Nội Thất

Cách chọn nội thất phòng giám đốc hiện đại sang trọng

Phong cách hiện đại là xu hướng thiết kế nội thất được nhiều công ty lựa chọn. Phong cách này được áp dụng cho cả văn phòng làm việc chung cũng như cho phòng làm việc giám đốc. Vì thế, doanh nghiệp cần có phương pháp lựa chọn nội thất phòng giám đốc hiện đại phù hợp, để không gian của các vị lãnh đạo đảm bảo thể hiện sự sang trọng, tính thẩm mỹ và đẳng cấp cùng quyền lực.

Cách lựa chọn bàn giám đốc hiện đại

Bàn làm việc giám đốc là một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu ở bất kỳ phòng lãnh đạo nào. Đây là vật dụng nội thất thể hiện sự quyền uy của người lãnh đạo. Đồng thời, giám đốc dùng bàn làm việc để đưa ra những quyết định quan trọng đối với công ty. Do đó, bàn làm việc nên đảm bảo độ thẩm mỹ cao, cũng như phù hợp với sở thích và phong cách của giám đốc. Ngoài ra, bàn làm việc còn nên phù hợp với hình thể của người lãnh đạo để giúp họ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Một yếu tố khác mà bạn cũng cần chú ý chính là kiểu dáng, chất liệu và màu sắc bàn làm việc nên hợp phong thủy. Từ đó giúp giám đốc thu hút tài vận và nhận được nhiều thuận lợi khi làm việc, giúp công ty phát triển.

cách chọn nội thất phòng giám đốc hiện đại sang trọng

Cách chọn bàn làm việc hiện đại cho giám đốc

Kiểu dáng và kích thước bàn làm việc cho giám đốc

Nhìn chung, nên chọn bàn giám đốc có hình dáng chữ nhật hoặc hình chữ L. Những loại bàn này nên được bo góc thay vì để cạnh sắc nhọn. Không nên chọn bàn giám đốc hình tròn hoặc có hình thù kỳ lạ, khó hợp thẩm mỹ chung. Bạn nên chọn loại có hộc tủ hoặc kèm theo bàn phụ hay hộc di động.

Nên ưu tiên những loại bàn giám đốc có kích thước lớn và rộng, vừa thể hiện quyền lực người lãnh đạo vừa giúp có không gian xử lý công việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên cần chú ý đến diện tích phòng giám đốc có rộng và cân bằng với kích thước bàn hay không.

Màu sắc và chất liệu bàn làm việc giám đốc hiện đại

Màu sắc phù hợp nhất cho các bàn làm việc của giám đốc là màu nâu, nâu đen để thể hiện quyền uy. Những bộ bàn màu trắng, màu vàng nhạt có thể sử dụng, chúng hợp với các giám đốc trẻ tuổi.

Ưu tiên dùng bàn giám đốc từ gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dùng các loại gỗ công nghiệp cao cấp, được gia công kỹ lưỡng. Không nên chọn loại bàn có kiểu dáng quá cầu kỳ hay lắm họa tiết phức tạp. Chúng không phù hợp với phong cách nội thất hiện đại.

Cách lựa chọn nội thất phòng giám đốc hiện đại: ghế giám đốc

Cùng với bàn giám đốc, ghế giám đốc là nơi mà người lãnh đạo tiếp xúc mỗi ngày. Chỉ khi ngồi trên chiếc ghế êm ái và dễ chịu thì người lãnh đạo mới bảo vệ được sức khỏe của mình và đưa ra những quyết sách đúng đắn cho sự phát triển của doanh nghiệp. Do đó, việc lựa chọn ghế giám đốc thực sự quan trọng.

Bạn nên chọn loại ghế có kích thước lớn, nhưng đừng quá nặng nề. Ưu tiên chọn các loại ghế xoay, ghế có thể di chuyển dễ dàng. Nếu có thể, hãy dùng loại ghế bọc da cao cấp. Đây là loại ghế có vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng, phù hợp với vị thế người dẫn đầu doanh nghiệp. Ngoài ra, ghế da có độ bền lâu dài, vừa tối ưu chi phí vừa thể hiện ý nghĩa cho sự trường tồn.

