Nội Thất

[Tổng hợp] 10 mẫu phòng giám đốc đẹp hợp xu hướng

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên chú trọng tới phòng làm việc của giám đốc. Phòng làm việc giám đốc là bộ mặt công ty, thể hiện quyền lực của người lãnh đạo. Chính vì thế, thiết kế phòng giám đốc luôn cần được chỉn chu và có hiệu quả tốt. Để giúp thiết kế nội thất trở nên ấn tượng hơn, xin mời các bạn cùng tham khảo 10 mẫu phòng giám đốc đẹp và hợp xu hướng do Kiến tạo & Kiệt tác giới thiệu tại đây.

Mẫu văn phòng giám đốc đẹp phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại được nhiều doanh nghiệp áp dụng cho cả văn phòng. Và phòng làm việc của giám đốc cũng không phải là ngoại lệ. Mẫu thiết kế này được ưa chuộng vì có tính ứng dụng cao. Hơn nữa thiết kế hiện đại tạo cảm giác giản dị và tinh tế nên rất được yêu thích. Không có nhiều chi tiết phụ trong các thiết kế phòng giám đốc hiện đại. Thay vào đấy, không gian văn phòng chỉ bao gồm những thiết bị nội thất chủ chốt và tích hợp công năng cần thiết nhất. Điều này giúp đem lại sự tiện nghi, lại tận dụng mọi không gian cho văn phòng.

Ngoài ra, phong cách thiết kế văn phòng hiện đại giúp đem lại cảm giác thanh lịch và đủ sự trang trọng cho văn phòng giám đốc. Với mẫu thiết kế này, các vị lãnh đạo tạo cảm giác của sự hiện đại, chuyên nghiệp. Đây cũng là phong cách tạo sự thân thiện cho các vị khách cùng đối tác. Bên cạnh đấy, doanh nghiệp quy mô nhỏ hay các tập đoàn lớn đều phù hợp với mẫu thiết kế này, bởi dễ áp dụng, tối ưu chi phí, lại không tốn thời gian bố trí.

[tổng hợp] 10 mẫu phòng giám đốc đẹp hợp xu hướng

Mẫu văn phòng giám đốc tối giản hiện đại

Thiết kế nội thất cổ điển cho phòng giám đốc

Trái ngược với phong cách hiện đại là phong cách cổ điển. Đây là một trong những phong cách thiết kế nội thất được nhiều giám đốc ưa chuộng. Họ thường là người kỹ tính, tinh tế và có phần cầu kỳ. Đó là do mẫu thiết kế phòng giám đốc phong cách cổ điển thường có yêu cầu khắt khe về bố cục, màu sắc và chất liệu.

[tổng hợp] 10 mẫu phòng giám đốc đẹp hợp xu hướng

Thiết kế nội thất cổ điển

Điều này có thể thấy rõ qua các đặc điểm của thiết kế phòng giám đốc cổ điển. Trong văn phòng sử dụng những đồ nội thất làm từ chất liệu cao cấp. Chúng sở hữu họa tiết hoa văn cầu kỳ, phức tạp, có vẻ sang quý. Màu sắc tường và đồ nội thất mang phong cách sang trọng. Phòng có yêu cầu cao về hệ thống ánh sáng nhằm để phản quang. Mục đích là để tạo vẻ sáng bóng và sang trọng cho không gian.

Chất liệu được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng cổ điển thường là da, gỗ quý và đa hoa cương. Đây cũng là những chất liệu giúp tăng độ sáng và nổi bật cho vật dụng nội thất.

Mẫu phòng giám đốc đẹp phong cách Luxury

Thường thì khi đề cập đến phong cách Luxury, nhiều người sẽ liên tưởng tới các thiết kế cổ điển. Tuy nhiên trên thực tế thì không phải vậy, phong cách Luxury sử dụng cả những đặc điểm độc đáo của nội thất hiện đại lẫn cổ điển để làm đẹp cho văn phòng giám đốc.

[tổng hợp] 10 mẫu phòng giám đốc đẹp hợp xu hướng

Thiết kế phong cách Luxury

Mặc dù vậy, phong cách Luxury lại không giống như các thiết kế nội thất tân cổ điển. Mục tiêu mà phong cách Luxury muốn hướng đến chính là sự sang trọng. Những văn phòng giám đốc được thiết kế theo phong cách Luxury thể hiện sự cao cấp, quyền quý và được giới thượng lưu ưa chuộng.

Những thiết kế Luxury không quá phô trương, hào nhoáng. Điểm nhấn đặc sắc của mẫu phòng giám đốc Luxury đẹp chính là cốt lõi ứng dụng cao, đem lại sự tiện nghi tốt nhất, đồng thời đảm bảo vẻ sang trọng vốn có. Nhiều văn phòng Luxury còn là một hình mẫu của những kết tinh các giá trị nghệ thuật đỉnh cao.

Xem thêm: Lựa chọn và bố trí nội thất văn phòng giám đốc sang trọng

Mẫu văn phòng giám đốc đẹp tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc tân cổ điển cũng được rất nhiều vị lãnh đạo yêu thích.  Đây là mẫu thiết kế kết hợp những nét đẹp giữa hiện đại và cổ điển. Những nét đặc trưng của 2 phong cách này được phối hợp hài hòa tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Vì thế, mẫu thiết kế sở hữu những nét đẹp độc đáo và cuốn hút.

Những chi tiết cổ vẫn được bảo tồn, nhưng tăng thêm sự tiện nghi và giảm bớt sự cầu kỳ. Những chi tiết trang trí hay sử dụng cần thiết nhất sẽ được giữ lại. Và các chất liệu như sơn PU, Vecni sẽ bị thay thế bằng lụa, nỉ để tăng thêm cảm giác hiện đại, mới mẻ.

