Nội Thất

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ và 5 ưu thế vượt trội

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong thời gian gần đây. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được đánh giá sẽ là xu thế tất yếu cho nội thất văn phòng hiện tại cùng tương lai. Vậy tại sao những sản phẩm này được yêu thích như vậy?

Sản phẩm có độ chắc chắn cao

Thiết kế của bàn chân sắt chắc chắn, cứng cáp, không rung lắc khi sử dụng. Nhờ thế sản phẩm tạo cảm giác an toàn và vững chãi cho nhân viên dùng bàn. Chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện nên có khả năng chống han gỉ, ẩm mốc cực tốt. Chưa kể, thép sơn tĩnh điện còn phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Bên cạnh đó chất liệu này còn chống cháy nổ nên tăng độ bền và sự an toàn khi sử dụng. Đây cũng là dạng chất liệu tạo khung kết cấu vững chắc, nâng đỡ hiệu quả mặt bàn. Sự liên kết giữa chân và mặt bàn cũng rất bền vững, tạo nên tổng thể hoàn hảo.

bàn làm việc chân sắt mặt gỗ và 5 ưu thế vượt trội

Sản phẩm có độ chắc chắn cao

Hơn nữa chất liệu gỗ công nghiệp sử dụng cho mặt bàn có khả năng bắt vít cực tốt. Yếu tố này đã giúp tạo nên các liên kết chặt chẽ với khung bàn. Nhờ thế mà nhân viên văn phòng hoàn toàn yên tâm và thư giãn khi sử dụng các bộ bàn làm việc này.

Dễ dàng di chuyển, lắp ráp bàn làm việc chân sắt mặt gỗ

Kết cấu của những bộ bàn này rất chắc chắn, nhưng có điểm đặc biệt là có thể tháo lắp dễ dàng. Hơn nữa có nhiều mẫu bàn có thiết kế thông minh nên lắp ghép hay tháo rời rất thuận tiện. Điều này giúp quá trình di chuyển bàn làm việc từ nơi này sang nơi khác rất tiện lợi và nhanh chóng.

bàn làm việc chân sắt mặt gỗ và 5 ưu thế vượt trội

Bên cạnh đó, nhiều mẫu bàn được gắn thêm nút bọc nhựa dưới chân bàn nên không gây trầy xước, hư hại cho sàn nhà. Thiết kế này cũng giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm, tăng thêm độ bền khi sử dụng. Cộng với phần chân sắt chắc chắn, giúp cho việc sửa chữa cũng tiện lợi hơn nhiều. Doanh nghiệp chỉ cần thay thế hoặc gia công lại mặt bàn văn phòng. Trong khi đó chân bàn chỉ cần sơn lại là đẹp và mới nguyên.

Kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng

Các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ có thiết kế đẹp và đa dạng. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn có thể thấy tại văn phòng đang sử dụng những mẫu bàn nhân viên hình chữ nhật, bàn cạnh mở, hình chữ V, hình chữ L hoặc bàn góc 120 độ.

Ngoài ra, những mẫu bàn phòng họp cũng đa dạng về kiểu dáng. Ví dụ như bàn hình chữ nhật, bàn chữ U, bàn oval, bàn họp tròn, … Các thiết kế phong phú đã đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng hơn của khách hàng. Từng mẫu thiết kế được cải tiến sao cho phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

bàn làm việc chân sắt mặt gỗ và 5 ưu thế vượt trội

Kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng

Màu sắc của bàn văn phòng chân sắt, mặt gỗ cũng rất đa dạng. Tất cả là nhờ bảng màu phong phú của chất liệu gỗ công nghiệp. Doanh nghiệp có thể sử dụng bàn màu trắng, màu đen, vàng, xám, … Bảng màu đa dạng giúp cho thiết kế bàn hài hòa với tổng thể nội thất văn phòng khác nhau. Bạn có thể ứng dụng sao cho thích hợp với màu sắc của năm, màu bộ nhận diện thương hiệu, … để tăng thêm tính chuyên nghiệp, sáng tạo cho thiết kế nội thất văn phòng.

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ không bị mối mọt, han gỉ

Một ưu điểm lớn của bàn chân sắt mặt gỗ chính là không gặp nguy cơ han gỉ, mối mọt. Tất cả là nhờ đặc tính của các chất liệu dùng làm bàn. Gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm, mốc, không bị mối mọt tấn công. Trong khi đó chân sắt được sơn tĩnh điện nên không bị han gỉ hay ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Nhờ thế mà sản phẩm có độ bền cực kỳ cao.

bàn làm việc chân sắt mặt gỗ và 5 ưu thế vượt trội

Không bị mối mọt, han gỉ

Chưa kể những chất liệu này giúp cho người dùng không phải vệ sinh sản phẩm thường xuyên. Sắt sơn tĩnh điện có độ bóng cao, ít bay màu và không bám bụi. Bề mặt gỗ công nghiệp chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng là loại bỏ được vết bẩn nhanh chóng.

Giá thành phải chăng

Giá thành của bàn làm việc khung sắt mặt gỗ rẻ hơn so với nhiều mẫu bàn văn phòng khác. Đó là nhờ sự thông dụng, dễ sản xuất của chất liệu sắt cùng gỗ công nghiệp. Đặc biệt sản phẩm có giá rẻ hơn với bàn toàn gỗ nhưng hiệu quả sử dụng tương đương. Nhờ thế giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí lớn khi đầu tư cho nội thất văn phòng.

bàn làm việc chân sắt mặt gỗ và 5 ưu thế vượt trội

Giá thành phải chăng

Với 5 ưu điểm vượt trội trên, bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đem lại hiệu quả sử dụng cao. Sản phẩm đáp ứng được nhiều yêu cầu cho doanh nghiệp khi hoạt động. Chính vì thế các mẫu bàn này được nhiều công ty yêu thích và lựa chọn sử dụng. Để nhận được những lợi ích lớn khi sử dụng sản phẩm, doanh nghiệp nên lựa chọn các mẫu bàn chất lượng. Vì thế, xin mời bạn tham khảo sản phẩm từ các thương hiệu uy tín để có quyết định phù hợp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News