Nội Thất

Văn phòng làm việc hiện đại phổ biến 2020

Văn phòng làm việc hiện đại phổ biến hiện nay

Văn phòng làm việc mở

Văn phòng làm việc mở là kiểu thiết kế văn phòng hiện đại, hầu như không có sự phân chia riêng biệt trong không gian làm việc hoặc giữa các bộ phận.

Mô hình này tận dụng tối đa không gian văn phòng, loại bỏ các bức tường, vách ngăn kín và dùng các vách ngăn lửng để phân chia những không gian cần thiết. Như vậy có thể tạo ra không gian làm việc chung rộng lớn cho toàn bộ nhân viên công ty.

văn phòng làm việc hiện đại phổ biến 2020

Văn phòng làm việc mở

Văn phòng làm việc sang trọng và cao cấp

Các doanh nghiệp lớn, có nguồn tài chính vững mạnh thường sử dụng những mẫu văn phòng sang trọng và cao cấp. Trong thiết kế văn phòng sang trọng, các đồ nội thất đến trang trí, thiết bị đều cao cấp. Chúng có chất lượng cực tốt, làm từ những được chất liệu đẳng cấp, độ bền cao. Hơn nữa, tất cả đều mang vẻ “sang chành”, hào nhoáng và xa hoa.

văn phòng làm việc hiện đại phổ biến 2020

Văn phòng làm việc sang trọng và cao cấp

Văn phòng làm việc sáng tạo

Giống như tên gọi của mình, sự sáng tạo trong kiểu văn phòng này là không có giới hạn. Phong cách thiết kế, đồ nội thất, cách bố trí không gian đều mới mẻ và độc đáo, khác xa lẽ thường.

Những thiết kế văn phòng sáng tạo thường sử dụng đồ nội thất có chất liệu khác lạ, hình dáng độc đáo. Nhờ vậy, mang đến giá trị thẩm mỹ riêng biệt cho không gian văn phòng.

văn phòng làm việc hiện đại phổ biến 2020

Văn phòng làm việc sáng tạo

Những màu sắc của mô hình văn phòng này cũng thiên về gam màu tươi sáng. Đôi khi cách phối màu có thể đối nghịch nhau nhưng lại hòa hợp kỳ lạ.

Văn phòng làm việc riêng

Phòng làm việc riêng (Private Office)  thường dành cho giám đốc, quản lý của doanh nghiệp. Trong phòng có đầy đủ những thiết bị, máy móc cần thiết để phục vụ cho nhu cầu làm việc riêng cho người sở hữu. Thậm chí phòng làm việc riêng được trang bị nội thất đầy đủ để nghỉ ngơi.

văn phòng làm việc hiện đại phổ biến 2020

Phòng làm việc riêng của giám đốc

Phòng làm việc riêng được thiết kế mang tính đặc trưng của người sở hữu. Những văn phòng này được thiết kế theo xu hướng trang nghiêm, lịch sự và chuyên nghiệp. Tính riêng tư và tách biệt được đề cao khi thiết kế mô hình văn phòng này.

Văn phòng làm việc đa năng hiện đại

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại đề cao mô hình đa chức năng. Kiểu thiết kế văn phòng này hướng tới không gian tự do, làm việc và nghỉ ngơi tiện lợi.

Vì thế, trong không gian văn phòng tích hợp nhiều chức năng và tiện ích khác nhau, phục vụ đầy đủ nhu cầu nhân viên và quản lý. Phong cách thiết kế của văn phòng làm việc đa năng hiện đại thường sáng tạo, phá vỡ các giới hạn.

Văn phòng làm việc chia sẻ Co-working

Với những doanh nghiệp quy mô nhỏ, văn phòng chia sẻ Co-working space là sự lựa chọn lý tưởng. Trong khi đó, một số doanh nghiệp lớn dùng mô hình này để tăng cường sự kết nối và tương tác giữa những bộ phận làm việc với nhau. Đây là mô hình văn phòng phù hợp với các công ty phải làm việc nhóm và trao đổi thường xuyên với nhau.

văn phòng làm việc hiện đại phổ biến 2020

Văn phòng chia sẻ Co-working space

Thiết kế văn phòng làm việc của một số công ty đặc trưng

Văn phòng làm việc hiện đại của công ty công nghệ

Văn phòng làm việc hiện đại và công nghệ sử dụng nhiều trang thiết bị công nghệ thông minh trong công việc. Ngay cả trong trang trí cũng sử dụng những sản phẩm công nghệ cao để hỗ trợ. Thiết kế văn phòng công nghệ mang tới cảm giác hiện đại, tân tiến và cá tính.

văn phòng làm việc hiện đại phổ biến 2020

Văn phòng làm việc công ty công nghệ

Văn phòng làm việc công ty truyền thông, quảng cáo

Những công ty làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo đòi hỏi năng lượng và sự sáng tạo. Vì thế, thiết kế văn phòng thường trẻ trung, giàu năng lượng nhằm truyền cảm hứng cho nhân viên.

văn phòng làm việc hiện đại phổ biến 2020

Văn phòng công ty truyền thông truyền cảm hứng sáng tạo

Màu sắc trong các văn phòng truyền thông, quảng cáo thường tươi sáng và vui vẻ. Đồ nội thất hiện đại, nhiều khu vực không gian phụ trợ để nghi ngơi, thư giãn và tìm cảm hứng sáng tạo.

Bên cạnh đó, trong văn phòng thường trang trí nhiều slogan, banner có nội dung độc đáo. Nhiều văn phòng lại lựa chọn đặt các tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn.

văn phòng làm việc hiện đại phổ biến 2020

Văn phòng công ty truyền thông

Văn phòng làm việc hiện đại của công ty kiến trúc, thiết kế

Những công ty này cần thiết kế văn phòng thể hiện được năng lực và sự chuyên nghiệp của mình. Thông qua các thiết kế nội thất ấn tượng,  doanh nghiệp sẽ gây ấn tượng giành được sự tin tưởng từ khách hàng.

văn phòng làm việc hiện đại phổ biến 2020

Văn phòng của JKR

Ngoài ra, những thiết kế văn phòng còn phải có khả năng truyền cảm hứng sáng tạo cho nhân viên. Vì thế, những thiết kế văn phòng công ty kiến trúc rất sáng tạo, mới mẻ. Đồng thời các quy tắc thiết kế tại mô hình văn phòng này thường chuẩn mực và chính xác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News