Nội Thất

Tư vấn thiết kế nội thất phòng giám đốc nữ quyền lực và phong cách

Những vị giám đốc thường rất sang trọng và đầy quyền lực. Vì thế, thiết kế nội thất phòng giám đốc nữ cũng mong thể hiện được khía cạnh này. Ngoài ra, họ mong muốn một sự tiện lợi, đảm bảo các công năng cùng đẳng cấp cho văn phòng. Bên cạnh đấy, những vị nữ giám đốc thường mong muốn sự tinh tế và khéo léo ở trong từng chi tiết thiết kế.

Chọn phong cách thiết kế dựa theo tính cách giám đốc

Mỗi vị nữ giám đốc đều có những tính cách khác biệt. Vì thế cần lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp với tính cách của từng vị giám đốc. Dù vậy, đều cần dựa trên nền tảng của sự trang trọng và lịch sự, do các vị giám đốc đều là những người thành đạt, từng trải và tài giỏi.

Thiết kế phòng giám đốc nữ cũng cần hợp thời trang, thể hiện cá tính của mỗi người. Ngoài ra, thiết kế phòng làm việc giám đốc nữ nên thể hiện được sự uy nghiêm, phong cách chuyên nghiệp của người lãnh đạo. Đồng thời không nên thiết kế quá kiểu cách mà thiếu đi tính thân thiện cần có.

tư vấn thiết kế nội thất phòng giám đốc nữ quyền lực và phong cách

Chọn phong cách phù hợp

Bố trí khéo léo và tinh tế đến từng chi tiết

Những người phụ nữ thường chú ý đến các chi tiết nhỏ nhiều hơn. Vì thế, họ thường chú trọng từ những chi tiết nhỏ nhất khi thiết kế phòng làm việc. Hơn nữa cách bố trí vật dụng nội thất cũng cần sự khéo léo, tinh tế. Có rất nhiều vị nữ giám đốc yêu thích sự hoàn mỹ từ những đồ vật nhỏ nhất, kể cả sử dụng hay là trang trí.

Mặc dù vậy, những vị nữ giám đốc đòi hòi tính thực tế và sự tiện dụng, sẽ không cần quá nhiều đồ đạc trong phòng làm việc. Họ lựa chọn những vật dụng nội thất cần thiết nhất và tích hợp nhiều tính năng. Các vị giám đốc này sẽ yêu cầu tính chỉn chu và đẳng cấp trong sắp xếp và bố cục. Vật dụng sẽ được đặt ở những nơi phù hợp nhất, ngăn nắp và gọn gàng. Mục đích chính là để phục vụ cho công việc một cách hiệu quả nhất.

Chọn màu sắc cho thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc nữ

Lựa chọn màu sắc của các phòng làm việc giám đốc nữ cần dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó đáng chú ý nhất là tính cách của giám đốc, phong cách thiết kế, đặc thù công việc. Với những người phụ nữ hiện đại, cá tính và không quá cầu kỳ, họ sẽ lựa chọn những màu sắc mang lại cảm giác mạnh mẽ, tươi sáng và giàu năng lượng. Đó là những màu như cam, đỏ, vàng, ….

Trong trường hợp những vị giám đốc làm trong lĩnh vực thời trang hoặc nghệ thuật, họ có thể sẽ thích những màu nhã nhặn và dịu dàng hơn. Đây là các màu sắc thể hiện sự mềm mại, nữ tính, thân thiện đặc trưng của phái đẹp. Ngoài ra, sẽ có nhiều người ưa chuộng các màu sắc dịu nhẹ để giúp tinh thần làm việc luôn thoải mái, ổn định. Đó có thể là các nhóm màu patsel xinh xắn và dễ chịu.

tư vấn thiết kế nội thất phòng giám đốc nữ quyền lực và phong cách

Chọn màu sắc phù hợp cá tính các vị giám đốc

Lựa chọn nội thất khi thiết kế cho phòng giám đốc nữ

Giám đốc nữ thường ưu tiên những đồ nội thất có đặc điểm tinh tế, thanh lịch và uyển chuyển. Mặc dù vậy, những vị nữ cường nhân lại có thể ưng ý đồ nội thất đường nét mạnh mẽ, thiết kế bề thế. Dẫu vậy, họ không quá chuộng các món đồ có kiểu dáng thô cứng. Vì thế nên cân nhắc đến đồ nội thất kiểu dáng thanh mảnh và gọn gàng.

Về màu sắc, các vị giám đốc nữ sẽ không thích những màu trầm bằng các màu sáng. Những bộ bàn có màu trang nhã và tươi sáng sẽ được ưa chuộng nhiều hơn. Đây cũng là những loại nội thất dễ kết hợp với các đồ dùng khác cũng như màu sắc chung của thiết kế nội thất văn phòng. Phối màu khéo léo giúp bạn tạo mẫu phòng giám đốc đẹp cho nữ.

tư vấn thiết kế nội thất phòng giám đốc nữ quyền lực và phong cách

Lưu ý về nội thất

Ngoài ra nên dùng những chi tiết nhỏ để làm ấn tượng hơn cho không gian. Đôi khi chỉ cần một vài vật dụng nho nhỏ mà khéo léo, bạn có thể làm cho thiết kế không gian nội thất phòng giám đốc nữ trở nên thực sự ấn tượng. Đó có thể là chiếc ghế ngồi có kiểu dáng sang quý, chất liệu cao cấp. Chúng mang lại cảm giác mềm mại và sự dễ chịu cho vị nữ giám đốc.

Trang trí nội thất văn phòng giám đốc nữ

Trong phòng làm việc của các nữ giám đốc nên có những đồ trang trí nội thất duyên dáng. Ví dụ như những bức tranh phong cảnh, các tác phẩm nghệ thuật, những giỏ hoa, bình hoa, chậu cây trang trí hoặc cây để bàn làm việc… sẽ giúp văn phòng thêm sức sống hơn. Đồng thời còn thể hiện khéo léo sự tinh tế của các vị nữa lãnh đạo. Đừng quên tìm hiểu sở thích cá nhân của giám đốc nữ để quyết định đưa yếu tố trang trí nào vào văn phòng.

tư vấn thiết kế nội thất phòng giám đốc nữ quyền lực và phong cách

Trang trí khéo léo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News