Nội Thất

Thiết kế phòng làm việc đẹp và sang trọng của Sunjin Vina

Thiết kế phòng làm việc đẹp của nhân viên Sunjin Vina

Sunjin Vina bố trí phòng làm việc theo dạng mô hình không gian mở. Các phòng ban tập trung trong cùng một căn phòng lớn và thông thoáng. Mỗi bộ phận sẽ được bố trí một góc riêng để tiện làm việc. Tổng thể bố trí theo một trật tự nhất định và ngăn nắp, đảm bảo tính nghiêm túc và chuyên nghiệp cho môi trường làm việc.

thiết kế phòng làm việc đẹp và sang trọng của sunjin vina

Thiết kế nội thất rộng rãi và thông thoáng

Màu sắc chủ đạo trong phòng làm việc là các màu sáng: trắng và xám. Vì thế càng làm cho văn phòng trông có vẻ rộng hơn nữa. Chưa kể, phòng làm việc của Sunjin Vina có nhiều cửa sổ, tạo nên cảm giác sáng sủa và thoáng đãng hơn cho môi trường làm việc. Trần văn phòng là trần thạch cao nổi, dễ thi công lắp đặt và tạo nét chuyên nghiệp cho văn phòng công ty.

Do có nhiều màu sắc sáng nên văn phòng sử dụng các màu đen, xanh lá cây để làm màu nổi bật. Những màu này được sử dụng cho bàn và ghế, tạo điểm nhấn nổi trội trong văn phòng. Hơn nữa các màu sắc này cũng làm giảm sự căng thẳng cho mỗi nhân viên. Đồng thời cách phối màu tạo nên sự hài hòa và đặc sắc hơn cho văn phòng làm việc.

Cách bố trí nội thất tại phòng làm việc

Phòng làm việc của Sunjin Vina rất rộng, vì thế bố trí nội thất cũng dễ dàng hơn. Để tiện lợi cho quá trình làm việc và đi lại, bàn ghế trong phòng làm việc được sắp xếp theo từng cụm. Cách chia mỗi cụm tùy thuộc vào từng bộ phận công tác.

Trong đó có cụm là 3 bàn làm việc nhỏ ghép lại với nhau. Trong đó có 2 bàn cạnh mở và 1 bàn cạnh V. Những bàn ghép văn phòng này giúp các nhóm nhân viên của Sunjin Vina làm việc hiệu quả hơn. Mọi người có thể cùng thảo luận, trao đổi công việc dễ dàng. Mỗi bàn lại được sắp xếp theo hướng chụm đầu vào nhau và có vách ngăn, nên đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho mỗi thành viên.

thiết kế phòng làm việc đẹp và sang trọng của sunjin vina

Các cụm bàn làm việc của Sunjin Vina

Ngoài ra còn có cụm 4 – 6 bàn làm việc tại Sunjin Vina. Những cụm bàn này bao gồm các bàn đơn chữ nhật ghép lại với nhau tạo thành một bàn dài. Mỗi bàn được lắp đặt kèm với một hộc tủ di động. Đây thường là góc làm việc dành cho các nhân viên hành chính nhân sự, kế toán của Sunjin Vina.

thiết kế phòng làm việc đẹp và sang trọng của sunjin vina

Cụm 4 – 6 bàn làm việc của Sunjin Vina

Thiết kế nội thất phòng đào tạo

Sunjin Vina có phòng đào tạo riêng. Đây cũng là một căn phòng rất rộng rãi và có thiết kế tương tự phòng làm việc nhân viên công ty. Tuy nhiên sự khác biệt chính là cách sắp xếp bàn ghế theo từng hàng, dãy. Đây là cách bố trí hướng về một phía, nhằm giúp mọi người tham gia buổi đào tạo lắng nghe và theo dõi tình hình dễ dàng hơn.

thiết kế phòng làm việc đẹp và sang trọng của sunjin vina

Thiết kế phòng làm việc cấp lãnh đạo đẹp

Sunjin Vina là một công ty lớn, với nhiều ban ngành khác nhau. Vì thế văn phòng có nhiều phòng giám đốc, chịu trách nhiệm cho từng bộ phận. Mỗi phòng có nét đặc trưng riêng, nhưng cũng khẳng định được phong cách đồng nhất của công ty.

thiết kế phòng làm việc đẹp và sang trọng của sunjin vina

Phòng tổng giám đốc

Thiết kế phòng làm việc giám đốc của Sunjin Vina thường bố trí thêm những bàn họp nhỏ. Đây là bàn họp được sử dụng khi giám đốc cần trao đổi công việc với nhiều người và yêu cầu sự riêng tư.

thiết kế phòng làm việc đẹp và sang trọng của sunjin vina

Phòng giám đốc có bàn họp

Màu sắc chủ đạo trong phòng làm việc giám đốc là màu trắng và xám. Điều này tương tự như phòng làm việc của nhân viên. Và có nhiều cửa sổ cũng là một điểm giống nhau. Tuy nhiên sự khác biệt chính là cách dùng màu nổi bật và chất liệu nội thất.

thiết kế phòng làm việc đẹp và sang trọng của sunjin vina

Thiết kế phòng giám đốc sản xuất

Màu làm điểm nhấn trong phòng giám đốc là màu vàng cánh gián. Đây là màu sắc sang trọng, thể hiện đẳng cấp giám đốc. Chất liệu nội thất phổ biến nhất là gỗ tự nhiên. Ngoài ra công ty cũng sử dụng gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện để kết hợp.

Ngoài ra phòng giám đốc sử dụng trần thạch cao chìm, đem lại nét quý phái hơn cho văn phòng. Tổng thể phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và sang trọng.

Thiết kế phòng họp

Thiết kế phòng họp hiện đại của Sunjin Vina gây ấn tượng mạnh nhờ sự độc đáo và tinh tế. Thay vì sử dụng sàn đá màu sáng như các phòng làm việc khác, phòng họp sử dụng sàn có màu tối hơn, nhưng có khả năng phản chiếu hình ảnh. Vì thế đem lại cảm giác sang trọng hơn cho phòng họp.

thiết kế phòng làm việc đẹp và sang trọng của sunjin vina

Thiết kế phòng họp

Phòng họp công ty dùng loại bàn hình bát giác, với chiều dài vượt trội. Dạng bàn này đem lại cảm giác mạnh mẽ và yêu cầu tính nghiêm túc hơn. Đây cũng là dạng bàn tạo nhiều chỗ ngồi cho người tham gia cuộc họp.

Để cân bằng không khí trong phòng họp, công ty sử dụng những cửa kính lớn sát đất. Từ đó người tham gia cuộc họp có thể nhìn thấy khuôn viên cây xanh ở bên ngoài. Nhờ thế mà mọi người cảm thấy dễ chịu và không căng thẳng nữa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News