Nội Thất

Gợi ý 10 ý tưởng thiết kế vách ngăn văn phòng xuất sắc

Vách ngăn có thể tháo gỡ

Nhiều văn phòng chuộng sử dụng các vách ngăn có thể tháo gỡ. Những vách ngăn này tiện lợi cho quá trình chỉnh sửa, cải tạo lại thiết kế nội thất văn phòng. Vì thế, chất liệu vách ngăn tháo gỡ thường khá nhẹ, ví dụ như tấm nhựa mica để giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng hơn.

gợi ý 10 ý tưởng thiết kế vách ngăn văn phòng xuất sắc

Vách ngăn có thể tháo gỡ

Bên cạnh đấy, những loại vách ngăn bằng gỗ Veneer, gỗ MDF cũng được ưa chuộng. Những loại vách ngăn này đảm bảo tính cách âm tốt, hiệu quả thẩm mỹ cao mà lại linh hoạt khi cần tháo dỡ.

Vách ngăn di động

Những vách ngăn di động đang nhận được sự yêu thích từ các doanh nghiệp. Các mẫu vách ngăn này được sản xuất bằng kỹ thuật tiên tiến, sử dụng nhưng vật liệu hiện đại. Vì thế sản phẩm sở hữu các ưu điểm mới, đem lại sự tiện lợi và thông minh khi sử dụng.

gợi ý 10 ý tưởng thiết kế vách ngăn văn phòng xuất sắc

ách ngăn di động

Nhiều mẫu vách ngăn di động có lắp đặt bánh xe để tiện lợi cho việc di chuyển. Một số khác sử dụng các thanh trượt để giúp việc di chuyển nhẹ nhàng hơn. Các tấm vách ngăn di động được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Hiện nay phổ biến nhất là: kính có khung nhôm định hình, tấm ván MDF, tấm vách phủ vải nỉ, melamine, laminate, … Doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng.

Vách ngăn văn phòng cố định

Dù có nhiều mẫu vách ngăn mới được sản xuất thì vách ngăn cố định truyền thống vẫn được nhiều công ty lựa chọn. Đây là những mẫu cách ngăn đơn giản, nhưng có độ tiện dụng cao. Những vách ngăn này đảm bảo tính chắc chắn khi sử dụng. Chúng có vai trò phân chia không gian phòng làm việc, cũng như tạo nên sự riêng tư cho từng khu vực.

gợi ý 10 ý tưởng thiết kế vách ngăn văn phòng xuất sắc

Vách ngăn cố định

Thiết kế vách ngăn cố định thường cứng và dày để đảm bảo tính chắc chắn. Hơn nữa, nhiều mẫu sản phẩm còn có tác dụng cách âm, chống ồn hiệu quả. Vì thế chúng có thể là một bức tường bê tông hoặc là một tấm kính cường lực lớn.

Vách ngăn có thể xoay trượt

Các vách ngăn có thể xoay trượt đem lại không khí mới cho văn phòng công ty. Thiết kế các vách ngăn này mới lạ và thú vị, tạo nên sự độc đáo cho không gian phòng làm việc. Những thiết kế nội thất văn phòng cũng trở nên thu hút và đặc biệt hơn.

gợi ý 10 ý tưởng thiết kế vách ngăn văn phòng xuất sắc

Vách ngăn có thể xoay trượt

Ngoài ra, vách ngăn có thể xoay trượt đem lại tính tiện nghi cao khi sử dụng. Thiết kế có thể xoay giúp sử dụng thuận tiện hơn. Khả năng trượt đảm bảo việc di động trở nên dễ dàng. Như vậy khi cần thiết bạn có thể bố trí lại không gian văn phòng nhờ ý tưởng này.

Vách ngăn Module

Ý tưởng sử dụng các vách ngăn Module đang trở nên phổ biến hơn vì tính tiện lợi mà chúng mang lại. Cách vách ngăn này được lắp ghép từ nhiều vách ngăn nhỏ khác nhau. Vì thế, có thể dễ dàng tháo lắp, thay thế nếu cần thiết.

gợi ý 10 ý tưởng thiết kế vách ngăn văn phòng xuất sắc

Vách ngăn Module

Những vách ngăn Module cũng tạo nên cảm giác mới mẻ hơn cho không gian phòng làm việc. Đây còn là mẫu vách phù hợp với những văn phòng diện tích rộng lớn. Chúng có tác dụng lấp đầy không gian và làm cho mọi thứ trở nên ấm áp hơn.

