Nội Thất

Trang trí văn phòng sáng tạo cải thiện năng suất làm việc

Những công ty như Google hay Facebook luôn thiết kế văn phòng thật hoàn hảo, giúp nhân viên luôn vui vẻ và làm việc hiệu quả. Tất cả là nhờ những ý tưởng trang trí văn phòng sáng tạo và có nhiều tác dụng vượt trội. Vì thế, các doanh nghiệp có thể thử nghiệm những cách trang trí độc đáo và mới mẻ cho văn phòng của mình. Các nhân viên sẽ có thêm nguồn cảm hứng để nâng cao hiệu suất làm việc.

Những bức tường cỏ

Những bức tường cỏ, những thảm cỏ xanh tuyệt đẹp sẽ khiến bạn có cảm giác đang làm việc giữa thiên nhiên. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và bớt áp lực hơn. Dù vậy, việc chăm sóc tường cỏ có thể bất tiện và tốn kém, do đó doanh nghiệp có thể dùng tường cỏ giả. Chúng vẫn tạo ra một cảm giác tương tự cho các nhân viên.

trang trí văn phòng sáng tạo cải thiện năng suất làm việc

Những bức tường cỏ

Trang trí văn phòng sáng tạo với phòng chơi game

Với những doanh nghiệp trẻ, hoặc các công ty chuyên về game, thiết kế một phòng chơi game rất cần thiết. Thế hệ nhân viên trẻ đánh giá cao những không gian sáng tạo và mới mẻ này. Khi cùng nhau chơi game, nhân viên có thể thư giãn hoàn toàn. Nhờ được thả lỏng và giải tỏa tâm trí, họ có thể tập trung hoàn toàn khi trở lại công việc. Bên cạnh đó, chơi game cùng nhau còn là cách để tăng sự kết nối và đoàn kết giữa các nhân viên.

trang trí văn phòng sáng tạo cải thiện năng suất làm việc

Phòng chơi game

Ý tưởng trang trí văn phòng sáng tạo với phòng âm nhạc

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của âm nhạc. Nghe nhạc tại nơi làm việc có thể mang lại hiệu ứng phục hồi năng lượng tuyệt vời. Nhân viên văn phòng tràn đầy sức sống, có thêm cảm hứng và sẵn sàng thực hiện công việc khi được nghe những bản nhạc mình yêu thích. Cơ thể và tâm trí của họ không còn buồn chán nữa. Vì thế, doanh nghiệp hãy xây dựng những căn phòng âm nhạc riêng. Đây sẽ là nơi để nhân viên thư giãn tuyệt đối trong giờ giải lao.

trang trí văn phòng sáng tạo cải thiện năng suất làm việc

Phòng âm nhạc

Tái chế đồ cũ để trang trí văn phòng sáng tạo

Để thiết kế văn phòng sáng tạo và độc đáo, bạn có thể tận dụng những đồ tái chế. Ví dụ như sử dụng container cũ chẳng hạn. Ý tưởng này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm và bảo vệ môi trường hơn.

trang trí văn phòng sáng tạo cải thiện năng suất làm việc

Tái chế đồ cũ

Hãy biến những container cũ thành phòng riêng, không gian họp hay bất kỳ phòng chức năng nào đó. Bạn có thể tạo ra một không gian làm việc hiệu quả và riêng tư. Hơn nữa, đây sẽ là một không gian có thiết kế độc đáo và đầy cảm hứng.

Ngoài container, bạn có thể tận dụng nhiều thứ khác cho văn phòng của mình. Ví dụ như các chai nhựa, thùng cacton cũ, … Nhờ biến tấu hợp lý, bạn có thể tạo nên không gian độc đáo và đầy cảm hứng. Trong đó có thể là nơi ngồi mới, các ngăn và kệ lưu trữ hoặc là đồ trang trí đẹp đẽ trong văn phòng.

Không gian trò chuyện chung trên sân thượng

Nếu doanh nghiệp sử dụng một tòa nhà lớn làm văn phòng, hãy thiết kế không gian chung trên sân thượng. Ý tưởng này cung cấp một nơi để các nhân viên có thể cùng nhau tương tác và gắn kết. Và sân thượng là vị trí giúp con người được kết nối với thiên nhiên và môi trường xung quanh.

trang trí văn phòng sáng tạo cải thiện năng suất làm việc

Không gian trò chuyện chung trên sân thượng

Mọi người tận hưởng ánh sáng, gió tự nhiên, có thể ngắm nhìn thành phố, con người, …. Những yếu tố này giúp nhân viên văn phòng trở nên lạc quan, giàu sức sống hơn. Vì thế, doanh nghiệp hãy trang trí sân thượng thật đẹp và sáng tạo. Ví dụ như trang trí bằng những chậu cây, quầy bar xinh xắn, …

Một chiếc ghế sofa riêng tư

Đôi khi làm việc trên ghế sofa sẽ thoải mái hơn. Bạn có thể thư giãn một chút và cảm thấy thoải mái hơn mà không thực sự nghỉ làm. Hơn nữa, những chiếc ghế sofa riêng tư sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn. Chiếc ghế này có thể đặt ở mọi ngóc ngách trong văn phòng. Và mọi người có thể tranh thủ trò chuyện, trao đổi ý kiến công việc ở đây.

trang trí văn phòng sáng tạo cải thiện năng suất làm việc

Một chiếc ghế sofa riêng tư

Nguồn: Homedit

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News