh cho văn phòng. Bên cạnh đó, đây là mô hình mang ý nghĩa may mắn, tốt lành.
  • Treo chữ hoặc băng rôn ghi thông điệp Giáng Sinh ý nghĩa tại các vị trí nổi bật trong văn phòng. Sử dụng vòng lá nguyệt quế để trang trí trên những bức tường. Sử dụng dây kim tuyến trang trí rải rác khắp nơi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News