Màu sắc ghế giám đốc phù hợp nhất vẫn là màu đen và màu nâu. Đây là những màu thể hiện quyền lực cao nhất của người sử dụng trong doanh nghiệp.

cách chọn nội thất phòng giám đốc hiện đại sang trọng

Cách lựa chọn ghế giám đốc

Cách chọn mua nội thất phòng giám đốc hiện đại: tủ tài liệu

Đầu tiên, khi chọn tủ tài liệu, bạn nên chú ý đến sở thích của giám đốc là gì. Bạn cần trưng cầu ý kiến của sếp mình về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ.

Đối với nội thất phòng giám đốc hiện đại, bạn nên ưu tiên những loại tủ có kiểu dáng đơn giản, màu sắc thanh nhã hoặc mạnh mẽ. Tuy nhiên để khẳng định quyền uy thì nên dùng các màu vàng cánh gián, màu nâu trầm.

Tủ tài liệu làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, vừa có hiệu quả sử dụng cao lại thể hiện vẻ sang trọng rõ rệt. Vì thế nên ưu tiên lựa chọn loại tủ gỗ này.

cách chọn nội thất phòng giám đốc hiện đại sang trọng

Cách chọn mua tủ tài liệu phòng giám đốc

Và bạn đừng quên khảo sát diện tích văn phòng. Nếu văn phòng giám đốc không quá lớn, bạn nên cân nhắc chọn các loại tủ vừa và nhỏ, có kiểu dáng tối giản. Kích thước tủ hài hòa và cân đối với diện tích, vừa đảm bảo hiệu quả thiết kế không gian vừa giúp quá trình làm việc khoa học.

Nếu có nhiều tài liệu quan trọng, cần độ bảo mật cao, bạn nên chọn loại tủ có khóa. Còn nếu như để tiện lấy khi cần, bạn nên chọn loại giá để tài liệu đơn giản cho phòng giám đốc.

Cách chọn mua sofa tiếp khách

Trong phòng giám đốc thường có một bộ ghế sofa để tiếp đón các vị khách. Vì thế, bạn nên đảm bảo tính lịch sự và trang trọng cho những bộ sofa này. Bộ sofa thích hợp góp phần tạo nên phòng giám đốc sang trọng.

cách chọn nội thất phòng giám đốc hiện đại sang trọng

Cách chọn mua sô pha tiếp khách

Để mua được bộ sofa phù hợp thì bạn cần ưu tiên các yếu tố quan trong sau đây như: giới tính, sở thích của giám đốc, không gian kê sofa. Nếu có thể, hãy chú ý tới yếu tố phong thủy.

Chọn nội thất phòng giám đốc hiện đại: chọn sofa theo giới tính

Những sofa của phòng giám đốc nam thường làm từ chất liệu da, kiểu dáng sang trọng. Màu của sofa là màu đen, ghi xam, kem. Ghế sofa có kiểu tay tựa to, có ghế chủ nổi bật.

Đây là những bộ sofa thể hiện vẻ sang trọng và lịch lãm, hợp với nam giới. Chúng giúp giám đốc của bạn mỗi khi ngồi thể hiện sự tự tin và phong độ.

Các giám đốc nữ thường chọn sofa làm từ chất liệu nỉ, màu sắc nhã nhặn. Cách thiết kế sofa tinh tế và có xu hướng dịu dàng hơn. Màu sắc của sofa khá đa dạng, có các màu đen, nâu cá tính hoặc những màu trắng tinh khiết, màu vàng nhạt hoặc cả màu lam hiền hòa.

Chọn theo không gian đặt sofa

Đây là yếu tố rất quan trọng khi chọn sofa mà mỗi người cần chú ý. Mỗi bộ sofa nên có kiểu dáng, kích thước cân đối với văn phòng giám đốc của bạn.

Loại sofa có 1 ghế dài và 2 ghế ngắn phù hợp với với những văn phòng diện tích trung bình hoặc rộng lớn. Hoặc bạn nên chọn loại sofa có dạng chữ L. Đây là những loại sofa tiếp khách có thể thể hiện sự tự tin và đẳng cấp. Hơn nữa chúng giúp tạo không gian thư giãn hiệu quả cho các giám đốc khi cần thiết.

Nếu văn phòng có diện tích nhỏ, bạn nên chọn sofa kiểu dáng nhỏ. Dùng bộ sofa dạng văng đơn hoặc 1 văng kết hợp 1 ghế chủ sẽ hợp lý nhất. Những bộ sofa này không chiếm nhiều diện tích, lại lịch sự. Người dùng cũng cảm thấy thoải mái với các bộ ghế sofa này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News