Nội Thất

Thiết kế mẫu phòng làm việc của giám đốc đẹp và chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp khẳng định vị thế của người lãnh đạo. Đồng thời thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp cho công ty. Mẫu phòng làm việc của giám đốc đẹp và phù hợp thể hiện đẳng cấp, quyền lực của họ. Hơn nữa còn tạo được dấn ấn riêng trước các khách hàng. Vì thế, bạn không thể bỏ qua những chia sẻ giúp thiết kế nội thất phòng giám đốc đúng chuẩn sáng tạo và độc đáo nhất.

Mẫu thiết kế phòng làm việc của giám đốc có diện tích nhỏ 

Chọn lựa và sắp xếp đồ nội thất phòng giám đốc diện tích nhỏ khoảng 20m2 không dễ dàng. Bạn sẽ phải cân bằng nhiều yếu tố để đảm bảo toát lên được vị thế của người lãnh đạo. Vì thế, mẹo mà bạn nên áp dụng là:

Cách chọn đồ nội thất

Bạn hãy lựa chọn các vật dụng nội thất thông minh và đa năng. Ví dụ như giá sách, bàn làm việc, tủ tài liệu treo tường có kích thước nhỏ gọn. Nhờ vậy sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích văn phòng. Bàn làm việc của bạn có thể tích hợp nhiều tính năng của các vật dụng khác như có thêm ngăn kéo hoặc hộc tủ di động. Nhờ vậy giúp toàn bộ không gian trở nên gọn gàng, lại giúp giám đốc lưu trữ tài liệu.

thiết kế mẫu phòng làm việc của giám đốc đẹp và chuyên nghiệp

Phòng giám đốc diện tích nhỏ

Tận dụng các yếu tố màu sắc và ánh sáng

Bạn cũng không thể bỏ qua việc lựa chọn các màu sắc phù hợp cho văn phòng. Với những phòng giám đốc có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn các màu sắc tươi sáng. Chúng giúp văn phòng nhìn rộng rãi hơn, lại tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng cho các đồ dùng nội thất trong phòng giám đốc.

Ánh sáng cũng là yếu tố mà bạn cần tận dụng triệt để và khéo léo. Đặc biệt ánh sáng tự nhiên sẽ là yếu tố giúp phòng làm việc của giám đốc trở nên rộng rãi, thoáng sáng hơn. Bạn nên thiết kế thêm nhiều cửa sổ để đón ánh nắng mặt trời vào phòng. Nguồn sáng tự nhiên giúp không gian trở nên rộng rãi, lại còn có tác dụng tạo sự thoải mái tinh thần và nâng cao hiệu quả quyết sách.

Thế nhưng bạn cũng không thể không cân bằng với nguồn sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo được hòa hợp và cân đối sẽ giúp căn phòng luôn sáng sủa và dễ chịu.

Mẫu thiết kế nội thất của phòng giám đốc có diện tích lớn 

Với phòng giám đốc diện tích lớn, bạn nên chọn lựa đồ dụng nội thất kích thước lớn, tỉ lệ thuận với diện tích phòng. Trong đó, các vật dụng cần lưu ý là: bàn, ghế giám đốc, giá sách với tủ tài liệu.

Bạn cần tránh lựa chọn các vật dụng nội thất quá bé nhỏ hoặc quá thấp. Chúng sẽ tạo nên cảm giác và làm cho tổng thể thiết kế văn phòng trở nên thiếu cân đối, mất hài hòa. Đặc biệt bạn nên chọn những loại nội thất có thiết kế hiện đại và cao cấp để thể hiện sự đẳng cấp của người đứng đầu doanh nghiệp.

thiết kế mẫu phòng làm việc của giám đốc đẹp và chuyên nghiệp

Phòng giám đốc diện tích rộng

Đồng thời, để hạn chế sự trống trải trong văn phòng giám đốc, bạn có thể tận dụng các góc “chết”. Ví dụ như bạn tạo nên một khu vực để thảo luận, họp hành với diện tích vừa đủ cho 5 – 6 người.

Và nếu vẫn còn khoảng trống, bạn thiết kế thêm các khu vực trang trí hoặc nơi giải trí nhằm thư giãn khi mệt mỏi. Một số ví dụ điển hình như quầy bar lịch sự, sân golf mini hoặc bể cá cảnh. Hoặc bạn tận dụng các góc nhỏ để đặt đồ trang trí, làm đẹp cho văn phòng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc kết hợp với phòng họp nhỏ 

Phòng giám đốc có kết hợp phòng họp nhỏ thường là những nơi có diện tích rộng. Bạn ngăn cách văn phòng bằng một vách ngăn lửng hoặc các đồ dùng nội thất như tủ, kệ, giá sách. Hai không gian này sẽ được tận dụng tối đa, tạo nên một tổng thể vừa mới lạ, vừa cá tính lại có độ hữu dụng cao.

thiết kế mẫu phòng làm việc của giám đốc đẹp và chuyên nghiệp

Phòng giám đốc kết hợp phòng họp

Đây thường sẽ là mẫu phòng làm việc của giám đốc trẻ hay lựa chọn. Hoặc phong cách chung của văn phòng này thường hiện đại và sáng tạo.

Mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc của giám đốc theo phong cách cổ điển

Với những phòng giám đốc có phong cách cổ điển, bạn nên lựa chọn các vật dụng nội thât có gam màu tối. Màu đặc biệt thích hợp là màu nâu trầm của gỗ. Bạn cũng có thể lựa chọn bàn giám đốc làm từ gỗ veneer sang trọng với màu sắc ấm. Chúng có thể làm nổi bật phong thái kiên định của người lãnh đạo.

thiết kế mẫu phòng làm việc của giám đốc đẹp và chuyên nghiệp

Phòng giám đốc cổ điển

Mẫu phòng làm việc của giám đốc hiện đại và trẻ trung

Đa số lãnh đạo trẻ tuổi thích môi trường làm việc thoải mái, năng động và trẻ trung. Do đó, bạn hãy dùng các tông màu sáng như trắng, xanh,… cho văn phòng của họ. Hoặc bạn có thể trang trí văn phòng theo phong cách cá tính, sáng tạo và phá cách.

thiết kế mẫu phòng làm việc của giám đốc đẹp và chuyên nghiệp

Phòng giám đốc trẻ trung cá tinh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News