Cũng có nhiều nhà thiết kế co rằng phong cách tân cổ điển và phong cách luxury khá giống nhau. 2 mẫu thiết kế này đều dung hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên, luxury thiên về sự sang trọng và xa hoa hơn.

[tổng hợp] 10 mẫu phòng giám đốc đẹp hợp xu hướng

Mẫu văn phòng giám đốc tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất phòng giám đốc phong cách vintage

Mẫu thiết kế phòng giám đốc vintage cũng là một sự tận dụng của sự cổ điển, đồng thời phảng phất mang nét hiện đại trong các chi tiết. Phong cách này kế thừa sự ấm áp, cổ xưa của thời đại cũ, nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi khi sử dụng. Đây là một sự kết hợp mang tính mộc mạc và dịu dàng chứ không hào nhoáng hay quá mức sang trọng.

Vì thế, có nhiều giám đốc thuộc doanh nghiệp chuyên về kiến trúc nhà dân hoặc thời trang bình dân ưa chuộng phong cách này. Họ tận hưởng sự hoài cổ, cảm giác xinh đẹp, mộc mạc và tự nhiên mà thiết kế vintage đem lại cho góc làm việc của mình. Ngoài ra, nhiều người thường dựa vào phong cách này để trải nghiệm sự thay đổi của thời đại và chứng kiến, hoài niệm những nét đẹp nghệ thuật xưa.

[tổng hợp] 10 mẫu phòng giám đốc đẹp hợp xu hướng

Mẫu văn phòng giám đốc vintage

Mẫu thiết kế nội thất cá tính cho phòng giám đốc

Đây là mẫu thiết kế được những vị giám đốc trẻ tuổi yêu thích. Văn phòng của họ được thiết kế vô cùng sáng tạo, độc đáo và trẻ trung. Hơn nữa, những mẫu thiết kế này có thể chẳng tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào.

Thậm chí, những màu sắc trong văn phòng giám đốc cá tính cũng được phối một cách ngẫu nhiên và có phần tùy hứng. Những thiết kế này cũng thường tôn lên vẻ cá tính riêng của từng vị giám đốc như thể hiện các sở thích và thói quen của họ qua cách trang trí, sắp xếp đồ đạc, chứ không tuân theo các khuôn mẫu định sẵn.

[tổng hợp] 10 mẫu phòng giám đốc đẹp hợp xu hướng

Mẫu thiết kế phòng giám đốc cá tính

Nơi làm việc cho giám đốc theo mô hình không gian mở

Đúng vậy, văn phòng của giám đốc cũng có thể thiết kế theo mô hình không gian mở được. Lúc này không gian phòng giám đốc sẽ kết nối với nơi làm việc chung. Những bức tường sẽ bị loại bỏ.

Thường thì những doanh nghiệp không có nhiều tiếng ồn, hoặc cần thường xuyên thảo luận, trao đổi công việc mới thực hiện theo mẫu thiết kế này. Đây cũng là lựa chọn của nhiều văn phòng có diện tích nhỏ, chật và hẹp. Không có vách ngăn hay bức tường nào trong văn phòng. Tất cả được quy tụ trong một không gian làm việc chung.

Văn phòng giám đốc phong cách Scandinavian

Mẫu thiết kế phòng giám đốc Scandinavian, hay còn gọi là phong cách Bắc Âu đang dần trở nên phổ biến. Những vị lãnh đạo yêu thích mẫu thiết kế này vì sự tinh tế và mộc mạc mà chúng mang lại.

Tông màu chủ đạo của văn phòng này là màu trắng tinh tế. Ngoài ra trong phòng còn có nhiều chi tiết vật dụng hoặc trang trí làm từ gỗ hoặc đá, thậm chí là lông thú. Điều này giúp nhiều người liên tưởng đến cuộc sống của những người dân xứ Bắc Âu. Tuy nhiên, các thiết kế kiểu dáng thì đơn giản và gọn nhẹ nên tạo ra cảm giác vừa hiện đại, thoải mái lại sang trọng.

[tổng hợp] 10 mẫu phòng giám đốc đẹp hợp xu hướng

Văn phòng giám đốc phong cách Scandinavian

Mẫu văn phòng giám đốc phong cách nghệ thuật

Những vị giám đốc làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật sẽ thường trang trí văn phòng của mình theo phương pháp này. Thiết kế văn phòng của họ sẽ rất độc đáo và nhiều điểm nhấn. Những phương thức thiết kế cũ không còn được áp dụng hoàn toàn. Thay vào đó là các nét sáng tạo để thể hiện đặc sắc và mới lạ hơn. Cũng sẽ có nhiều yếu tố ngẫu hứng trong các văn phòng này của giám đốc.

[tổng hợp] 10 mẫu phòng giám đốc đẹp hợp xu hướng

Thiết kế phong cách nghệ thuật

Mẫu thiết kế nội thất không gian xanh cho phòng giám đốc

Nhiều doanh nghiệp hiện đại bắt đầu chuyển sang mô hình không gian xanh khi thiết kế nội thất. Phòng làm việc giám đốc của họ cũng sẽ được trang trí theo phong cách này. Những cây xanh, cây để bàn làm việc hoặc các yếu tố liên quan đến tự nhiên sẽ được tận dụng.

Đây là mẫu thiết kế làm đẹp cho không gian, mang vẻ tự nhiên ấn tượng. Hơn nữa còn tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho giám đốc. Thiết kế không gian xanh còn có tác dụng khuyến khích mọi người chú ý bảo vệ môi trường.

[tổng hợp] 10 mẫu phòng giám đốc đẹp hợp xu hướng

Mẫu thiết kế nội thất không gian xanh cho phòng giám đốc

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News