Nội Thất

6 phong cách thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp hiện đại

Những vị giám đốc thường sở hữu các phòng làm việc riêng biệt. Và thiết kế phòng giám đốc đẹp có thể thể hiện dấu ấn cá nhân của mỗi người lãnh đạo. Chính vì thế, hãy cùng chúng tôi khám phá 6 phong cách thiết kế nội thất đang được ưa chuộng sử dụng cho phòng giám đốc hiện đại.

Phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian hay phong cách Bắc Âu được sử dụng cho nhiều thiết kế văn phòng hiện đại. Và có nhiều giám đốc hiện đại cũng rất ưa chuộng phong cách thiết kế nội thất này. Scandinavian đem lại cảm giác mới mẻ và tươi trẻ hơn cho không gian phòng giám đốc.

6 phong cách thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp hiện đại

Màu sắc chủ đạo trong phong cách Scandinavian là tông màu trắng. Bên cạnh đó chính là những tông màu khác được kết hợp một cách tinh tế với màu trắng để tạo ra không gian phòng giám đốc vừa thoải mái vừa sang trọng.

Các yếu tố quan trọng khác trong văn phòng giám đốc Scandinavian chính là gỗ và đá. Hai chất liệu này mang lại cảm giác hoang dã và thiên nhiên hơn cho văn phòng.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp phong cách tân cổ điển

Phòng giám đốc tân cổ điển sở hữu nhiều chi tiết dung hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Không gian văn phòng lúc này mang sắc màu cổ xưa, nhưng được tiết chế các họa tiết rườm rà nên có cảm giác cách tân và đổi mới hơn.

6 phong cách thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp hiện đại

Phòng giám đốc tân cổ điển

Những phòng giám đốc sử dụng phong cách thiết kế tân cổ điển tương đối lạ mắt và sáng tạo. Nhiều người cho rằng, người sử dụng văn phòng tân cổ điển khá “chịu chơi” lại có con mắt nghệ thuật độc đáo. Đây cũng là những người hiểu cách tưởng niệm các giá trị thời gian, đồng thời biết cách dung nhập những nét đẹp hiện đại.

Phong cách Luxury

Phong cách Luxury và tân cổ điển có điểm tương đồng chính là đều kết hợp các yếu tố cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên phòng giám đốc luxury mang đến cảm giác hào nhoáng và sang chảnh hơn.

6 phong cách thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp hiện đại

Thiết kế phòng giám đốc phong cách Luxury

Các chi tiết nội thất luxury vừa cao cấp, lại tinh tế và có phần xa hoa. Tuy nhiên những văn phòng giám đốc này vẫn mang các giá trị nghệ thuật rất cao. Hơn nữa văn phòng giám đốc luxury còn tạo cảm giác của sự chuyên nghiệp và thành công, cùng đỉnh cao quyền lực. Đây là lý do các giám đốc tập đoàn lớn, có bề dày nhiều năm phát triển thường chuộng phong cách thiết kế luxury.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp phong cách Art Decor

Khác với phong cách luxury, phong cách art decor có phần gần gũi và thân thiện hơn. Những người sở hữu phòng giám đốc phong cách Art Decor thường là người trẻ tuổi, hoặc là người làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ yêu thích sự năng động và sáng tạo, cùng như luôn tìm tòi các nguồn cảm hứng bất tận.

Phòng giám đốc art decor thường không hiện hữu các dấu hiệu xưa cũ. Những định luật hay nguyên tắc thiết kế nội thất cũ bị chối bỏ. Cách sử dụng họa tiết, màu sắc, các đường nét và vật liệu trở nên đa dạng và đặc sắc hơn. Các giới hạn nghệ thuật đã bị gạch bỏ và vượt ra khỏi định nghĩa kiến thúc nội thất cũ.

Phong cách tối giản

Những người thích sự ngăn nắp, gọn gàng, làm việc dứt khoát thường khá yêu thích phong cách tối giản. Và với một người bận rộn như những vị giám đốc, họ có xu hướng loại bỏ các chi tiết vô giá trị để đề cao tính năng. Điều này khiến cho phong cách tối giản được áp dụng nhiều cho văn phòng giám đốc.

6 phong cách thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp hiện đại

Phòng giám đốc đẹp phong cách tối giản

Bên cạnh đấy, có nhiều doanh nghiệp start-up, vừa bắt đầu hoạt động cũng chuộng phong cách này. Lý do đơn giản: họ chưa có nhiều diện tích văn phòng. Chính vì thế họ cần tiết kiệm diện tích phòng giám đốc, nên sử dụng phong cách tối giản để hạn chế nguy cơ làm lộn xộn và chật chội văn phòng.

Văn phòng giám đốc tối giản chẳng có nhiều màu sắc, đồ nội thất lại đơn giản, gọn gàng. Các yếu tố này giúp tạo nên một văn phòng có cảm giác rộng rãi và thông thoáng. Các vị giám đốc thường thấy nhẹ nhõm và tích cực hơn với những văn phòng như vậy.

Phong cách truyền thống

Dù đang bị hạn chế thì văn phòng truyền thống vẫn không hề bị lép vế. Sự có mặt của văn phòng giám đốc truyền thống tại Việt Nam vẫn rất phổ biến. Các vị giám đốc cảm thấy quen thuộc và thoải mái hơn khi làm việc trong không gian văn phòng truyền thống.

6 phong cách thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp hiện đại

Thiết kế phòng giám đốc truyền thống

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News