Nội Thất

Các lãnh đạo trẻ muốn gì khi thiết kế văn phòng giám đốc hiện đại?

Sử dụng những thiết kế nội thất sáng tạo và phá cách

Những giám đốc trẻ thường yêu thích sự mới mẻ và sáng tạo. Chính vì thế, họ có xu hướng thử nghiệm những thiết kế nội thất phong cách mới. Do đó những thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc trở nên giàu ý tưởng và phá cách hơn. Có nhiều phong cách thiết kế nội thất mới được áp dụng cho phòng giám đốc.

các lãnh đạo trẻ muốn gì khi thiết kế văn phòng giám đốc hiện đại?

Sử dụng các thiết kế phòng giám đốc phá cách

Để phù hợp với xu hướng này, cách bố trí nội thất, sử dụng màu sắc và ánh sáng trong văn phòng cũng khác biệt. Phòng làm việc của giám đốc trẻ sử dụng màu sắc đa dạng hơn. Những màu sáng và rực rỡ được sử dụng cho nhiều chi tiết, nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng.

Đa phần giám đốc trẻ yêu thích lựa chọn phong cách thể hiện gu thẩm mỹ hoặc bản sắc cá nhân. Một số phong cách hiện đang được ưa chuộng là thiết kế Scandinavian, sáng sủa và trẻ trung; Block Color giàu màu sắc; thiết kế phong cách công nghiệp mạnh mẽ và trường tồn. Mỗi phong cách có thể đem lại cảm giác mới mẻ và sự choáng ngợp cho những người sử dụng.

Ứng dụng mô hình văn phòng mở với phòng giám đốc hiện đại

Những người lãnh đạo thế hệ trước thường chuộng mô hình văn phòng khép kín. Họ mong muốn một phòng làm việc riêng tư và tách biệt với mọi người trong văn phòng. Tuy nhiên hiện nay các lãnh đạo trẻ có sự lựa chọn ngược lại. Họ mong muốn kết nối và kéo dần khoảng cách với các nhân viên.

các lãnh đạo trẻ muốn gì khi thiết kế văn phòng giám đốc hiện đại?

Ứng dụng mô hình văn phòng mở với nơi làm việc của giám đốc

Chính vì thế có nhiều lãnh đạo trẻ lựa chọn mô hình văn phòng mở cho nơi làm việc của mình. Họ không còn dùng những căn phòng tách biệt nữa, mà ở chung một không gian với nhân viên công ty. Một số khác lựa chọn sự riêng tư vừa phải khi làm việc trong những căn phòng kính. Họ thiết kế một khoảng không gian riêng, bốn phía là kính ở trong khu vực làm việc chung.

Đây là mô hình mang lại nhiều lợi ích cho giám đốc trẻ. Các vị giám đốc được đảm bảo sự cách âm khi làm việc. Họ lại có thể quan sát và theo dõi thái độ làm việc của nhân viên một cách thoải mái.

Thiết kế phòng giám đốc hiện đại dùng vật dụng nội thất kiểu dáng hiện đại, cá tính

Để phù hợp với những xu hướng thiết kế mới, cách lựa chọn vật dụng nội thất của giám đốc trẻ cũng thay đổi. Nhiều vật dụng nội thất có kiểu dáng mới, hợp thị hiếu hiện đại được đưa vào ứng dụng. Thậm chí có nhiều thiết kế phá cách, cá tính riêng cũng được ưu ái.

Trong đó, việc lựa chọn bàn làm việc giám đốc rất được chú ý. Thay vì chọn lựa những thiết kế mang tính tượng trưng, các lãnh đạo trẻ ưu tiên tính thực dụng. Vì thế bàn làm việc giám đốc sở hữu các tính năng vượt trội và hỗ trợ cho công việc nhiều hơn. Điều này cũng tương tự với việc lựa chọn ghế ngồi hay tủ tài liệu và những thiết bị khác.

các lãnh đạo trẻ muốn gì khi thiết kế văn phòng giám đốc hiện đại?

Sử dụng các vật dụng nội thất hiện đại

Lựa chọn các chất liệu hiện đại

Những loại vật liệu mới, được sản xuất bằng các công nghệ hiện đại xuất hiện ngày càng nhiều trong văn phòng giám đốc trẻ. Có nhiều chất liệu như vải, nỉ, gỗ công nghiệp, kính, nhựa, chrome, kim loại mới, … được tận dụng. Điều này làm phong phú hơn cho mô hình làm việc của các giám đốc.

Ngoài ra, giám đốc trẻ chú ý về vấn đề bảo vệ môi trường. Chính vì thế, các vật liệu mới được lựa chọn có đặc tính thân thiện với môi trường sống. Đây là một trong những bước cải tiến lớn khi thiết kế nội thất trong thời đại mới.

các lãnh đạo trẻ muốn gì khi thiết kế văn phòng giám đốc hiện đại?

Lựa chọn các chất liệu hiện đại

Chú trọng tới vấn đề sức khỏe

Những vị giám đốc trẻ rất chú ý về vấn đề sức khỏe. Đặc biệt điều này càng được quan tâm hơn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa chấm dứt. Hơn nữa, việc phải ngồi liên tục hàng giờ ở văn phòng làm việc cũng là một điều khiến những giám đốc trẻ quan ngại.

Do đó, những khu vực relax, có thể thư giãn được bố trí một cách khéo léo bên cạnh phòng làm việc của họ. Một số thiết kế khác thì hòa trộn ngay trong phòng làm việc, tại những khu vực phù hợp. Có thêm nhiều dụng cụ và đồ đạc hỗ trợ cho sự chăm sóc sức khỏe xuất hiện trong văn phòng. Hơn nữa, yếu tố này có xu hướng mở rộng cho toàn bộ công ty, mang tới không khí làm việc tích cực.

các lãnh đạo trẻ muốn gì khi thiết kế văn phòng giám đốc hiện đại?

Chú trọng tới vấn đề sức khỏe

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News