Vách ngăn văn phòng trượt và xếp chồng

Những bộ vách ngăn này giúp bạn dễ dàng liên tưởng đến cửa của những ngôi nhà Nhật Bản, Hàn Quốc. Thiết kế vách trượt và xếp chồng giúp tạo nên sự tiện ích khi sử dụng. Cách vách ngăn đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho không gian phòng làm việc. Đây là các vách ngăn giúp tối ưu hóa diện tích phòng làm việc công ty. Chúng cũng không khiến cho không gian trở nên chật hẹp hơn.

gợi ý 10 ý tưởng thiết kế vách ngăn văn phòng xuất sắc

Vách ngăn trượt và xếp chồng

Vách ngăn bằng kính trong suốt nối từ trần đến sàn nhà có thể tháo gỡ

Những vách ngăn bằng kính dễ dàng gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ đẹp và hiệu quả mà chúng mang lại. Thiết kế nối từ trần đến sàn nhà của chúng giúp không gian văn phòng trở nên rộng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các loại vách kính cường lực có độ cứng cao, lại cách âm hiệu quả. Vách ngăn bằng kính còn giúp lãnh đạo quản lý nhân viên và theo dõi tiến độ công việc hiệu quả hơn.

gợi ý 10 ý tưởng thiết kế vách ngăn văn phòng xuất sắc

Vách ngăn bằng kính

Các vách ngăn này còn có thể tháo gỡ khi cần thiết. Vì thế chúng đem lại sự tiện lợi lớn cho doanh nghiệp khi sử dụng. Nếu cần cải tạo lại không gian văn phòng thì việc tháo gỡ không tốn nhiều thời gian.

Vách ngăn lửng bằng gỗ

Những vách lửng bằng gỗ mang lại vẻ đẹp mộc mạc và duyên dáng cho không gian văn phòng. Chất liệu gỗ còn có ưu điểm là đem lại tính thoáng khí cao khi sử dụng. Chưa kể những vách ngăn lửng không tạo nên cảm giác bí bách, khó chịu cho không gian phòng làm việc.

gợi ý 10 ý tưởng thiết kế vách ngăn văn phòng xuất sắc

Vách ngăn lửng bằng gỗ

Đa phần các công ty lựa chọn loại vách ngăn bằng gỗ công nghiệp. Đây là chất liệu có giá thành rẻ, dễ dàng gia công, nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Gỗ công nghiệp còn khá nhẹ nên tiện lợi khi thi công. Bên cạnh đó, một số công ty cũng chuộng vách gỗ tự nhiên. Loại vách ngăn này đem lại cảm giác cao cấp và sang trọng hơn cho không gian phòng làm việc. Vách gỗ tự nhiên có mẫu mã độc đáo, đem lại sự khác biệt cho văn phòng.

Vách ngăn văn phòng bằng cây

Thiết kế văn phòng Eco đang trở thành xu hướng nội thất hiện nay. Nhiều công ty lựa chọn phong cách này để đem lại sự trong lành cho không gian văn phòng. Vì thế trong phòng làm việc có nhiều cây xanh hoặc các yếu tố từ tự nhiên. Bắt kịp xu hướng này, nhiều đơn vị thực hiện ý tưởng vách văn phòng cây xanh.

gợi ý 10 ý tưởng thiết kế vách ngăn văn phòng xuất sắc

Vách ngăn bằng cây

Các loại cây xanh sẽ được gieo trồng thành những vách ngăn tự nhiên. Ý tưởng này đem lại sự mới mẻ cho thiết kế nội thất văn phòng. Hơn nữa, các loại cây xanh còn có tác dụng lọc sạch không khí, nên giúp bầu không khí văn phòng luôn trong lành.

Vách ngăn treo

Những vách treo tạo nên cảm giác mới mẻ và thú vị hơn cho văn phòng làm việc. Chúng thường được làm từ chất liệu gỗ và thiết kế cách điệu. Thiết kế nội thất văn phòng trở nên ấn tượng và khác biệt hơn.

gợi ý 10 ý tưởng thiết kế vách ngăn văn phòng xuất sắc

Vách ngăn treo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News