Nội Thất

Có nên mua bàn văn phòng giá rẻ?

Tối ưu ngân sách đầu tư vào thiết kế và trang trí nội thất là điều mà các doanh nghiệp quan tâm. Chính vì thế có nhiều công ty chú ý về vấn đề chọn mua bàn văn phòng giá rẻ. Tuy nhiên liệu những sản phẩm như vậy có đảm bảo được chất lượng khi sử dụng. Và trong trường hợp nào thì doanh nghiệp nên sử dụng các sản phẩm giá rẻ? Xin mời các bạn cùng Kiến Tạo & Kiệt Tác đi tìm đáp án qua bài viết sau.

Nên mua bàn văn phòng giá rẻ nếu:

Không phải sản phẩm bàn làm việc giá rẻ nào cũng có chất lượng kém. Ngay cả khi bạn chọn mua phải những sản phẩm đắt tiền, nhưng thiếu bí quyết chọn lựa thì có thể gặp phải hàng giả, hàng nhái. Do đó bạn cần phải có kinh nghiệm dày dặn khi mua bàn giá rẻ. Và doanh nghiệp nên mua khi sản phẩm đáp ứng những yêu cầu sau đây:

Là những sản phẩm sản xuất bởi thương hiệu uy tín

Đầu tiên, doanh nghiệp nên tìm đến những thương hiệu sản xuất nội thất uy tín. Hiện nay có nhiều đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất nội thất văn phòng với mức giá bình dân tại Việt Nam. Các sản phẩm được tạo ra phù hợp với nhiều công ty start-up, vừa và nhỏ. Vì thế các doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

có nên mua bàn văn phòng giá rẻ?

Có kiểu dáng, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nếu những sản phẩm bàn giá rẻ có kiểu dáng đẹp và hài hòa với nội thất văn phòng thì doanh nghiệp nên lựa chọn. Ngoài ra sản phẩm được chọn cần có tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Chỉ khi đảm bảo được yếu tố này, doanh nghiệp mới đạt được hiệu quả tốt cho thiết kế nội thất văn phòng. Đồng thời còn là cách để tăng năng suất làm việc cho nhân viên công ty. Nếu sản phẩm có giá rẻ nhưng không đáp ứng được tiêu chuẩn này, doanh nghiệp nên loại bỏ chúng.

có nên mua bàn văn phòng giá rẻ?

Có kiểu dáng, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bàn văn phòng giá rẻ nhưng có độ chắc chắn cao

Nếu như các sản phẩm bàn ghế làm việc văn phòng có giá rẻ và thiết kế lỏng lẻo, thiếu vững chắc thì doanh nghiệp tuyệt đối không nên chọn. Sản phẩm đạt yêu cầu cần có cấu tạo chắc chắn, liên kết bền vững. Nhờ thế đảm bảo tuổi thọ và giá trị lâu dài cho sản phẩm.

có nên mua bàn văn phòng giá rẻ?

Có độ chắc chắn cao

Được làm từ chất liệu an toàn

Bạn chỉ nên chọn những sản phẩm giá rẻ nhưng được làm từ chất liệu an toàn. Nếu sản phẩm làm từ loại gỗ hoặc nhựa không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì không nên sử dụng. Sản phẩm lý tưởng sẽ không có các mùi nồng nặc, khó chịu của hóa chất. Đặc biệt không nên dùng loại bàn gỗ công nghiệp có hàm lượng formaldehyde vượt tiêu chuẩn cho phép.

có nên mua bàn văn phòng giá rẻ?

Được làm từ chất liệu an toàn

Không nên mua bàn văn phòng giá rẻ khi:

Như vậy, doanh nghiệp cần chú ý, không nên mua các sản phẩm bàn làm việc giá rẻ nếu:

  • Chúng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là sản phẩm nhập lậu, trôi nổi trên thị trường.
  • Không nên mua những sản phẩm có kiểu dáng đẹp nhưng thiếu chắc chắn.
  • Tránh xa những sản phẩm có mùi khó chịu, mùi hóa chất gây hại.
  • Những bộ bàn đẹp, giá rẻ nhưng tính năng không phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một số mẫu bàn văn phòng giá rẻ đẹp

Tại đây Kiến Tạo & Kiệt Tác xin giới thiệu với các bạn một số mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp. Những sản phẩm này có chất lượng tốt, độ chắc chắn cao và dễ ứng dụng. Ngoài ra, các sản phẩm dưới đây đều có giá thành phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều công ty nhỏ.

Bàn nhân viên có tủ

có nên mua bàn văn phòng giá rẻ?

Bàn cạnh mở có tủ SE-1406-07CLR

Bàn cạnh mở có tủ SE-1406-07CLR đáp ứng nhu cầu cần dùng nhiều tài liệu và cần không gian lưu trữ đồ đạc. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn và đẹp mắt.

có nên mua bàn văn phòng giá rẻ?

Bàn văn phòng S4E-1206-07C

Bàn văn phòng S4E-1206-07C là bàn cạnh mở cụm 4, dành cho 4 nhân viên sử dụng. Sản phẩm có đi kèm tủ ngăn kéo chắc chắn và không gian lưu trữ lớn.

Bàn văn phòng không tủ

có nên mua bàn văn phòng giá rẻ?

Bàn văn phòng S4E-1206-07

Bàn văn phòng S4E-1206-07 có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt. Mỗi bàn có vách ngăn và yếm lớn để tạo không gian riêng tư cho mọi người.

có nên mua bàn văn phòng giá rẻ?

Bàn văn phòng PD-1608

Bàn chữ nhật văn phòng PD-1608 thiết kế đơn giản, tinh tế. Sản phẩm là bàn làm việc đơn, dành cho 1 người. Mẫu bàn này có độ chắc chắn cao và tiện dụng.

có nên mua bàn văn phòng giá rẻ?

Bàn cạnh mở P2D-1406-07

Bàn cạnh mở P2D-1406-07 cụm đôi có vách ngăn là thiết kế lý tưởng dành cho 2 người sử dụng. Sản phẩm có thiết kế thanh mảnh đẹp mắt. Giá thành sản phẩm phải chăng, hợp túi tiền nhiều doanh nghiệp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News